Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Tân Phú

Liên hệ

Trà Sữa Mộc Hoa Đ/C: 41 Nguyễn Như Lãm, P.phú Thọ Hòa, Tân Phú Tel: 0903738779

TRÀ SỮA MỘC HOA

Đ/c: 41 Nguyễn Như Lãm, P.Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 12h - 23h hàng ngày

Tel: 0903738779

Giao hàng qua GoViet - "Trà Sữa Mộc Hoa"

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Trà Sữa Mộc Hoa là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: đêm và ngoài trời

Trà Sữa Mộc Hoa chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống. Vì Trà sữa ở đây do chính quán làm, nên bảo đảm an toàn vệ sinh. Ở quán có phục vụ nhiều loại trà sữa đặc sắc, đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn. Bạn có thể kết hợp trà sữa cùng nhiều loại thạch như trân châu, trái cây, hạt cà phê, thạch thủy tinh... để cảm nhận nước uống tươi mát quyện cùng các hạt dai dai sần sật vô cùng thú vị.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng, đồ uống và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Mộc Hoa bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật ngon tuyệt. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: món ăn


Trà Sữa Mộc Hoa rất quan tâm đến việc kiểm soát chất lượng của những sản phẩm trà, đảm bảo mọi thành phần nguyên liệu và thành phẩm phải đều tốt nhất trước khi đưa đến tay khách hàng. Việc sử dụng nguyên liệu tốt nhất, an toàn, tự nhiên và vệ sinh nhất là điều hiển nhiên tại Mộc HoaTrà Sữa Mộc Hoa hiểu rằng chỉ khi sử dụng những thứ tốt nhất mới có thể tạo ra được một thành phẩm có giá trị nhất để phục vụ khách hàng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cacao hay bột milo không chỉ được các em nhỏ yêu thích mà ngay cả giới trẻ cũng phải "nghiện ngập" với cái bùi bùi, thơm thơm của hương vị này. Đá bào milo có mặt tại Sài Gòn vào dịp hè vừa rồi và đã làm mới cho danh sách các món giải nhiệt của giới trẻ. Phần đá bào xay nhuyễn, mát rượi rưới đều sốt milo sánh đặc làm dậy lên mùi thơm nồng nàn hấp dẫn. Thêm vào đó, những món topping quen thuộc như củ năng, trân châu, vụn oreo, phô mai sợi, dâu tây... sẽ tiếp thêm cái giòn giòn, dai dai hài hòa trọn vẹn.

Trong hình ảnh có thể có: trái cây và món ăn

Những món ăn thức uống của quán thật là thú vị và đặc trưng đúng không nào, nếu bạn nào chưa đến thì hãy ghé qua đây và thưởng thức những món ăn ngon ở đây nhé, chắc chắn rằng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như cách thức phục vụ của quán đâu nhé.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và ngoài trời

* Menu tham khảo

Không có mô tả ảnh.

TRÀ SỮA MỘC HOA

Đ/c: 41 Nguyễn Như Lãm, P.Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Tel: 0903738779

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0903 738 779
Mã số : 15706718
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn