Quán Bò Bít Tết Ngon Quận 2

Liên hệ

  Đ/C: 4 Thái Thuận, An Phú, Quận 2  Cn 2: 124 Đường 61, Phước Long B, Q.9 Giờ Mở Cửa: 7H - 13H, 17H - 22H Http://Bobittetvuongdinh.com/ Tel: 0919032355

BÒ BÍT TẾT VƯƠNG ĐÌNH

Đ/c: 4 Thái Thuận, An Phú, Quận 2

Tel: 0919032355

Giờ mở cửa: 7h - 21h

CN 2: 124 Đường 61, Phước Long B, Q.9

Giờ mở cửa: 7h - 13h, 17h - 22h

http://bobittetvuongdinh.com/

Ship hàng qua Grab, Now, Goviet...

Bò bít tết là món ăn Tây nhưng đã được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị địa phương. Ngoài phần chính là thịt bò, còn có trứng, pate, khoai tây... ăn kèm là bánh mì nóng.

Món ăn này được người Pháp mang vào Việt Nam từ thế kỷ 18 và trước đây thường chỉ có mặt trong các nhà hàng, quán ăn sang trọng. Ngày nay, món ăn đã trở nên bình dân hơn, thường được thực khách lựa chọn cho món điểm tâm sáng hoặc ăn lúc chiều tối.

Với nhiều ưu điểm: cách chế biến đơn giản, hợp khẩu vị nhiều người, giàu dinh dưỡng… bít tết không khó để trở thành món ăn hợp gu với rất nhiều người. Đến với  Bò Bít Tết Vương Đình, bạn sẽ được thưởng thức món bít tết gồm: bò bít tết, trứng, phô mai… hương vị vô cùng hấp dẫn. Một trong những ưu điểm của món bò bít tết tại Bò Bít Tết Vương ĐÌnh đó là nguyên liệu chế biến được tuyển chọn gắt gao. Đặc biệt, bò bít tết được sử dụng chế biến tại quán là loại bò Úc nhập khẩu 100%, Bò úc 100% đầu tiên có ở Quận 2.

BÍT TẾT BÒ KHÔNG

Quán Bò Bít Tết Vương Đình - 4 Thái Thuận, An Phú, Q.2. Ngoài việc sử dụng nguyên liệu duy nhất là thịt bò chất lượng, món bò bít tết của quán còn kết hợp nhiều thành phần như trứng ốp la, sốt bơ, pate, bánh mì, khoai tây chiên. Đơn giản nhưng chất lượng thơm ngon của thịt bò làm cho ai đã ăn một lần thì không thể quên được vị mềm thơm, dịu ngọt của miếng bò quyện với vị beo béo của trứng, thêm vị chua nhẹ của món salad...tất cả cứ tan dần trong miệng mà vị ngon cứ còn đọng lại trong miệng.

BÍT TẾT TRỨNG

BÍT TẾT  PHÔ MAI

BÍT TẾT  PATE

Ngoài ra quán còn có các món khác để thay đổi khẩu vị cho thực khách như mì, nui, bò lúc lắc, cơm chiên...Tại chi nhánh 2 quán còn có Cơm gà xối mỡ nữa đấy nhé.

NUI SỐT BÒ BẰM

GÀ TEMPURA KHOAI TÂY

Tất cả các món ăn tại Bò Bít Tết Vương Đình với những thành phần nguyên liệu chính được chọn lọc kĩ lưỡng, được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt, thơm ngon và bổ dưỡng do chính tay đầu bếp chính của nhà hàng đã từng là đầu bếp trên tàu viễn dương của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đơn giản ấm cúng. Với những chiếc bàn ghế đơn giản được xếp ngăn nắp, Bò Bít Tết Vương Đình thích hợp cho những buổi nói chuyện, gặp mặt bạn bè, cùng nhâm nhi những món ăn ngon, những thức uống ngon nhất, thơm nhất mà Bò Bít Tết Vương Đình mang lại cho bạn, chắc chắn sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.

BÒ BEEFSTEAK VƯƠNG ĐÌNHBÒ BEEFSTEAK VƯƠNG ĐÌNH

BÒ BEEFSTEAK VƯƠNG ĐÌNHBÒ BEEFSTEAK VƯƠNG ĐÌNH

BÒ BEEFSTEAK VƯƠNG ĐÌNH

BÒ BÍT TẾT VƯƠNG ĐÌNH 

Đ/c: 4 Thái Thuận, An Phú, Quận 2 

CN 2: 124 Đường 61, Phước Long B, Q.9

Giờ mở cửa: 7h - 13h, 17h - 22h

http://bobittetvuongdinh.com/

Tel: 0919032355

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0919 032 355
Mã số : 15869153
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn