Quán Hủ Tiếu Mực Ngon Tân Bình

Liên hệ

Đ/C: 227 Lý Thường Kiệt, P.6, Tân Bình  Tel: 0933477946

HỦ TIẾU MỰC TITI

Đ/c: 227 Lý Thường Kiệt, P.6, Tân Bình

Tel: 0933477946

Giờ mở cửa: 6h - 21h

Nếu nhắc tới miền Bắc chúng ta nghĩ ngay đến phở, miền Trung với bún bò Huế trứ danh, thì có lẽ hủ tiếu là món được nhắc nhiều khi đặt chân đến miền Nam. Hủ tiếu có nhiều biến tấu nhưng không thể không kể đến hủ tiếu mực độc đáo, lạ miệng. Là một tín đồ sành ăn hủ tiếu, bạn không nên bỏ qua địa chỉ mà Diadiemanuong.net.vn sắp chia sẻ đến bạn - quán Hủ Tiếu MựcTiti chuyên về hủ tiếu mực khá ngon ở Tân Bình.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây, thực vật và ngoài trời

Chỉ nghe qua tên gọi chắc hẳn ai cũng biết món ăn đặc trưng của quán là hủ tiếu mực. Yếu tố làm siêu lòng thực khách chính là cái chất mặn mà của loại mực tươi ngon được cung cấp trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín.

Trong hình ảnh có thể có: cây và ngoài trời

Muốn lôi kéo những thực khách sành ăn hủ tiếu thì đòi hỏi người chủ phải biết chăm chút cho phần hồn của món ăn tức phần nước lèo. Nồi nước lèo chính là sự kết tinh của phần xương ống được hầm trong nhiều giờ liền cùng với đó là tinh chất ngọt tự nhiên của phần thịt nặc băm, mực tươi, củ cải trắng, v.v... 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đầu tiên đưa một đũa hủ tiếu lên miệng, mùi ngọt thanh len vào sống mũi thơm lừng, từng sợi hủ tiếu dai, mềm hòa với độ giòn mát của rau ăn kèm, rồi đưa những khoanh mực tươi trầm mình vào chén muối ớt xanh, sau đó chậm rãi húp từng muỗng nước lèo... thì mới cảm nhận được hết sự tinh tế, đậm đà của món ăn lôi cuốn này.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hủ tiếu mực - một mảng phong cách độc đáo của món hủ tiếu danh bất hư truyền ở Sài Gòn chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng “phải lòng” món ăn này ngay lần đầu thưởng thức. Hủ Tiếu Mực Titi thích hợp cho mọi đối tượng ghé thăm nhất là gặp gỡ bạn bè, tụ họp thành viên gia đình. Vậy chần chờ gì mà không một lần dừng chân và cảm nhận bạn nhỉ?

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Không có mô tả ảnh.

HỦ TIẾU MỰC TITI 

Đ/c: 227 Lý Thường Kiệt, P.6, Tân Bình 

Tel: 0933477946

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 477 946
Mã số : 15844014
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn