Quán Đặc Sản Lươn Niêu Xứ Nghệ Quận Tân Bình

Liên hệ

Đ/C: 55 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình Tel: 0918910789 - 0968195585


C XÍCH ZÔ

ĐẶC SẢN LƯƠN NIÊU XỨ NGHỆ

Facebook: C XÍCH ZÔ Đặc Sản Lươn Niêu Xứ Nghệ

Đ/c: 55 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình

Tel: 091.8910.789 - 0968.195.585

Giao Hàng Tận Nơi

Freeship từ 2 phần bán kính dưới 2km

Lươn từ lâu đã trở thành đặc sản nổi tiếng của vùng đất xứ Nghệ với hương vị thơm ngon, đậm đà hết sức đặc trưng. Tuy nhiên, không nhất thiết phải đến Nghệ An bạn mới có thể được thưởng thức món ăn này đây nhé, hãy cùngdiadiemanuong.net.vn thưởng thức món lươn ngon đúng chuẩn với C Xích Zô - Đặc Sản Lươn Niêu Xứ Nghệ

Chế biến theo phong cách miền Trung, thực đơn ở đây khá đa dạng. Thịt lươn được nấu trong niêu đất nên vẫn giữ được nguyên gốc cái vị lươn quê nhà không thể  nhầm lẫn được

Cháo lươn C Xích Zô - Đặc Sản Lươn Niêu Xứ Nghệ được trình bày hấp dẫn, màu sắc hài hòa, mùi thơm đặc trưng, vị ngọt ngon vừa ăn. Thịt lươn săn chắc, ngấm gia vị, ngọt ngon; gạo nếp, gạo tẻ chín đều, nở bung; các loại rau thơm, bột nghệ, gừng, sả chính là bí quyết góp phần tạo nên vị ngon và nét đặc trưng hấp dẫn của món cháo này

Nói tới món lươn thì không đâu nổi tiếng bằng Nghệ An. Miến lươn C Xích Zô - Đặc Sản Lươn Niêu Xứ Nghệ nổi tiếng vì vị ngon ngọt đậm đà của nước dùng và đặc biệt là cách chế biến lươn khác biệt.

Miến lươn xào đặc biệt hơn các quán bình dân khác nhờ lươn xào đậm đà, hành khô tự phi và loại nước ớt cay nồng tự chế theo kiểu miền Trung.  Miến xào nhanh mà săn, không hề ớn ngấy, gia giảm vừa miệng. 

Món súp lươn cay ngon, bổ dưỡng là món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích khi thưởng thức ẩm thực xứ Nghệ.

Đặc biệt, Bánh mướt miền trung - đặc trưng của C Xích Zô - Đặc Sản Lươn Niêu Xứ Nghệ. Thoạt nhìn bánh mướt có hình dáng giống với bánh cuốn của miền Bắc, bánh ướt miền Nam nhưng khi ăn lại thấy rõ sự khác biệt. Bánh mướt thường dài như ngón tay trỏ của người lớn, mềm mịn và trắng trong. 

Bánh mướt C Xích Zô - Đặc Sản Lươn Niêu Xứ Nghệ được làm tại nhà từ gạo quê và quy trình làm bánh thì cũng giống như bánh cuốn. Người ta chấm bánh mướt với nước mắm vắt chanh, đường vừa đủ và thêm lát ớt cắt mỏng. 

Có thêm chả giò được làm từ những lá nem Hà Tĩnh - Là sản vật nổi tiếng của người dân Hà Tĩnh, bánh đa nem phơi sương Hà Tĩnh được sản xuất từ gạo + mật mía. Không chất bảo quản, không chất phụ gia nên hoàn toàn không gây độc hại cho người sử dụng.

Đâu cần phải đi đâu xa, đến C Xích Zô - Đặc Sản Lươn Niêu Xứ Nghệ cũng đã có rất nhiều nơi ẩm thực phong phú, đậm đà và dung dị như chính mảnh đất xứ Nghệ. 

C XÍCH ZÔ

ĐẶC SẢN LƯƠN NIÊU XỨ NGHỆ

Facebook: C XÍCH ZÔ Đặc Sản Lươn Niêu Xứ Nghệ

Đ/c: 55 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình

Tel: 0918910789 - 0968195585

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0968 195 585
Mã số : 15340457
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn