Quán Hột Vịt Nướng Ngon Thủ Đức

Liên hệ

Cn1: 36/1 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức Tel: 0908556551

QUÁN HAI CHỊ EM

CN1: 36/1 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Tel: 0908556551

CN2: 46 Lê Văn Linh, P.12, Quận 4

Tel: 0706085715

Thời gian hoạt động: 14h - 21h30 hàng ngày

Giao hàng tận nơi qua Now, GoViet

Ăn vặt Sài Gòn có thể được xem là cả một thiên đường với vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nếu kể tên những hương vị nổi bật nhất ở đây có lẽ cũng phải cả một danh sách dài nào là bánh tráng, phá lấu, súp cua... Tuy nhiên, quen thuộc và được mọi lứa tuổi yêu thích có lẽ là trứng vịt lộn. Món ăn tuy bình dân nhưng lại được “thiên biến vạn hoá” với nhiều cách chế biến như: vịt lộn xào me, vịt lộn chiên bơ... Và dạo gần đây, một phiên bản mới lạ của trứng vịt lộn vừa xuất hiện đã được cộng đồng ẩm thực săn đón nhiệt tình - trứng vịt lộn nướng.

Chỉ vừa dừng xe tại Quán Hai Chị Em, bạn sẽ phải ngất ngây với mùi thơm lan tỏa từ chiếc lò than đang nghi ngút khói. Những chén trứng đang chễm chệ như “lời chào mời” đầy kích thích.

Cách chế biến món ăn này không quá khó nhưng đòi hỏi sự khéo léo. Người bán, luộc chín trứng, tách bỏ vỏ, cho vào một chén nhỏ. Sau đó, rưới lên một ít nước mắm được pha chế theo công thức riêng lên trứng. Nung chén trứng trên bếp than hồng đến khi món nóng dần thì cho rau răm, đậu phộng và mỡ hành để gia giảm hương vị.


Khi phần sốt bên trong dần sôi lên và thấm đều vào trứng thì cũng là lúc mùi thơm nồng lên làm người ta phải nôn nao. Mỗi chén trứng tuy nhỏ gọn nhưng hấp dẫn bởi sự hòa quyện giữa từng tầng hương vị. Phần trứng lộn thấm vị mặn ngọt đậm đà của nước sốt, điểm thêm vị béo béo thơm thơm của mỡ hành, rất lạ miệng. Đặc sắc nhất là đậu phộng rang và rau răm, tuy chỉ là yếu tố phụ nhưng lại giúp cân bằng lại với chút cay the, bùi bùi.


Quán nêm nếm tương đối vừa miệng, mặn ngọt hài hòa và do được nung nóng nên món ăn mang đến mùi thơm đầy kích thích. Mỗi phần trứng vịt lộn nướng hấp dẫn như thế có giá 12.000 đồng. Mà, quán có 2 loại trứng vịt lộn và trứng cút lộn, mỗi thứ có thể chế biến thành 4 món lận nha. Tha hồ cho bạn lựa chọn.

Mà món trứng lộn nướng này được ăn kèm với nước chấm gia truyền trên 10 năm của quán. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua - cay - mặn hòa quyền rất đặc trưng, không nơi nào có được.


Tuy nhiên có một hạn chế nhỏ là không gian quán tương đối nhỏ, không có nhiều bàn ghế để ngồi lại. Đặc biệt là lúc đông khách, thời gian chờ đợi chế biến cũng rất nhanh. Nhưng hương vị thơm ngon, mới mẻ của những chén trứng vịt lộn nướng độc đáo sẽ làm bạn sẽ thấy việc chờ đợi là đáng giá.

* MENU Tham khảo dưới đây:

QUÁN HAI CHỊ EM

CN1: 36/1 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Tel: 0908556551

CN2: 46 Lê Văn Linh, P.12, Quận 4

Tel: 0706085715

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0908 556 551
Mã số : 15869134
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn