Tiệm Bánh Mì Ngon Tân Bình

Liên hệ

  Đ/C: 24A, Giải Phóng, P.4, Tân Bình  Tel: 0909934820

LÒ BÁNH MÌ ĐẶC RUỘT ĐÔNG 

Đ/c: 24A, Giải Phóng, P.4, Tân Bình

Tel: 0909934820

Giờ mở cửa: 5h - 23h

Ship hàng qua Grab, Goviet...

Năm trên đường 24A, Giải Phóng, P.4, Tân Bình, Lò Bánh Mì Đặc Ruột Đông chỉ với 1 chiếc tủ kính lớn chứa các loại nhân khác nhau. Chỉ đơn giản như vậy, nhưng tiệm bánh mì này đã hoạt động nhiều năm và khá đông khách, là tiệm bánh mì được rất nhiều thực khách yêu mến món ăn phổ biến này.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Tiệm tuy đông nhưng đến mua bạn không phải chờ lâu. Chỉ chưa đầy 3 phút, bạn sẽ thưởng thức được ổ bánh mì đầy ắp nhân, vị giòn nóng của bánh vô cùng ngon miệng cùng nụ cười thân thiện của bà chủ. Quầy bánh mì có bán rất nhiều loại bánh mì cho thực khách dễ dàng lựa chọn. Mỗi loại bánh mì đều mang hương vị riêng và bổ dưỡng .

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tại đây, bạn có thể chọn nhiều thể loại bánh mì khác nhau như: bánh mì đặc biệt, xá xíu, thịt nguội, xúc xích, heo quay, ốp la... Patê và bơ thơm lừng, mua ngay ăn liền thì nóng giòn, đậm đà. Với giá cả bình dân, cho một ổ bánh mì chất lượng.

Các phần nguyên liệu được xếp thẳng tăm tắp cùng khay pate thơm lừng chính là điểm khiến thực khách rất thích thú. Hàng làm ngày nào sẽ bán hết trong ngày đó nên bạn cũng không lo đồ để lưu trữ sang ngày hôm sau. Còn gì tuyệt vời cho bằng khi cầm một ổ bánh mì nóng hổi, ngửi mùi thơm của bột mới. Khi cắn vào, nghe âm thanh giòn tan, lưỡi cảm nhận được vị ngọt dịu của ruột bánh và độ giòn của vỏ bánh! Đó quả là một cảm giác không thể nào quên.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nhiều thực khách khi dùng thử đã đánh giá "5 sao” cho món bánh mì này vì bánh có lớp vỏ giòn xốp đặc biệt thơm, giòn mùi bơ sữa. Mỗi thực khách khi thưởng thức Bánh Mì Đặc Ruột Đông sẽ muốn quay lại lần nữa vì sức hấp dẫn tuyệt vời mà món ăn mang lại. 

Từ khâu chế biến, đóng gói, vận chuyển Bánh Mì Đặc Ruột Đông luôn tâm niệm rằng mình là khách hàng nên luôn chú trọng hoàn thiện một cách tốt nhất! Tinh hoa của Bánh Mì Đặc Ruột Đông đến từ nguồn nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ càng với mục tiêu lớn nhất là hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và món ăn

Ngoài ra nơi đây còn là lò sản xuất bánh mì nên bánh mì luôn mới và nóng hổi. Bánh Mì Đặc Ruột Đông còn nhận đặt sỉ lẻ bánh mì cho thực khách nào có nhu cầu. Có bánh mì chay, xíu mại, heo quay, Bánh ngọt các loại, Bánh bao.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

LÒ BÁNH MÌ ĐẶC RUỘT ĐÔNG 

Đ/c: 24A, Giải Phóng, P.4, Tân Bình 

Tel: 0909934820

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0909 934 820
Mã số : 15780590
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn