Bánh Tiêu Chú Dũng - Xe Bánh Tiêu 30 Năm Tuổi Giữa Lòng Sài Gòn

Liên hệ

Đ/C: 123Bis, Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 Tel: 0933567978

BÁNH TIÊU CHÚ DŨNG 

Đ/c: 123Bis, Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Thời gian hoạt động: 7h - 20h30

Tel: 0933567978

Giao hàng qua Grabfood, Now Delivery và Gofood

Đồng giá 5k cho bánh tiêu, đùi gà, quẩy, bò.

Bánh bao 6k, tiêu kẹp bò là 10k 

Ở Sài Gòn, nhắc đến món Bánh Tiêu hẳn không ai là không biết. Nhưng ngày nay chiếc bánh tiêu không chỉ đơn giản là bột mì chiên vàng hai mặt, mà được nâng cấp lên khi kết hợp với nhiều loại nhân thơm ngon béo ngậy.

Dù Sài Gòn có nhiều món ngon vật lạ thì các loại bánh đường phố vẫn luôn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là bánh tiêu, món ăn quen thuộc xuất hiện khắp mọi ngóc ngách. Chiếc bánh to, phồng, thơm mùi hường nhè nhẹ. Bột bánh mỏng không có mùi khó chịu, cắn vào nghe tiếng giòn tan, kèm thêm chút mè bùi bùi ăn thật thích.

Ngoài ra bánh tiêu có thể ăn kèm với bánh bò. Việc lấy bánh bò làm nhân cho bánh tiêu là một cách ăn không quá xa lạ, bánh tiêu giòn với vị ngọt thanh của bánh bò tạo ra sự hòa quyện độc đáo.

Đặc biệt là món bánh bao chiên đây là món ăn bán chạy nhất tại đây. Bánh bao chiên được gói kĩ, cân đối giữa nhân bánh và bột giúp thực khách ăn không bị ngán. Món bánh bao chiên vỏ giòn, bên trong là nhân thịt và trứng cút béo ngậy mang một hương vị đặc trưng nhân thịt thơm nức đảm bảo sẽ khiến bất cứ ai thưởng thức cũng phải thích thú.

Ngoài ra tiệm còn có bánh quẩy, bánh đùi gà để cho để thực khách có thể chọn lựa.

Bánh quẩy hương vị truyền thông có thể chấm cafe sữa hay cháo lòng, hủ tiếu thì thật tuyệt vời.

Bánh đùi gà giòn ngọt với lớp đường và đậu xanh phủ ở bên ngoài cho các tín đồ thích ăn ngọt.

Các loại bánh ở đây sử dụng công thức bột riêng biệt, gia truyền nên mùi vị có nét khác so với mặt bằng chung trên thị trường.

Với những nguyên liệu vô cùng đơn giản, dễ tìm như bột mì, bột nổi và nhất định phải có men, đường và hạt vừng, nhưng nhiều thực khách vẫn thích cái cảm giác đứng ở hè phố để đứng đợi những chiếc bánh tiêu vàng ươm nóng hổi được chiên vàng giòn, hấp dẫn.

Tiệm Bánh Tiêu Chú Dũng đã bán hơn 30 năm nay rồi. Trước đây bán ở nhà thờ Huyện Sỹ từ những năm 90. Tiệm cũng có liên kết với các đơn vị giao đồ ăn như Grabfood, Now Delivery và Gofood nên nếu bạn không muốn ra ngoài vào những ngày thời tiết oi bức thì bạn cũng có thể đặt hàng qua các app nhé.

BÁNH TIÊU CHÚ DŨNG 

Đ/c: 123Bis, Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 

Tel: 0933567978

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 567 978
Mã số : 15973044
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn