Quán Cơm Gà Xối Mỡ Ngon Tân Bình

Liên hệ

Đ/C: 24 Ngô Bệ, P.13, Tân Bình  Tel: 0388101835 - 0583863766

CƠM GÀ XỐI MỠ HƯỞNG PHÚC KÝ 

Đ/c: 24 Ngô Bệ, P.13, Tân Bình

Tel: 0388101835 - 0583863766

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Ship hàng qua Goviet

Tìm '' Quán hưởng phúc ký 24 ngô bệ, P.13, Tân Bình''

Hàng quán mỗi ngày mọc lên một nhiều, không có nghĩa là những bữa cơm gia đình quây quần bên nhau lại trở nên thiếu vắng. Quá mệt mỏi với công việc, mỗi ngày về nhà lại phải tất bật với công việc bếp núc khiến bạn không có nhiều thời gian tâm sự với người thân yêu, thế thì ngay hôm nay hãy đến với Cơm Gà Xối Mỡ Hưởng Phúc Ký. Không chỉ là cơ hội giúp tình thân thêm gắn kết, đổi gió với những bữa ăn tại Cơm Gà Xối Mỡ Hưởng Phúc Ký, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với các món ngon.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn


Quán chuyên phục vụ các món như: cơm gà xối mỡ, cơm chiên bò xào, cơm chiên dương châu, mì xào...Ngoài ra còn có bán gỏi cuốn 5k/cuốn từ 13h - 22h. Cơm Gà Xối Mỡ Hưởng Phúc Ký nổi tiếng với món cơm gà, mi xào vừa ngon, vừa hấp dẫn giá cả lại bình dân. Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thịt gà ở đây ướp rất đậm đà, vừa miệng. Cắt miếng gà ra, thịt ở trong chín mềm, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng. Cắn một miếng cảm nhân lớp da bên ngoài giòn giòn, thịt bên trong lại mềm mềm, ngọt béo rất ngon. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ là miếng gà khá "bự", vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức. Khi cắn vào, thịt bên trong lại rất mềm, thơm. Gà xối mỡ được chiên khéo léo với lớp vỏ ngoài giòn tan, thịt bên trong chắc, ngọt,mềm thom vẫn còn ứ nước ăn kèm với cơm chiên, xà lách, cà chua, dưa leo, tương ớt, được nhiều thực khách ưa thích. Tuỳ sở thích mà thực khách có thể chọn cơm gà đùi hoặc cánh, ức đều được.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Đến với Cơm Gà Xối Mỡ Hưởng Phúc Ký, sau khi chọn món, món ăn sẽ được chế biến ngay sau đó đảm bảo độ nóng hổi, thơm ngon, khiến bạn không thể cưỡng lại khi món ăn vừa mới được dọn ra. Đặc biệt hơn, nguyên liệu chế biến tại quán còn đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bạn sự yên tâm khi thưởng thức. Mỗi món được thiết kế công phu, kèm nhiều món ăn kèm, tạo nên một bữa ăn uống hấp dẫn mà bạn chưa từng thưởng thức qua.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mì xào giòn là món ăn được nhiều khách hàng quen lựa chọn khi đến Cơm Gà Xối Mỡ Hưởng Phúc Ký, món ăn này mang đến hương vị mời gọi khó chối từ. Một dĩa mì xào giòn vàng ươm, nóng hổi kết hợp với độ bóng mượt của dầu mỡ nhưng không cho cảm giác ngấy.

Mặc dù, sợi mì ngập trong nước sốt nhưng vẫn giữ được độ giòn, dĩa mì xào nhiều màu sắc trông thật hấp dẫn sẽ kích thích bao tử của bạn, nhấm nháp từng sợi mì, bạn sẽ cảm nhận cái giòn tan của sợi mì, vị đậm đà của nước sốt cùng hương vị thơm ngon của những nguyên liệu ăn kèm.

Những món ăn này thật hấp dẫn đúng không nào... bạn đã biết tới Cơm Gà Xối Mỡ Hưởng Phúc Ký chưa, nếu chưa hãy ghé qua đây một lần để ăn cơm cùng với gia đình mình nhé, tại đây có rất nhiều món ăn chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, xe môtô, giày và ngoài trời






CƠM GÀ XỐI MỠ HƯỞNG PHÚC KÝ 

Đ/c: 24 Ngô Bệ, P.13, Tân Bình 

Tel: 0388101835 - 0583863766

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0583 863 766
Mã số : 15793890
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn