Quán Bún Nem Nướng Ngon Quận 8

Liên hệ

Đ/C: 55/1 Bông Sao, P.5, Quận 8  Tel: 0768790839

BÚN NEM NƯỚNG CÔ THƯ

Đ/c: 55/1 Bông Sao, P.5, Quận 8

Tel: 0768790839

Giờ mở cửa: 5h - 13h

Nhận đặt hàng qua Goviet, Grab...

Còn đang phân vân không biết nên dắt tụi bạn đi ăn món gì mà vừa ngon, bổ lại rẻ đúng không nè?! Yên tâm đi, diadiemanuong.net.vn đã có sẵn cho bạn quán nem nướng siêu hấp dẫn đáp ứng đủ hết mọi yêu cầu của bạn luôn, nhanh tay save lại triển ngay đi nào!!!!!

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Quán nằm ở địa chỉ số 55/1 Bông Sao, P.5, Quận 8, quán sẽ mở cửa bán từ 5h đến tầm 13h là dẹp, có chỗ ngồi ăn có cả bán mang đi luôn, nên cũng rất thuận tiện cho những bạn không có thời gian thưởng thức tại quán nhé.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cục nem ú nu ú nần, cắn 1 phát là ngập răng luôn vậy là có 5k/xiên, vừa ngon vừa bổ mà vừa rẻ nữa quá ư là hấp dẫn và hot luôn nha. Nem ở đây chủ yếu là thịt nạc đùi heo “nóng” được được xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon, sau đó được vo thành những viên tròn bao quanh que tre để nướng. 

 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tô bún với sự kết hợp của màu trắng tinh khôi của những sợi bún tươi, màu vàng ruộm của chả chiên giòn, đậu phộng rang, màu xanh tươi mơn mởn của rau thơm, dưa leo, xà lách, màu cam của cà rốt muối chua… và mùi hương thơm phức của những miếng nem nướng sẽ làm nên một bữa ăn hoàn hảo cho thực khách. Dùng kèm với nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ thêm tròn vị, khiến bạn ăn một lần mà ghi nhớ mãi. Nước chấm ở đây là nước chấm có vị chua ngọt, đậm đà. Bạn có thể cho thêm vào chén nước mắm một chút ớt xay để  tăng hương vị cay nồng cho món ăn.

Quán còn có bán nước mắm Phú Quốc gia Truyền, chả giò chay 2k/cuốn, nhận đặt chả giò  2k/cuốn...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với không gian thoáng đãng, Bún Nem Nướng Cô Thư luôn tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến dùng bữa tại đây. Những dãy bàn ghế gọn gàng sạch sẽ, cùng đầu bếp quán tinh tế trong khâu chế biến từng món ăn và sự phục vụ tận tình, Bún Nem Nướng Cô Thư sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thú vị khi thưởng thức những bữa ăn thật ngon miệng.

BÚN NEM NƯỚNG CÔ THƯ 

Đ/c: 55/1 Bông Sao, P.5, Quận 8 

Tel: 0768790839

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0768 790 839
Mã số : 15827893
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn