Quán Trà Sữa Ngon, Cafe Sạch Tân Bình

Liên hệ

Đ/C: 228 Bùi Thị Xuân, P.3, Tân Bình Tel: 0903796305

SEE YOU COFFEE

Đ/c: 228 Bùi Thị Xuân, P.3, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 6h - 22h

Fanpage: See You Coffee

Tel: 0903796305

Ly cà phê đen tuyền, chóng chánh nhưng tuyệt không bết vào ly. Dù đang đói bụng nhưng nhấm vào không thấy chuếch choáng say. Cà phê nguyên chất là phải thế.

Tọa lạc tại địa chỉ 228 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình, See You Coffee là một trong những địa điểm café lý tưởng để gạt đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Cái tên See You Coffee thật dễ nhớ, luôn để lại ấn tượng cho bất kì ai ghé qua nơi đây. 


Không gian quán là lợi thế cho những buổi hẹn hò bạn bè, người yêu hay tụ họp gia đình hay những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Bạn có thể ghé đến quán, chọn cho mình một góc ngồi lý tưởng để học tập, làm việc hay đọc nốt quyển sách của mình.


Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, See You Coffee sẽ đem đến cho bạn hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất để những tách cà phê See You Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Một ly sinh tố mát lạnh xua tan cái nóng ngày hè hay một ly nước ép bổ dưỡng sau những phút tập trung cho công việc, học tập… Các món uống tại See You Coffee được pha chế cẩn thận, đảm bảo vệ sinh và chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Đến với See You Coffee bạn còn được chào đón bởi ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn vô cùng ý nghĩa bên cạnh người thân.



SEE YOU COFFEE

Đ/c: 228 Bùi Thị Xuân, P.3, Tân Bình

Tel: 0903796305

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0903 796 305
Mã số : 15886989
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn