Bánh Mì Chay, Xôi Chay Ngon Quận 3

Liên hệ

Đ/C: 18/41 Vườn Chuối, P.4, Quận 3  Tel: 0945221071

BÁNH MÌ - XÔI CHAY THUẬN HẢO

Đ/c: 18/41 Vườn Chuối, P.4, Quận 3

Tel: 0945221071

Giờ mở cửa: 6h - 12h

Có thể nói, Sài Gòn là thiên đường của những người mê bánh mì hay xôi. Giữa một “rừng” bánh mì nhân thịt, bánh mì patê chả lụa, nhân cá… hay bánh mì kebab, bánh mì que kiểu Pháp… thì không thể thiếu những tiệm bánh mì, tiệm xôi chỉ chuyên phục vụ cho người ăn chay.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đã nói đến bánh mì hay xôi chay thì không thể không nhắc đến tiệm bánh mì Thuận Hảo nằm ở quận 3. Bánh mì chay ở đây là một trong những nơi bán ngon mà mình từng ăn. 


Nếu bánh mì đậu chiên quá đơn giản để thu hút thực khách thì bạn hãy thử với bánh mì xíu mại chay. Với món bánh mì này, chính xíu mại làm nên điều đặc biệt. Bạn dễ dàng làm xíu mại chay với đậu hủ, cà rốt, bắp cải thái sợi, thêm sốt cà chua là xong thành phẩm xíu mại chay. Khi bán bạn chỉ cần bỏ xíu mại vào bánh mì, thêm sốt cùng dưa chua và rau ngò là đã khiến tín đồ ăn chay phát ghiện.


Bánh mì pate gan heo khiến cho nhiều thực khách mê mẩn thì kinh doanh bánh mì chay cũng có thể chiều lòng thực khách mê pate bằng bánh mì pate chay thơm ngon. Cách làm pate chay cũng siêu đơn giản bằng cách xay nhuyễn 5 thứ đậu, mấm rơm, bơ, sữa cùng gia vị sau đó đổ ra khuôn hấp chín. Thưởng thức bánh mì nóng giòn , pate béo béo, thêm dưa leo, rau ngò cùng nước sốt sẽ khiến khách hàng của bạn ăn một lần rồi sẽ lui tới hoài luôn.


Một ổ bánh mì chưa đến 20.000 đồng nhưng ăn no luôn. Thêm vào đó, là bánh mì chay nhưng cũng có nhiều nhân khác nhau để thực khách lựa chọn theo ý thích”.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Ngoài bánh mì chay, tiệm còn bán thêm một vài món khác như xôi chay, cà ri chay, bún, mì xào chay, bánh bột lọc chay, cơm chiên dương châu...vào rằm mồng 1. Thế nhưng nhiều người vẫn thích chọn bánh mì hay xôi chay vì được thưởng thức cả món pate độc đáo cùng với ổ bánh mì ngon giòn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Có dịp đi ngang đường Vườn Chuối thì đừng nên bỏ qua tiệm bánh mì chay này nhé!!

BÁNH MÌ - XÔI CHAY THUẬN HẢO

Đ/c: 18/41 Vườn Chuối, P.4, Quận 3 

Tel: 0945221071

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0945 221 071
Mã số : 15806904
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn