Quán Bánh Tráng Trộn, Gỏi Xoài, Bắp Xào, Bắp Nướng

Liên hệ

Đ/C: 29 Hòa Hảo ( Trước Co.op Mart Hòa Hảo), P.3, Quận 10  Tel: 0993289553

BÁNH TRÁNG HẠNH

Đ/c: 29 Hòa Hảo (Trước Co.op Mart Hòa Hảo), P.3, Quận 10

Tel: 0993289553

Giờ mở cửa: 15h - 22h30

Dù quá quen thuộc với các bạn trẻ nhưng bánh tráng trộn vẫn được ưa thích dù có bao nhiêu món ăn vặt mới xuất hiện. Những bịch bánh tráng đầy ắp các loại topping thấm đượm nước sốt và trộn đều tay từ lâu đã trở thành “món ruột” quen thuộc cho các bạn teens. Từ các gánh hàng rong đến các quán xá khắp nơi ở Sài Gòn, nơi nào cũng có món này nhưng chỉ ở Bánh Tráng Hạnh là địa chỉ được các “dân sành ăn” bình chọn là nơi bán bánh tráng trộn mới ngon và hấp dẫn kì lạ.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh tráng cuốn 25k

Ở Sài Gòn không khó có thể tìm được quán bánh tráng trộn nhưng nếu tìm được chỗ ngon thì ghé liền con đường Hòa Hảo, nơi được mệnh danh là “phố bánh tráng trộn” và hàng Bánh Tráng Hạnh là một trong những quán mà các bạn nhất định phải thử khi đến khu vực này.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, món ăn và trong nhà

Bánh tráng trộn Long An 22k

Bánh tráng trộn ở đây ngon nhưng vị hơi lạ và khác với những nơi khác. Về khỏan bánh tráng thì vừa nhiều mà vừa dày, lại không bị ỉu cho nên trộn thoải mái chả thấy nó xẹp đi xíu nào nhưng khi thấm rồi thì ăn rất ngon. Phần đặc biệt nên mực khô, gan bò và xoài rất nhiều, lại có thêm đậu phộng và ruốc khô giòn giòn rất ngon.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn

Gỏi xoài khô bò 25k

Topping thì ngập phủ kín bánh tráng luôn. Giá khỏi sợ bị hố hay “chặt chém” có để sẵn ngay cái bảng “to chình ình” bánh tráng trộn chỉ 25k/phần. Ngoài ra quán còn phục vụ các món ăn vặt khác như Bánh tráng Long An trộn khô bò 22k, Bánh tráng cuốn 25k, Gỏi xoài khô bò 25k, Bắp xào 15k, Bắp nướng mỡ hành 13k, Bắp xào trứng 18k, Cút rim me 20k, Bánh tráng nướng tôm thịt bò 15k, 

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn

Bắp nướng mỡ hành 13k

Từng hạt bắp bùi bùi quyện đều cùng vị béo của bơ, ruốc, lòng đỏ trứng muối mặn mặn,…thêm hành hoa, tương ớt đã trở nên một món ăn vặt thật thơm ngon làm làm say lòng biết bao người.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cút rim me 20k

Các món ăn tại quán không chỉ ngon mà còn được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thưởng thức mỗi một món ngon, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị đặc trưng mà có lẽ bạn cũng đã từng thưởng thức. Món ăn ngon, có quen, có lạ sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức vô cùng thú vị.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh tráng nướng tôm thịt bò 15k

BÁNH TRÁNG HẠNH 

Đ/c: 29 Hòa Hảo ( Trước Co.op Mart Hòa Hảo), P.3, Quận 10 

Tel: 0993289553

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0993 289 553
Mã số : 15801268
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn