Cách Thiết Kế Giao Diện Web Đơn Giản Gây Tượng Tốt

10 triệu

81/2 Đường Số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm






Thiết kế giao diện web là một trong những công tác dùng để thu hút khách hàng đến với trang web của mình. Khách hàng có thể tìm thấy thông tin liên hệ và các sản phẩm mà bạn cung cấp dễ dàng thông qua web site của doanh nghiệp bạn. Tại sao cần phải thiết kế giao diện web? Cách thiết kế giao diện web đơn giản gây tượng tốt? 


Tại sao cần phải thiết kế giao diện web?

Có rất nhiều doanh nghiệp muốn thu hút sự quan tâm của các khách hàng mình qua web site nhưng web site quá đơn giản, xấu xí, không có thông tin, không dễ sử dụng, không bắt mắt làm cho khách hàng bỏ đi.

Thiết kế giao diện web là một quá trình tạo nên sức hấp dẫn cho công ty, tổ chức của bạn khi có người truy cập vào trang web.

Cách thiết kế giao diện webTại sao cần phải thiết kế giao diện web?

Cách thiết kế giao diện web sao cho người xem cảm thấy nó ấn tượng, độc đáo, cung cấp được những thông tin đầu tiên khi họ mới truy cập vào, vì thế nó phải chứa thông tin thân thiệt, gây ấn tượng với người xem.

Từ đó, doanh nghiệp bạn, tổ chức bạn sẽ thu hút được sự chút ý của khách hàng, và tạo ra lợi nhuận, doanh thu cho doanh nghiệp bạn.

Khi ngày nay, tất cả người dùng, khách hàng thường xuyên truy cập google tìm kiếm, và đây là cách để bạn xây dựng hình ảnh với khách hàng qua trang web.

=>> Xem thêm: Thiết kế giao diện WEB bằng HTML – Web Speed Up


Cách thiết kế giao diện web đơn giản gây tượng tốt?

Để thiết kế giao diện web bạn cần phải tìm hiểu các công cụ, cách thiết kế giao diện web để tạo nên bố cục hợp lý, đẹp.

Công cụ template?

Template là cách gọi cho những chủ đề, mẫu đồ họa trước khi được thiết kế, đây là những ý tưởng phác thảo thô sơ, chưa qua thiết kế.

Với đó template có sẵn các bố cục hình ảnh, nội dùng cùng với những hiệu ứng để có thể tạo nên một trang web đơn giản.

Một trang web bạn có thể sử dụng nhiều template hoặc chỉ một template cho web site đều được.

Công cụ templateCông cụ template

Template là một trong những các cơ bản của cách thiết kế giao diện web cơ bản, đơn giản bạn cần phải biết trước khi thiết kế nó một cách thuận thục.

Và đây là một công cụ bạn không thể thiếu khi thiết kế giao diện các trang web. Và bạn cần chuẩn bị kế hoạch tạo nên một web site riêng, với một màu sắc và ý tưởng khác biệt.

Công cụ template hiện nay được nâng cấp với rất nhiều hình dạng, bố cục được trang trí đặc sắc và chi tiết hơn trước rất nhiều nằm truyền tải nhiều hơn cho người dùng những y tưởng và phương thức mới.

Thiết kế giao diện web tĩnh

Đầu tiên bạn phải quen thuộc với những ngôn ngữ lập trình web site là HTML/CSS là bộ đôi ngôn ngữ lập trình bắt buộc phải thuộc lòng. Là ngôn ngữ để bạn biết cách thiết kế giao diện web nhanh chóng hơn.

Là web site sử dụng ngôn ngữ HTML để xây dựng ra bố cực và giao diện web. Các web được xây dựng thường có đuôi là HTML hoặc đuôi HTM. 

Khi bạn tải xuống nó sẽ hiện ra và có các trình duyệt biện dịch các đoạn mã  HTML và hiển thị những thông tin bạn đã tải xuống.

Ưu điểm khi thiết kế giao diện web tĩnh là chạy nhanh và nó sẽ sử dụng ít tài nguyên của máy chủ khi tải nhiều hơn.

Giảm  nguy cơ hack, và phí đẻ bạn có thể duy trì sẽ rất thấp.

Nhược điểm của nó là sẽ không tương tác được với người dùng và bạn sẽ ít tiếp cận tới khách hàng hơn.

Thiết kế giao diện web động

Khi bạn thiết kế web động sẽ thu hút người xem là khách hàng của bạn hơn rất nhiều. Nó gây ấn tượng cũng như bạn có thể quản lý hoạt động của web site dễ dàng như xóa bài viết, thêm hay sửa những bài viết đã được bạn đăng tải.

Tuy nhiên nó có một nhược điểm là bạn sẽ phải chi khá nhiều chi phí để duy trì, dễ gặp phải tình trạng bi hack, virus khi bạn không biết xây dựng bảo mật cho trang web đó.

=>> Xem thêm: Ưu điểm thiết kế giao diện web bằng CSS

Google Web Designer

Google Web Designer-  là một phần mềm thiết kế giao diện web miễn phí giúp cho người dùng của google.

Cách thiết kế giao diện web miễn phí và dễ dàng là bạn có thể sử dụng công cụ Google Web Designer để phục vụ cho việc thiết kế.

Google Web DesignerGoogle Web Designer

Bạn có thể xem đây như một ứng dụng cao cấp giúp cho bạn thiết kế web, với ngôn ngữ HTML5. Bạn có thể ứng dụng nó như cách thiết kế Ads và làm nội dung web.

Ứng dụng này cho phép người dùng được tự thiết kế trang web của mình với những công cụ được tích hợp sẵn như thêm chữ viết, hình ảnh, hình ảnh 3D, clip hay video,…

Và bạn có thể thoải mái tạo những hiệu ứng có sẵn với những công cụ này:

  • Hỗ trợ bạn tạo những hiệu ứng cho đối tượng mục tiêu trên trang web
  • Hỗ trợ thiết kế 3D cho những bố cục, mục hiển thị.
  • Giúp bạn hiển thị code và hiển thị thiết kế giao diện
  • Hỗ trợ bạn xây dựng nên workflow làm để có thể quảng cáo nhanh chóng.

Bạn cũng có thể tìm tới https://wsu.vn/ là địa chỉ cung cấp cho bạn những giải pháp xây dưng website hiệu quả.

Đây là địa chỉ uy tín, tận tình xây dựng cho khách hàng một web site như mong đợi và bạn sẽ có được một trang web để tiếp cận tới người dùng một các triệt để. Mang lại một nguồn lợi nhuận lớn.











 




Bình luận

HẾT HẠN

0932 288 444
Mã số : 16437184
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn