Quán Phở Ngon Ngô Tất Tố Bình Thạnh

Liên hệ

Đ/C: 016 Lô C, Chung Cư Ngô Tất Tố, P.19, Bình Thạnh  Tel: 0708491187

PHỞ TÙNG HÀ NỘI

Đ/c: 016 Lô C, Chung Cư Ngô Tất Tố, P.19, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 7h - 14h hàng ngày

Tel: 0708491187

Giao hàng tận nơi qua GoViet, Foody

Phở món ăn nức tiếng mà hễ ai nhắc đến ẩm thực đều không thể quên thức quà kì diệu này. Nói kì diệu chẳng sai khi món ăn nóng hổi, đậm vị lại đẹp mắt này mỗi khi bưng lên bàn ăn đều làm thực khách cảm thấy vui lòng. Bánh phở mềm mềm, nước dùng ngọt đậm vị xương ống heo, hành ngò thơm nức mũi, thịt ăn kèm đầy bát chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Và chắc chắn rồi chúng ta không thể bỏ qua phở bò được nhỉ. Thịt bò ngọt, phở thơm có làm bạn nhớ nhung. Cùng Địa điểm ăn uống dạo quanh vài địa chỉ quán phở bò Hà Nội cho bạn thưởng thức những ngày se lạnh này nhé!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Phở Tùng Hà Nội có nhiều hương vị phở, có nhiều loại phở bò cho khách lựa chọn từ phở tái, bò chín, hay tái nạm gầu... tùy vào sở thích của khách hàng. Nước dùng của phở đậm đà và rất thơm do cách chế biến và lựa chọn gia vị của quán.

Tô phở bốc khói nghi ngút, hành lá xanh nhẹ, vắt một lát chanh, cho thêm chút ớt ăn kèm thịt bò và bánh phở dai mà lại mềm, vừa trắng ăn rất vừa miệng, nước dùng đậm vị ngọt tự nhiên, thịt bò tươi được chế biến tại chỗ, ăn cùng hành ngò thì chẳng thể nào quên được. Mọi gia vị hòa quyện lại với nhau, thực là tuyệt vời đúng không nhỉ. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh đa cua là món ăn đã thân thuộc được nhiều người ưu ái trong cả ngày nắng lẫn ngày mưa, giá rét hay nóng bức. Bát bánh đa hấp dẫn phải hội tụ đủ năm màu. Màu vàng nâu của gạch cua; màu xanh mướt của rau muống, rau cần, rau rút hay chút hành hoa; điểm thêm chút sắc đỏ của ớt; màu vàng ruộm của hành phi; màu xanh thẫm của những chiếc chả lá lốt; cuối cùng là màu nâu sẫm của sợi bánh đa.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không cầu kỳ, chẳng kén chọn người thưởng thức, bánh mì bò kho tại Phở Tùng Hà Nội làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Một món ăn bình dị mà thật đặc sắc, chỉ cần một lần được thưởng thức bạn sẽ không thể quên hương vị ngọt ngào của thịt bò, vị cay của ớt, tương, mềm dai của hủ tiếu hay giòn tan của bánh mì…

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bò kho là món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thưởng thức. Thịt bò mềm, thơm, thấm đều các loại gia vị, thảo mộc hòa quyện trong nước xốt sóng sánh là những điều làm nên sức hấp dẫn cho món ăn này. Bò kho nhận được nhiều sự ưu ái từ các tín đồ yêu ẩm thực, không chỉ ở hương vị thơm ngon mà giá trị dinh dưỡng của món ăn này đem lại không hề nhỏ. Còn gì tuyệt vời hơn, khi được thưởng thức món bò kho thơm mềm, thấm đẫm gia vị sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hi vọng rằng với những gợi ý của Địa điểm ăn uống bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Chúc các có những giây phút thư giãn vui vẻ.



Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

* Menu tham khảo

Không có mô tả ảnh.

PHỞ TÙNG HÀ NỘI

Đ/c: 016 Lô C, Chung Cư Ngô Tất Tố, P.19, Bình Thạnh 

Tel: 0708491187

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0708 491 187
Mã số : 15809032
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn