Quán Phá Lấu Bò, Gỏi Bò Khô, Hoành Thánh Lá Ngon Quận 5

Liên hệ

Đ/C: Đối Diện 197/14 Cao Đạt, P.1, Quận 5 Tel: 0903184916

Phá Lấu Bò, Gỏi Bò Khô, Hoành Thánh Lá

Đ/c: Đối Diện 197/14 Cao Đạt, P.1, Quận 5

Tel: 0903184916

Nhận đặt hàng qua Goviet, Grab, Loship

Nhắc đến ẩm thực đường phố phong phú của người Việt thì không thể nào bỏ qua món phá lấu đầy sức hấp dẫn. Món ăn này gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên, giới trẻ… tuy nhiên để nói chính xác phá lấu là gì thì chắc hẳn đây là chắc nhiều người còn chưa rõ. Hôm nay, Địa Điểm Ăn Uống cùng bạn bàn luận về một món ăn đường phố siêu hấp dẫn nhé!

Không có mô tả ảnh.

Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa ra hương thơm lừng lựng, như kích thích tất cả các giác quan của bạn. Nào là lòng bò, nào là gan, phèo non, lá mía, lá sách, tổ ong, thăng long, ruột thẳng… không quá mềm, bở, mà giòn dai sần sật, ăn thật thích. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất một ít ngũ vị hương.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nước lèo thơm béo, nước chấm đặc biệt chua cay đậm đà. Trời mưa mưa cứ ghé gọi 1 chén pha lấu nóng hổi, khói bốc nghi ngút rồi xé bánh mì chấm cùng nước sốt là ấm lòng lại ngay. Giá cả ở quán khá rẻ, chất lượng thì tuyệt vời. Được yêu thích nhất tại quán, vẫn là các loại phá lấu nước dùng kèm bánh mì, mì gói.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn


Gỏi khô bò là món ăn vặt được nhiều người ưa thích. Một phần gỏi bò với các thành phần cơ bản như đu đủ, khô bò, rau thơm… nhưng với nước chan đậm đà ngon lành khiến cho quán nằm trong danh sách ăn vặt của giới trẻ hiện nay. Với độ giòn sật, tươi ngon cùng với hương vị đậm đà của miếng khô bò mà đĩa gỏi khiến người ta phải nhóp nhép muốn ăn mãi.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà


Một tô hoành thánh lá tuy không có nhân bên trong và nhìn có vẻ đơn giản, nhưng để làm được lá hoành thánh ngon, quán phải làm đúng công đoạn cũng như công thức pha trộn bột. Món ăn đạt chuẩn phải mềm nhưng không được nhũn, độ dai vừa phải để không quá ngán.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn



Tuy không nhân nhưng tô hoành thánh lá vẫn có thịt bằm, huyết, hành lá xắt nhuyễn và tiêu. Tùy sở thích, khách đến quán có thể gọi thêm giò gân hoặc giò nạc ăn kèm. Giá đậu cũng là thành phần không thể thiếu, vừa giảm ngán, vừa thêm vị ngọt. Nước dùng được nấu theo công thức riêng của quán để đạt vị ngọt, thơm đậm đà. Sì sụp tô hoành thánh lá nóng hổi, thêm chút ớt cay xuýt xoa sẽ là trải nghiệm thú vị cho người mê ẩm thực Sài Gòn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn


Quán nhỏ nằm đối diện 197/14 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5 đã nhanh chóng đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo, mà đa số là những tín đồ mê ăn vặt. Quán có không gian bình dân thoáng mát, tuy chỉ phục vụ các món ăn bình dân, nhưng lại vô cùng lịch sự. Một buổi chiều lê la hàng quán cùng bạn bè cũng thật tuyệt đấy.


Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ăn, mọi người đang ngồi, món ăn và trong nhà

Phá Lấu Bò, Gỏi Bò Khô, Hoành Thánh Lá

Đ/c: Đối Diện 197/14 Cao Đạt, P.1, Quận 5

Tel: 0903184916

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0903 184 916
Mã số : 15780572
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn