Quán Phá Lấu Ngon Bờ Kè Hoàng Sa Quận 1

Liên hệ

Đ/C: 247 Hoàng Sa ( Kế Bên Chùa Vạn Thọ), P. Tân Định, Quận 1 Tel: 0938522362

PHÁ LẤU BÀ ĐẼN

Đ/c: 247 Hoàng Sa ( Kế Bên Chùa Vạn Thọ), P. Tân Định, Quận 1

Tel: 0938522362

Mở cửa từ 8h - 17h30

Ship qua app GoViet, Now.vn, Baemin

(sợt "Phá Lẫu Bà Đẽn")

Từ lâu phá lấu đã là một món ăn vặt, dân dã mà vô cùng ngon miệng của người dân Sài Gòn. Từ trẻ nhỏ cho tới người già, ai cũng có thể ghiền món này đến lạ. Nếu bạn đã đến Sài Gòn thì cũng một lần thử qua món ăn thú vị này nha. Còn bây giờ hãy cùng Diadiemanuong.net.vn tìm hiểu về Quán Phá Lấu Bà Đẽn hấp dẫn nhất với giới trẻ tại Sài Gòn nhé!

Quán Phá Lấu Bà Đẽn có lẽ là quán bán phá lấu sạch và ngon nhất tại Hồ Chí Minh, Địa chỉ của quán nằm ở 247 Hoàng Sa ( Kế Bên Chùa Vạn Thọ), P. Tân Định, Quận 1, đây là khu trung tâm Sài Gòn, vậy nên những khách đến ăn ở đây thường là rất đông. Quý khách có thể mua mang đi hoặc ngồi tại quán quán rất thoáng mát, nhiều bóng cây to. Cô chủ quán rất niềm nở và nhiệt tình.

Phá lấu ở đây cũng không khác những nơi khác là mấy nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần nước dùng. Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. 

Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu. Chấm miếng bánh mì giòn thơm rồi kèm thêm miếng lòng bò sần sật, dai dai chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn mọi giác quan. Vào những ngày nổi gió cùng ăn món phá lấu nóng hổi, kèm bánh mì nóng giòn còn gì tuyệt vời hơn. 

Giá phá lẩu ở đây rất bình dân:

- Phá lẩu 20K

- Phá lẩu + Bánh mì 23K

- Phá lẩu mì gói 20K (một dắt), 23K (hai dắt)

Với menu đa dạng, phong cách phục vụ nhiệt tình, chăm chút từng yếu tố nhỏ nhất đã tạo cho thực khách đến đây cảm giác thoải mái, thân thiện. Cách trình bày món ăn cũng cực Việt nhé. Phá lấu tại quán cũng ngon cực không kém các quán lâu năm khác đâu. Với một bí quyết riêng của mình chắc chắn quán sẽ ngày càng trở nên thu hút nhiều tín đồ mê phá lấu đó.

Quán Phá Lấu Bà Đẽn luôn đông khách vậy nên phục vụ hơi chậm có lẽ là điều khó có thể chê trách. Nhưng chỉ dành vài phút ngồi đợi để thưởng thức món phá lấu cực kỳ hấp dẫn này thì cũng thật đáng đúng không?

PHÁ LẤU BÀ ĐẼN

Đ/c: 247 Hoàng Sa ( Kế Bên Chùa Vạn Thọ), P. Tân Định, Quận 1

Tel: 0938522362

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 522 362
Mã số : 15946152
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn