Quán Cơm Gà Xối Mỡ Ngon Quận 3 Hcm

Liên hệ

Đ/C: 200B, Võ Văn Tần, P.5, Gò Vấp  Tel: 0981675318 - 0366670089

CƠM GÀ XỐI MỠ TI-EN

Đ/c: 200B, Võ Văn Tần, P.5, Quận 3 

Tel: 0981675318 - 0366670089

Mở cửa từ 7h - 21h

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng “lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên đấy nhé! Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị.

Nhắc đến cơm gà khiến ta liên tưởng tới những quán cơm gà ngon nổi tiếng của thành phố Sài Gòn. Ngay tại mảnh đất Sài Gòn này bạn cũng có thể thưởng thức món cơm gà ngon, hấp dẫn ấy tại quán Quán Cơm Gà Xối Mỡ Ti-En.

Tọa lạc tại số 200B, Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh với không gian thoáng mát, thoải mái nơi đây thu hút nhiều thực khách đến thăm thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn. Thực đơn đa dạng các món ăn: Cơm gà xối mỡ đùi lớn 40k- đùi nhỏ 35k, Cơm xào bò -40k, Mì gói xào bò -40k, Hủ tíu xào thập cẩm-40k, Mì gói xào tôm -40k, Ốpla- xúc xích 35k… đặc biệt quán thu hút nhiều thực khách thưởng thức nhất chính là món cơm gà xối mỡ và mì xào và đây chính là những món ăn làm nên tên tuổi của quán.

Cơm gà xối mỡ đùi lớn 40k- đùi nhỏ 35k

Tuy bán nhiều loại khác nhau nhưng cơm gà xối mỡ của quán vẫn được nhiều người yêu thích nhất. Thịt gà được chọn toàn phần đùi, xối mỡ tạo nên lớp da vàng nâu giòn rụm, thịt bên trong cũng không quá khô. Đặc biệt, thường thì tới khi khách gọi, quán mới mang gà ra chiên nên thịt luôn ở trạng thái nóng hổi, giòn tan.

Nhiều món ăn ngon, giá cả bình dân, không gian thoáng mát hãy đến với Quán Cơm Gà Xối Mỡ Ti-En để thưởng thức những món ăn tuyệt vời này. Không gian thoáng mát, thoải mái. Đặc trưng với món cơm gà xối mỡ và mì xào ngon. Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Cơm xào bò -40k

Món cơm xào bò ở đây rất ngon và đúng điệu, thịt bò ướp vừa đủ, kèm theo hành tây, rưa muối xào, cà chua và rau...nêm nếm gia vị vừa đủ tạo lên món cơm xào bò rất hấp dẫn ở quán này

Mì gói xào bò -40k

Món mì xào bò của quán lại khiến rất nhiều người mê mẩn, dù xa xôi vẫn lặn lội đến đây để thưởng thức. Mì ở đây chỉ là mì gói, điểm đặc biệt khiến quán thu hút thực khách chính là bò xào mềm ăn rất thích, bắp cải và cải xanh xào cùng vừa chín tới, giòn và ngọt, nước sốt bò đậm đà, nêm nếm vừa miệng, chan vào ăn cùng hấp dẫn vô cùng. Giá cả ở đây khá bình dân cho một phần mì xào chất lượng. 

Hủ tíu xào thập cẩm-40k

Món hủ tiếu xào thập cẩm của quán - một món ăn đơn giản của người miền quê Nam bộ nhưng ngon và vẫn đảm bảo được nhu cầu tối thiểu của con người. Thịt, tôm hay lòng gà, vịt đã chuẩn bị sẵn. Khi khách gọi chỉ cần bắc chảo mỡ lên phi tỏi cho thơm rồi cho thịt, tôm vào xào săn lại. Nêm nếm bột ngọt, tiêu, chút nước mắm ngon, … Cho tiếp hủ tiếu vào đảo đều, cuối cùng là giá, hẹ. Hai loại rau này mau chín, có người muốn ăn khi còn mùi thì cần đảo đều chút xíu là nhắc xuống, rắc thêm ít tiêu xay, ít cọng ngò rí lên mặt vừa đẹp mắt vừa tạo mùi thơm. Gắp hủ tiếu xào ra đĩa, ăn nóng, thêm nước mắm pha với nước cốt chanh, tỏi, ớt, … là có thể no bụng cả buổi.

Mì gói xào tôm -40k

Mì xào tôm ở đây với vị ngọt tự nhiên của nấm, tôm và các loại rau củ, kết hợp cùng xốt kem béo ngậy sẽ làm nên bữa sáng tuyệt vời cho cả nhà!

Món Ốpla- xúc xích  cũng vô cùng hấp dẫn, còn trần trừ gì nữa hãy đến quán để thưởng thức các món ăn ngon tại quán đi nào

Ốpla- xúc xích 35k

CƠM GÀ XỐI MỠ TI-EN

Đ/c: 200B, Võ Văn Tần, P.5, Gò Vấp 

Tel: 0981675318 - 0366670089

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0366 670 089
Mã số : 15946147
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn