Quán Nướng Ngon Phan Đình Phùng Phú Nhuận

Liên hệ

Đ/C: 50 Phan Đình Phùng, P.2, Phú Nhuận  Tel: 0799069098

VÚ HEO NƯỚNG CHÚ SÁU

Đ/c: 50 Phan Đình Phùng, P.2, Phú Nhuận

Tel: 0799069098

Vú heo nướng chấm với chao hay muối ớt xanh không chỉ là món nhắm cho mấy chàng trong những dịp tụ họp, mà chúng còn là món yêu thích của các chị em. Món vú heo từ lâu đã trở thành 1 trong những món ăn vặt của các bạn trẻ. Vú heo được ướp trước sa tế rồi nướng cho săn lại, màu nâu vàng đậm đẹp mắt, đi từ xa đã ngửi được mùi thơm phức hấp dẫn lắm nha.

Không có mô tả ảnh.

Vú heo nướng được bán theo số lượng khách yêu cầu 35k/lạng...Khi khách gọi món thì quán mới cân vú heo cho đủ số lượng rồi đem nướng. Chính vì vậy mà dĩa vú heo nướng luôn nóng hổi, giữ được độ giòn bên ngoài, dai, béo bên trong khi đến bàn thực khách. Các món ăn kèm như đậu bắp, rau răm, đồ chua và nước chấm (chao hoặc muối ớt xanh) đều do quán chế biến.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Miếng vú có pha lẫn vừa nạc vừa gân lại béo béo khiến người ta ăn mãi không muốn ngừng. Lớp bên ngoài cháy xém, vừa thơm vừa giòn nhưng khi cắn chạm làn mỡ nóng hổi tan ra trong miệng làm "ấm lòng ấm dạ" hẳn. Trong tiết trời mưa lạnh cả ngày thế này thì ngồi lai rai hộp vú heo nướng, chấm nước muối chua cay rồi rau răm the the thì còn gì hơn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Vú heo được ướp trước sa tế rồi nướng cho săn lại, màu nâu vàng đậm đẹp mắt, đi từ xa đã ngửi được mùi thơm phức, độ dày vừa phải nên không bị dai, nhai giòn sần sật, chấm với chao béo sền sệt, thêm chút sa tế cay cay ngon xĩu luôn, đặc biệt bạn nhất định phải nước mắn me siêu phẩm thì số dzách luôn nè.

Ngoài ra ở đây còn bán nhiều thứ khác như chân gà, bạch tuột nướng sa tế, phèo non, ba rọi, các món xiên que, ếch nướng sumo... Giá chỉ từ 10k - 35k thôi.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hồ lô ở đây bạn ăn là ghiền luôn. Các xiên hồ lô lăn bơ trước khi nướng, cùng với bếp than hồng tạo nên mùi vị thơm đặc trưng rất khó cưỡng.

Ếch không chỉ là món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình mà còn là món ăn khoái khẩu của các đấng mày râu. Ếch nướng sumo được nhiều người lựa chọn bởi hương vị thơm ngon, từng thớ thịt mềm ngọt, giòn ruộm thấm đẫm gia vị sẽ rất hấp dẫn vị giác. 

Món ếch nướng sumo hấp dẫn nhất là khi đi kèm với “phụ kiện” thích hợp như rau sống và rau răm. Đặc biệt, nếu thiếu chén muối tiêu chanh thì quả là rất phí. Vì món ăn sẽ mất đi hương vị đặc trưng đấy. Thực hiện theo hướng dẫn này, khi thưởng thức, bạn sẽ thấy từng thớ thịt mềm ngọt tự nhiên, giòn ruộm và thơm nức hương vị đặc trưng hòa quyện với vị mặn mòi của gia vị, vị cay cay xé lưỡi của ớt và chút the the của rau răm. Quá là hấp dẫn phải không!

Nói đến món Bạch tuộc nướng sa tế là món ăn được kết hợp bởi hương vị dai ngon, ngọt giòn rất riêng của thịt bạch tuộc hòa quyện với vị đậm đà của phần nước sốt cay nồng. Những con bạch tuộc tươi ngon, được tẩm ướp gia vị đem nướng trên bếp than hồng Vú Heo Nướng Chú Sáu chắc chắn món ăn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức đấy!

 

Trời lạnh mà có 1 dĩa bạch tuộc nướng sa tế tươi, thơm ngon, nghi ngút khói dùng kèm nước chấm cay xè nóng hổi thì đúng là không còn gì bằng chấm một ít muối vừa đủ đậm đà, một ít đường thanh vị, một ít tiêu, thiệt thiệt nhiều ớt xanh cùng giã nhuyễn, thêm vị hơi chua nhẹ của chanh nữa, làm món ăn ở đây ngon lại thêm ngon bội phần!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và món ănTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và món ăn

Quán hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên nên giá cả phải chăng, vừa ngon vừa rẻ. Mỗi buổi chiều tan học hay tan sở, bạn có thể đến đây, nhâm nhi món ăn vặt ngon lành này để tận hưởng, hay một lần nữa được tận hưởng lại hương vị của một thời tuổi trẻ.

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: hoa, thực vật và món ăn

Không gian quán khá “khiêm tốn”, chỉ là quán lề đường với vài bộ bàn ghế nhựa nên đa phần khách ghé mua về. Quán Vú Heo Nướng Chú Sáu chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn cùng gia đình và bạn bè và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

VÚ HEO NƯỚNG CHÚ SÁU

Đ/c: 50 Phan Đình Phùng, P.2, Phú Nhuận 

Tel: 0799069098

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0799 069 098
Mã số : 15811881
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn