Nhà Hàng Ẩm Thực Nam Bộ Quận Thủ Đức

Liên hệ

Đ/C: 36 Đường Số 10, Kp5, P.hiệp Bình Chánh, Q.thủ Đức Tel: 028 3726 0679 - 090 1899 895

Đ/c: 36 Đường Số 10, KP5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Fanpage: Mekong Quán - Ẩm Thực Sông

https://www.facebook.com/mekongquanthuduc/

Thời gian hoạt động: 9h - 23h hàng ngày

Tel: 028 3726 0679 - 090 1899 895

NHẬN ĐẶT TIỆC THEO YÊU CẦU

Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian Miền Tây với sông nước bao la, bình dị ngay giữa lòng Sài Gòn tấp nập, xô bồ hãy đến với Mekong Quán - Ẩm Thực Sông. Như một món quà quý giá, xinh đẹp, Mekong Quán không chỉ gợi lại những hương vị quen thuộc cho những người con xa quê, mà còn đem cả một nền văn hoá ẩm thực phương Nam xa xôi tới các thực khách phương Bắc.

Nói đến vùng đất Nam Bộ trù phú, người ta hay nói đến sự hào sảng của thiên nhiên và con người, vùng đất "làm chơi ăn thiệt". Thật vậy, thiên nhiên nơi đây rất ưu đãi cho con người, con người không phải làm lụng nhiều mà vẫn có cái ăn, cái mặc quanh năm. Món ăn của người dân Nam Bộ gắn liền với các thực phẩm đến từ thiên nhiên một cách thuần túy điển hình như các loại cá tôm bắt từ ruộng đồng, sông nước hay các loại rau củ trồng vườn hoặc mọc tự nhiên khắp nơi.

Lật giở từng trang thực đơn với hơn 300 món ăn được thường xuyên đổi mới, thực khách sẽ thấy cả một vùng Nam Bộ xa xôi như tái hiện trước mắt: nào là Bông bí xào nghêu, Lươn nướng lá chanh, Gà ta hấp mía, Gỏi sứa, Chả ốc cuốn mỡ chài, Má cá lóc chiên sả, Bao tử ếch xào cải chua/bạc hà, Lẩu đồng quê, Lẩu cá, Lẩu gà tiềm ớt hiểm… bấy nhiêu đó thôi, cũng đủ để những người con Sài Gòn đi xa là nhớ về quê hương một thời gắn bó.

Ẩm thực miền Nam rất đa đạng và phong phú, không cầu kì trong khâu bày trí nhưng vẫn rất hấp dẫn bởi sự tươi ngon, dồi dào của nguyên liệu chế biến và mang một nét rất riêng không pha lẫn, điều đó làm nên những đặc trưng độc đáo trong văn hóa ẩm thực Nam Bộ.

Khẩu vị của người Nam Bộ cũng rất đặc biệt: gì ra nấy! Mặn thì phải mặn quéo lưỡi (như nước mắm phải nguyên chất và nhiều, chấm mới “dính”; kho quẹt phải kho cho có cát tức có đóng váng muối); ăn cay thì phải gừng già, cũng không thể thiếu ớt, mà ớt thì chọn loại ớt cay xé, hít hà (cắn trái ớt, nhai mà môi không giựt giựt, lỗ tai không nghe kêu “cái rắc”, hoặc chưa chảy nước mắt thì dường như chưa... đã!). 

Không biến tấu, không thay đổi, tất cả món ăn tại Mekong Quán đều được giữ trọn vẹn từ nguyên liệu cho đến hương vị, sao cho phải “chuẩn Nam Bộ” nhất để không đánh mất đi cái nguồn gốc “đáng quý”, cũng như giá trị mà văn hóa ẩm thực Nam Bộ mang lại.

Không chỉ có những món ăn mang hương vị Nam Bộ, ngay cả không gian tại Mekong Quán cũng đưa thực khách về một mảng màu của cùng đất phía Nam hiền hòa. Tại Mekong Quán cái nhộn nhịp của Sài Gòn dường như bị bỏ lại phía sau... Sài Gòn bỗng nhẹ nhàng, quyết rũ và chút phóng khoáng tươi mới từ những mảng không gian và đường nét thiết kế.

Đơn giản là thế, nhưng cứ như có một sức hút lạ kỳ cứ cuốn lấy ánh nhìn của thực khách, để rồi họ yêu, họ quý cái không gian này từ lúc nào không hay. Rồi sắc nâu trầm của gỗ: từ bàn ghế đến cửa hay những nét chấm phá trên trần nhà đều mang đến một sự dân dã, giản dị như chính con người Nam Bộ vậy.

Không ngừng học hỏi và hoàn thiện Mekong Quán không chỉ ngon về Ẩm thực Nam Bộ mà luôn đa dạng trong phong cách ẩm thực những bữa tiệc Buffet, liên hoan đến 300 - 400 thực khách vẫn được Mekong Quán thực hiện thường xuyên. Theo dõi thêm nhiều thông tin mới, chương trình ưu đãi khuyến mãi thường xuyên tại Mekong Quán qua Fanpage: Mekong Quán - Ẩm Thực Sông https://www.facebook.com/mekongquanthuduc/

Tại đây, thực khách còn được tiếp đón và phục vụ bằng những nụ cười, ánh mắt vô cùng dễ thương của những con người hồn hậu, hiếu khách, chân tình. Người sống ở Sài Gòn cũng "thấm" được sự hào sảng của vùng đất bao dung này mà trở nên đẹp hơn trong mắt của những người phương xa. 

Vì vậy, hãy thử một lần đặt chân đến với Mekong Quán và trải nghiệm hương vị Nam Bộ độc đáo dưới sự tận tình phục vụ tại đây bạn nhé! 

Mekong Quán - Ẩm Thực Sông

Đ/c: 36 Đường Số 10, KP5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Tel: 028 3726 0679 - 090 1899 895

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0901 899 895
Mã số : 15869143
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn