Quán Sushi, Súp Cua Ngon Quận 8

Liên hệ

Đ/C: 207 Bông Sao, P.5, Quận 8 Tel: 0907108039


QUÁN NGỌC ÁNH

Đ/c: 207 Bông Sao, P.5, Quận 8

Tel: 0907108039

Giao hàng tận nơi

Ẩm thực Nhật Bản luôn cuốn hút thực khách ở khắp nơi trên thế giới bởi sự tinh tế từ cách chọn nguyên liệu, cách chế biến, nghệ thuật trình bày và cả cách thưởng thức món ăn. Khó ai có thể cưỡng lại những món ăn màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất mà người đầu bếp làm đã dày công chọn lựa.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Các món ăn tại Quán Ngọc Ánh đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Cách chế biến cũng tuân thủ theo những phương pháp truyền thống, đặc biệt các món ăn đều được tẩm ướp kỹ lưỡng bằng loại nước sốt đặc trưng, mang lại hương vị thơm ngon, đầy lôi cuốn cho mỗi món ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mỗi món ăn tại Quán Ngọc Ánh đều có sức lôi cuốn bởi sự tinh tế, đẹp mắt với màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và được chế biến cẩn thận, đẹp mắt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Vào những ngày thời tiết se lạnh, những món ăn ấm nóng như súp cua óc heo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng. Súp cua óc heo là món ăn ngon bổ dưỡng, có lợi cho tất cả mọi người và đặc biệt là những người suy dinh dưỡng và trẻ nhỏ. Thịt cua chứa nhiều canxi giúp cho hệ xương của bé chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương ở người cao tuổi… Bên cạnh đó, óc heo từ lâu được biết đến là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho mọi người, nhất là trẻ em đang trong độ tuổi ăn dặm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán Ngọc Ánh nhìn khá bình dân nhưng thu hút khá nhiều thực khách đến ăn bởi sự thơm ngon bổ dưỡng, dễ ăn mà giá cả lại rất rẻ nữa.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Hãy cùng bạn bè, người thân trải nghiệm những món ăn nóng hổi, khẩu vị hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Quán Ngọc Ánh nhé!



Trong hình ảnh có thể có: món ăn

QUÁN NGỌC ÁNH

Đ/c: 207 Bông Sao, P.5, Quận 8

Tel: 0907108039

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0907 108 039
Mã số : 15711440
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn