Quán Bún Mắm, Bún Thái, Bún Riêu Ngon Quận 5

Liên hệ

Quán Diệu Đ/C: 19 Đào Tấn, Phường 5, Quận 5 Tel: 0937356211

QUÁN DIỆU

Đ/c: 19 Đào Tấn, Phường 5, Quận 5

Thời gian hoạt động: 7h - 13h

Tel: 0937356211

Nhận đặt hàng qua Now, GoViet

Nhắc đến ẩm thực miền Tây sông nước không thể không nhắc đến bún mắm bởi hương vị thơm ngon nhưng lại hết sức độc đáo. Nét đặc trưng của bún mắm là nước dùng được làm từ mắm cá linh hay cá sặc và tùy theo mỗi người nêm nếm khác nhau tạo nên mùi thơm đậm đà. Không cần bạn phải xuôi ngược tận miền Tây xa xôi, giờ đây bún mắm theo chân người dân đi khắp cả nước mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon vốn có của món ăn này. Cùng Địa Điểm Ăn Uống tìm hiểu những quán ăn ngon chuẩn vị nhé!

* Bún Mắm: Một tô bún to đầy ắp khá là chất lượng với nhiều mực, tôm, cá tươi ngon hấp dẫn. Ngoài ra còn có thêm mấy miếng chả to vị thơm ngon, mấy miếng da heo quay ăn giòn giòn. Nước lèo ở đây đậm đà, vừa ăn và thơm. 

Nhìn những tô bún bốc khói nghi ngút, hương ngạt ngào bay ra từ những nồi nước dùng nếu chưa một lần nghe nói chắc hẳn không ai đoán biết được nguyên liệu làm nên nó. Với 1 tô bún to như vậy khi thưởng thức xong khiến bạn rơi vào tình trạng no căng bụng. Hấp dẫn nhất là các loại rau ở đây luôn tươi ngon, đặc biệt có thể xin thêm được nhiều lần.

Nếu thích, bạn có thể gọi 1 tô bún đầu cá để thưởng thức cho thật đã luôn nhé.

* Bún Thái là một món ăn không còn xa lạ với tất cả mọi người. Thậm chí, nó còn trở thành "món ruột" của rất nhiều thực khách bởi sự hòa quyện của vị chua chua cay cay tạo nên một hương vị khó quên.

Một tô bún Thái ở đây vô cùng đầy đủ và chất lượng siêu ngon. Hải sản tươi ngon và không hề bị tanh, thịt bò dày miếng. Phần nước lèo được nêm nếm chua nhẹ vừa ăn. Buổi chiều đi học hay đi làm về được lót dạ tô bún thì còn gì bằng.


* Bún Riêu: Bún riêu tại Quán Diệu thơm phức, nghi ngút khói sẽ làm bạn choáng ngợp thực sự. Nồi bún riêu “cực hoành tráng” lúc nào cũng tràn ngập các loại topping nào là: riêu cua, đậu hủ, huyết, cà... lúc nào cũng nóng hổi. Chỉ nhìn thôi là cũng thấy thèm!

Tô bún riêu đầy ắp các loại từ chả cây, huyết, đậu hũ, gạch cua có luôn cả giò heo. Vị ngọt từ xương thịt, vị đậm đà từ mắm tôm, vị thanh của riêu cua tất cả hòa quyện mang đến bạn một hương vị “chất đến ngây ngất”.

Không chỉ chinh phục khách hàng với những món bún nổi tiếng, Quán Diệu sở hữu không gian ấm cúng và thoáng đãng mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Bàn ghế được sắp xếp tinh tươm thích hợp cho nhiều đối tượng. Đi hai người, đi nguyên nhóm bạn hoặc cả gia đình, bạn cũng đều dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng.

QUÁN DIỆU

Đ/c: 19 Đào Tấn, Phường 5, Quận 5

Tel: 0937356211

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0937 356 211
Mã số : 15869162
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn