Quán Bún Thịt Nướng Ngon Quận 11

Liên hệ

Đ/C: 99 Tuệ Tĩnh, P.13, Q.11  Tel: 0935536385

BÚN THỊT NƯỚNG TUỆ TĨNH

Đ/c: 99 Tuệ Tĩnh, P.13, Q.11

Tel: 0935536385

Giờ mở cửa: 6h - 11h

Nhận đặt hàng qua Goviet...

Bạn có ghiền bún thịt nướng không? Chứ riêng tôi thì mê đắm món này. Chỉ riêng khoản chạy xe trên đường mà vô tình đi ngang quầy nướng thịt của một tiệm bún thịt nướng là đã đủ cho cái bao tử đánh lô tô rồi. Hà Nội thì có món bún chả trứ danh, còn Sài Gòn thì bún thịt nướng là số một. Chỉ cần một tô bún trắng ăm ắp thịt được nướng vàng ươm, thêm chút màu xanh của rau, tí mặn mà của nước mắm ớt băm đỏ song sánh, điểm tô trên mặt là đồ chua và đậu phộng thơm bùi. Tất cả hòa quyện tạo thành món bún thịt nướng thơm ngon hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.

Kết quả hình ảnh cho bún thịt nướng

Hình ảnh có liên quan

Nếu nhắc đến bún thịt nướng thì có lẽ cái tên Bún Thịt Nướng Tuệ Tĩnh sẽ xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Quán cực kì nổi tiếng với những tô bún chất lượng và đầy ắp thịt ăn kèm. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ ở quận 1, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về.

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Đặc biệt quán còn có cả thịt xiên que thơm ngon nữa.

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Quán Bún Thịt Nướng Tuệ Tĩnh được lòng thực khách không chỉ vì món ăn vừa miệng mà mỗi tô bún đầy đặn như thế mà chỉ có giá 30k -35k mà thôi. Mức giá bình dân và chất lượng ổn định chính là điều khiến quán là điểm đến của đa số người dân Sài Gòn. 

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho bún thịt nướng

Những ai lo ngại vấn đề vệ sinh có thể an tâm 100% vì quán vô cùng sạch sẽ. Các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy ghé qua quán và thưởng thức những món ăn đặc trưng mang hương vị đặc trưng của quán nhé, chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng với món ăn và cách phục vụ của quán.

BÚN THỊT NƯỚNG TUỆ TĨNH 




Đ/c: 99 Tuệ Tĩnh, P.13, Q.11 

Tel: 0935536385

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0935 536 385
Mã số : 15895447
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn