Tiệm Bánh Mì Ngon Quận 5

Liên hệ

Đ/C: 338 An Dương Vương, P.4, Quận 5 Tel: 0907120027

BÁNH MÌ 338 AN DƯƠNG VƯƠNG

Đ/c: 338 An Dương Vương, P.4, Quận 5

Thời gian hoạt động: 15h - 24h

Tel: 0907120027

Nhận đặt hàng số lượng lớn

Nhận đặt hàng qua GoViet, Grab

Chẳng phải cao lương mỹ vị, cũng không cần cách chế biến quá cầu kỳ, vậy mà bánh mì Việt Nam lại được đánh giá cao trong mắt bạn bè quốc tế về hương vị lẫn hình thức. 

Bánh mì hẳn không còn là một món ăn xa lạ gì đối với người dân Việt. Ở bất cứ đâu, thậm chí bất cứ lúc nào, chỉ cần muốn ăn và chịu khó tìm kiếm, bánh mì sẽ luôn sẵn sàng. Không chế biến cầu kỳ, chỉ đơn giản là loại bánh được nướng từ bột mì vậy mà lại dễ nghiện.

Một chiếc bánh mì có thể kích thích vị giác của thực khách bao gồm: Một chiếc bánh mì không, nóng giòn được xẻ đôi để thêm vào các thành phần như pa-tê, các loại thịt (như giò lụa, thịt nguội...), rau củ chua chua giòn giòn (như dưa chuột, củ cải ngâm, cà rốt và rau mùi) rồi thêm dòng sốt mayonnaise thơm nức hòa quyện cùng dòng tương ớt cay nhẹ... Tất cả cùng hòa quyện vào nhau, khiến thực khách thưởng thức vô cùng hào hứng.

Bánh mì là một món ăn cân bằng giữa hương vị và kết cấu. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn tan đậm hương vị của thịt, kết hợp cùng vị chua chua, chan chát của dưa. Vỏ bánh - quen rồi; thịt - quá quen; rau và dưa - cũng rất quen. Toàn những thứ quen, họ sẽ chẳng ngần ngại thử, để rồi cảm nhận thứ hương vị bùng nổ bên trong.

 

Bên cạnh đấy thì ẩm thực Việt cũng đa dạng và phong phú với nhiều món ăn khác nữa cũng hấp dẫn không kém.

Các nguyên liệu làm nên những món ăn luôn được người nấu lựa chọn loại tốt nhất để đảm bảo chất lượng cho món ăn của mình.



Bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh mì kẹp khác nhau, với hình dáng, nguyên liệu kẹp khác nhau... nhưng có lẽ nhiều người phải gật gù đồng ý rằng: Vào một buổi sáng mát lành, ngồi ở góc phố và trên tay thưởng thức chiếc bánh mì Việt Nam, chờ đợi những giọt cà phê thơm nức nhỏ xuống đáy cốc, thì không còn điều gì tuyệt vời hơn để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng và niềm hạnh phúc giản dị...

BÁNH MÌ 338 AN DƯƠNG VƯƠNG

Đ/c: 338 An Dương Vương, P.4, Quận 5

Tel: 0907120027

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0907 120 027
Mã số : 15946174
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn