Quán Bún Thịt Nướng Ngon Quận Phú Nhuận

Liên hệ

Đ/C: 54 Trần Khắc Chân, P.15, Phú Nhuận  Tel: 0908808761

BÚN THỊT NƯỚNG 54

Đ/c: 54 Trần Khắc Chân, P.15, Phú Nhuận

Thời gian hoạt động: 6h - 17h (CN Nghỉ)

Tel: 0908808761

Giao hàng qua GoViet, Foody

Bún thịt nướng là một món ăn nổi tiếng số 1 ở Sài Gòn. Chỉ cần một tô bún trắng ăm ắp thịt được nướng vàng ươm, thêm chút màu xanh của rau, tí mặn mà của nước mắm ớt băm đỏ song sánh, điểm tô trên mặt là đồ chua và đậu phộng thơm bùi. Tất cả hòa quyện tạo thành món bún thịt nướng thơm ngon hấp dẫn khó có thể cưỡng lại, nhưng quán nào ngon thì không phải ai cũng biết được, hôm nay Địa Điểm Ăn Uống sẽ giới thiệu đến bạn quán Bún Thịt Nướng 54 ở Quận Phú Nhuận.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Bún thịt nướng của quán hấp dẫn thực khách bởi những miếng thịt nướng vàng ươm, thơm ngon và giòn tan với chút mỡ. Miếng thịt tươi được chế biến kỹ càng, miếng vừa ăn, ướp với tỏi, nước màu, nước mắm, tiêu, đường, bột ngọt trong vài phút để thịt thấm đều gia vị.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn


Tô bún với sự kết hợp của những sợi bún tươi, màu vàng ruộm của đậu phộng rang, màu xanh tươi mơn mởn của rau thơm, dưa leo, xà lách, màu cam của cà rốt muối chua… và mùi hương thơm phức của những miếng thịt nướng, chả giò sẽ làm nên một bữa ăn hoàn hảo cho thực khách. Dùng kèm với nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ thêm tròn vị, khiến bạn ăn một lần mà ghi nhớ mãi. Nước chấm ở đây là nước chấm có vị chua ngọt, đậm đà. Bạn có thể cho thêm vào chén nước mắm một chút ớt xay để tăng hương vị cay nồng cho món ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn


Thịt nướng vừa chín tới, mềm và thấm đều gia vị ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống xắt nhỏ, rưới đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện với nhau ngon không tả xiết, món thịt nướng đậm đà, thơm và cực ngon. Chả giò và nem nướng ở đây cũng hấp dẫn không kém. Ăn kèm với bún thịt nướng, chả giò, nem nướng, thêm chút béo béo mỡ hành, chút bùi bùi của đậu phộng, đồ chua, rau sống và nước mắm mằn mặn tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn



Các món ăn ở đây được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn vệ sinh của những món ăn mình thưởng thức tại đây. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn và trong nhà

Bún Thịt Nướng 54 là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích món bún thịt nướng và những món ăn đặc trưng của miền Nam... Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Các món ăn của quán đều được chế biến từ những loại nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh. Giá chỉ 25k cho một bữa ăn chất lượng.


Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

BÚN THỊT NƯỚNG 54

Đ/c: 54 Trần Khắc Chân, P.15, Phú Nhuận 

Tel: 0908808761

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0908 808 761
Mã số : 15735763
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn