Cách Để Thiết Kế Mẫu Website Khách Sạn Đẹp

10 triệu

81/2 Đường Số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Mẫu website khách sạn đẹp là một trong những kênh để bạn quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hiệu quả. Một website nó cũng chính là bộ mặt của khách sạn, là nơi để khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn khách sạn của bạn giữa hàng ngàn sự lựa chọn khác.

Cách để thiết kế một mẫu website khách sạn đẹp

Để có thể có một mẫu website khách sạn đẹp và chuyên nghiệp thì người thiết kế cần phải đảm bảo nhiều yếu tố. Yêu cầu tối thiểu cần được đáp ứng của một trang web chính là khả năng tương thích với nhiều thiết bị, ngắn gọn nhưng không thiếu phần tinh tế…tất cả những điều này nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng (UI\UX).

Khả năng tương thích thiết bị

Hiện nay, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm và đặt phòng trên các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng….đây là các thiết bị có kích thước màn hình khác nhau. Chính vì vậy, yêu cầu được đặt ra cho người thiết kế chính là phải làm sao để giao diện của website có thể tương thích trên nhiều loại thiết bị khác nhau. Nội dung, hình ảnh, bố cục…. trên các thiết bị nên được thiết kế giống nhau. 

Bố cục rõ ràng

Để người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như tìm kiếm, xem, sửa, xóa…phòng đã đặt thì người thiết kế mẫu website khách sạn đẹp cần phải thiết kế một bố cục rõ ràng cho trang web. Bố cục rõ ràng, mạch lạch nhưng liền mạch là cách để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng một cách hiệu quả. 

Mẫu website khách sạn đẹp cần có bố cục rõ ràngMẫu website khách sạn đẹp cần có bố cục rõ ràng

Một website có bố cục rõ ràng là đảm bảo được khoảng cách cũng như tỷ lệ giữa các phần trên tổng thể giao diện cân đối, có thể đáp ứng được tiêu chuẩn tỉ lệ theo các Grid quốc tế. Và người thiết kế cũng cần phải chú ý trong việc lựa chọn màu sắc, kiểu chữ, cỡ chữ, hình ảnh…làm sao cho có sự hài hòa và sắp xếp một cách khoa học nhất.

Nội dung ngắn gọn

Một mẫu website khách sạn đẹp đảm bảo chất lượng là một website có khả năng truyền tải thông điệp tốt nhưng vẫn đảm bảo được nội dung không dài dòng. Mỗi phòng nên có các phần mô tả kèm hình ảnh và mức giá cụ thể để người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các thông tin 

Hình ảnh sắc nét

Hình ảnh là một trong những yếu tố không thể thiếu của một mẫu website khách sạn đẹp, nó không chỉ tăng sự thu hút người dùng mà còn giúp cho trang web không bị chìm trong những nội dung giới thiệu. Tuy nhiên, người thiết kế cũng không nên sử dụng quá nhiều hình ảnh trên một trang web để tránh gây rối mắt cho người sử dụng. 

Điều hướng và tính khả dụng

Điều hướng và tính khả dụng chính là yếu tố liên quan trực tiếp đến SEO. Các thanh menu, hệ thống điều hướng…cần được tính toán và sắp xếp một cách khoa học, hợp lý để có thể mang tới hiệu quả sử dụng cao. 

Để tăng thêm tính chuyên nghiệp cho website, bạn có thể sử dụng hệ đa ngôn ngữ. Điều này không chỉ giúp bạn nâng tầm thương hiệu mà còn là cách giúp khách sạn tiếp cận gần hơn với những vị khách từ nhiều quốc gia khác nhau. Hơn hết, đây cũng có thể trở thành bước đệm cho việc vươn tầm thương hiệu ra thế giới. 

=>> Xem thêm: Cách để tạo ra các mẫu website giới thiệu sản phẩm chất lượng

Một số mẫu website khách sạn đẹp

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc tìm kiếm mẫu website khách sạn đẹp có thể tham khảo một số mẫu dưới đây.

Mẫu mẫu website khách sạn đẹp – encore

Mẫu website này có phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng rất cuốn hút người dùng từ khi bắt đầu truy cập. Website Encore là một website tiêu chuẩn đáp ứng được UI/UX, mang đến cho người dùng cho sự thuận tiện và dễ dàng sử dụng. 

Mẫu website khách sạn đẹp – encoreMẫu website khách sạn đẹp – encore

Điểm cuốn hút nhất của mẫu website này là sự kết hợp tinh tế, hài hòa của hình ảnh và font chữ.Thanh điều hướng cuốn tự nhiên sẽ giúp người dùng đến với trải nghiệm tối ưu hóa tuyệt vời. Trang web còn có nhạc nền và video toàn cảnh của khách sạn sẽ mang đến cho khách hàng cảm nhận tốt nhất về sự hiện đại, thanh lịch của khách sạn. 

Mẫu giống với Luxe

Mẫu thiết kế này có màu sắc chủ đạo là màu trắng đen mang đến sự tối giản và thanh lịch. Trang web của Luxe hướng đến bố cục giống với một trang báo điện tử, nội dung chú trọng vào lịch sử, hoạt động và các dịch vụ của khách sạn.

Mẫu giống với khách sạn LuxeMẫu giống với khách sạn Luxe

Trang web này được đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng đặt phòng thông qua các nút chức năng kiểm tra phòng nổi bật ngay trên góc phải màn hình. Các tùy chọn tìm kiếm cũng được điều chỉnh nằm trong menu và thanh hướng dọc. 

Mẫu website khách sạn Nanovi

Trang web này sở hữu tông màu cổ điển, mang tính nghệ thuật độc đáo từ cách thiết kế bố cục, cách lựa chọn hình ảnh cho đến cách lựa chọn màu sắc. 

Mẫu khách sạn NanoviMẫu khách sạn Nanovi

Công cụ đặt phòng được thiết kế được hiển thị ngay dưới banner chính của website. Người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời với cách thiết kế này. 

=>> Xem thêm: Những cách thiết kế template website bán điện thoại

Hotel Risveglio Akasaka

Phong cách thiết kế chuẩn UI, tổng thể của trang web ngắn gọn và rõ ràng nhờ sự kết hợp các phông chữ và các biểu tượng đơn giản. Banner trang chủ của web lựa chọn sử dụng nội thất của khách sạn tạo nên sự thoải mái nhưng không gây cảm giác đơn điệu.

 

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm mẫu website khách sạn đẹp, được thiết kế theo chuẩn UI/UX, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi: https://wsu.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0932 288 444
Mã số : 16429134
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn