Tiệm Vịt Quay Lá Móc Mật Chợ Tân Hương Tân Phú

Liên hệ

  Đ/C: 22 Nguyễn Súy, P. Tân Qúy, Tân Phú  Tel: 0902178212 - 0933869079

VỊT QUAY - HEO QUAY TUẤN MẬP

Đ/c: 22 Nguyễn Súy, P. Tân Qúy, Tân Phú

Tel: 0902178212 - 0933869079

Giờ mở cửa: 9h - 20h

Heo quay, ba rọi, vịt quay lá mắc mật giờ xưa rồi nha! Giờ ăn giò heo mới "chuẩn" nha. Dạo gần đây mọi người đang phát sốt vì món ăn này, vậy thì hãy cùng Địa điểm ăn uống tìm hiểu xem đó là món gì nhé!

Món ăn này được cho là đặc sản của vùng tây Bắc Lạng Sơn nên khi về đến Sài Gòn nó nhanh chóng trở thành hàng hiếm. Thời gian gần đây, Vịt Quay - Heo Quay Tuấn Mập trở thành một hiện tượng khi bán món ăn đặc sản vùng cao vẹn nguyên hương vị giữa Sài Thành. Món ăn được chế biến kỳ công, tốn nhiều thời gian và khá tỉ mỉ.

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chân giò sau khi được chọn sẽ được lóc xương một cách khéo léo. Sau đó, người ta sẽ nhồi vào bên trong các loại gia vị, thảo mộc và đặc biệt không thể thiếu lá mắc mật, một trong những đặc sản của vùng núi tây Bắc. Chính loại lá này sẽ quyết định nên thành công công cho món ăn. Và đặc biệt, tại Tuấn Mập sử dụng 16 loại gia vị gia truyền làm cho món ăn thêm hấp dẫn. Sau khi sơ chế xong, người ta may chân giò lại và bắt đầu quay trên bếp than hồng suốt nhiều tiếng liên tục. Việc quay trên than hồng sẽ giúp miếng thịt chín đều, giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong mà không bị khô. Đặc biệt, khi quay bằng than phần khó và hơi nóng sẽ khiến mỡ chảy xuống, tạo cho miếng thịt độ căng bóng đến hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Trong hình ảnh có thể có: ngọn lửa và món ăn

Món này được chế biến nhiều loại nước chấm khác nhau để ăn kèm. Tuy nhiên, đúng vị nhất vẫn là mắm tôm ăn kèm với riềng củ, sả cây và các loại rau. Món ăn thơm nồng mùi khó than, đặc biệt là lá mắc mật. Da heo dòn, nhai rau ráu cộng với thịt tươi ngọt, thơm nồng. Món này vừa có thể ăn chơi hoặc ăn no đều được. Tuy nhiên, thú vị nhất vẫn là ngồi quây quần bên nhau, cùng thưởng thức khoanh chân giò chắc nịch và nhấm nháp một vài ly rượu nữa thì sẽ lý thú hơn bao giờ hết. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Với kinh nghiệm nhiều năm, món vịt nướng mắc mật ở đây vô cùng hấp dẫn, hương vị đậm đà. vị ngọt mềm của thịt quấn quyện trong hương thơm lá quả mắc mật khiến miếng vịt nướng trở nên hấp dẫn vô cùng.

Vịt quay mắc mật tại Vịt Quay Heo Quay Tuấn Mập được chế biến từ loại vịt chạy đồng săn chắc nhiều thịt, mềm ngọt chứ không quá dai. Vịt chạy đồng sau khi được sơ chế kỹ lưỡng, bên cạnh việc tẩm ướp các loại gia vị tạo độ đậm đà cho vịt khi quay còn được ướp với lá móc mật và mật ong rừng Tây Nguyên thơm ngon tạo nên mùi vị có một không hai cho món vịt quay đậm đà phong vị miền núi cao xứ Lạng. Món vịt quay này tại Vịt Quay Heo Quay Tuấn Mập còn đặc biệt hấp dẫn vì được quay trong lu sành đốt than hoa tạo cho vịt quay lớp da vàng đẹp, giòn béo mà không ngấy

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn


Nếu bất chợt phải tìm một quán vịt nướng ghé chân thì đúng là chẳng khó gì. Nhưng để quán ấy trở thành “quán ruột” thì không phải ai cũng tự tìm được cho mình giữa vô vàn những biển hiệu vịt nướng mời chào. Vịt Quay Heo Quay Tuấn Mập sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn cần, không những ngon, giá cả phù hợp, phục vụ chu đáo mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong hình ảnh có thể có: ngọn lửa, đêm và món ăn

VỊT QUAY - HEO QUAY TUẤN MẬP 

Đ/c: 22 Nguyễn Súy, P. Tân Qúy, Tân Phú 

Tel: 0902178212 - 0933869079

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0933 869 079
Mã số : 15810539
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn