Quán Bún Riêu, Bún Mắm Ngon Quận 8

Liên hệ

Đ/C: 456 Tùng Thiện Vương, P.12, Quận 8  Tel: 0786510441

QUÁN BÚN RIÊU, BÚN MẮM 456

Đ/c: 456 Tùng Thiện Vương, P.12, Quận 8

Thời gian hoạt động: 11h - 20h hàng ngày

Tel: 0786510441

Bún mắm miền Tây là món ăn dân dã với nước lèo được chế biến từ mắm cá linh, cá sặc tạo nên hương vị rất đặc trưng. Đến nay đã có rất nhiều quán bún mắm ở Sài Gòn những vẫn giữ được hương vị thơm ngon vốn có của món ăn này.

Được làm từ nguyên liệu chính là tôm, mực, chả cá, heo quay cùng với các gia vị theo một tỷ lệ nhất định, qua bàn tay của người đầu bếp đã tạo ra thứ mắm có một không hai. Điều làm nên sự thú vị của những tô bún nơi đây là ở chỗ nấu từ mắm cá nhưng vẫn thơm ngon, vị mặn ngọt vừa phải mà nước dùng vẫn trong, không có mùi tanh của mắm. Nhìn những tô bún bốc khói nghi ngút, hương ngạt ngào bay ra từ những nồi nước dùng nếu chưa một lần nghe nói chắc hẳn không ai đoán biết được nguyên liệu làm nên nó.

Món bún mắm hấp dẫn thực khách không chỉ với nước dùng mà còn bởi nhiều loại nguyên liệu đi kèm như Tôm tươi luộc bóc vỏ, Thịt heo, Mực, Cá Lóc, Cà tím… Mỗi thứ mang một mùi vị đặc trưng riêng, không thể lẫn lộn với bất kỳ món ăn nào khác được.

Rau ăn với bún mắm là hoa chuối thái mỏng, giá, rau muống bàu, hoa súng, và rau đắng… Đặc biệt, món ăn sẽ kém phần thú vị khi thiếu chén nước mắm nguyên chất, ớt tươi thái mỏng và vắt thêm một miếng chanh cho có vị chua chua để tô bún thêm đậm đà và khó lòng cưỡng lại được, chỉ muốn thưởng thức ngay thôi.

Bún riêu tại Quán 456 thơm phức, nghi ngút khói sẽ làm bạn choáng ngợp thực sự. Nồi bún riêu “cực hoành tráng” lúc nào cũng tràn ngập các loại topping nào là: riêu cua, đậu hủ, huyết, cà... lúc nào cũng nóng hổi. Chỉ nhìn thôi là cũng thấy thèm!

Tô bún riêu đầy ắp các loại từ chả cây, huyết, đậu hũ, gạch cua có luôn cả giò heo. Vị ngọt từ xương thịt, vị đậm đà từ mắm tôm, vị thanh của riêu cua tất cả hòa quyện mang đến bạn một hương vị “chất đến ngây ngất”.

Các món ăn tại đây đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi chủ quán giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết nên luôn đảm bảo an toàn và mang lại hương vị đặc sắc cho món ăn.



 

Quán 456 có một không gian thoáng mát, gọn gàng và lịch sự. Thêm một điểm cộng đó là quán phục vụ nhanh và người phục vụ vui vẻ, thân thiện. Bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời tại Quán 456 đó.

 

QUÁN BÚN RIÊU, BÚN MẮM 456

Đ/c: 456 Tùng Thiện Vương, P.12, Quận 8 

Tel: 0786510441

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0786 510 441
Mã số : 15940235
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn