Giấy Kraft Uy Tín Chất Lượng

1

Cdgfdhgfjjhlkj;Kjl


Giấy kraft hiện nay có rất nhiều loại, tuy nhiên với phân loại màu sắc thì được chia làm hai: nâu vàng và trắng. Giấy kraft còn có tên gọi thông thường là giấy xi măng, giấy dầu, giấy bìa, giấy kraft nâu gói hàng…Sản phẩm được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, được xử lý qua công đoạn nghiền bột là kraft. Qua đó, quá trình sản xuất giấy kraft có thể được đốt tái sinh nhiệt, hỗ trợ tiết kiệm nguồn năng lượng hiệu quả. Do đó, sản phẩm còn có tên gọi khác là giấy tái sinh, sản phẩm thân thiện với môi trường.

 


 

Vì sao bạn nên sử dụng giấy Kraft

  • Giấy kraft, giấy kraft nâu có khả năng thấm hút ẩm và thấm dầu tốt, không có tác động xấu nên thường dùng làm bao bì thực phẩm.
  • Sản phẩm có tính dẻo dai, chịu lực tốt, giúp cho việc chứa đựng và bảo quản hàng hóa luôn được đảm bảo.
  • Sản phẩm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư cho việc in ấn bao bì vì giá thành rẻ.
  • Thẩm mỹ nâng cao thương hiệu vì vậy chúng thông dụng và thường được ứng dụng trong mọi lĩnh vực.
  • Màu sắc tự nhiên đặc trưng, không cần tẩy trắng hay phun thêm màu, sản phẩm giống màu gỗ nên mang lại cảm giác sang trọng cổ điển và rất an toàn cho sức khỏe con người.
  • Không phản ứng sinh ra chất độc hại khi chịu nhiệt độ cao nên rất an toàn với người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường. Dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, khả năng tái sử dụng cao giúp người tiêu dùng có thể tận dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày.
Địa chỉ chuyên cung cấp giấy kraft Hà Nội uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Hoso là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các mặt hàng Hạt nhựa nguyên sinh PP và  giấy chất lượng cao các loại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Nga, Phần Lan…

 

Đơn vị hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán các mặt hàng giấy Kraft dùng làm vỏ bao xi măng, giấy couche, duplex, ivory….

 

Ngoài ra Hoso còn mở rộng đầu tư nhà máy sản xuất túi giấy Kraft với thiết bị máy móc, dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhằm cung cấp cho thị trường tiêu dùng trong nước và hướng tới xuất khẩu giấy Kraft trong xu thế chuyển đổi từ việc sử dụng túi nilon sang các dòng túi thân thiện với môi trường .

 

Hoso chuyên sản xuất và phân phối giấy kraft hà nội chất lượng và giá thành tốt nhất. Bởi vì đơn vị sở hữu nhà máy hiện đại, dây chuyền sản xuất nước ngoài không qua bất kỳ khâu trung gian nào, qua đó chắc chắn giá thành tốt hơn những đơn vị khác.

 

Hoso cung cấp giải pháp đóng gói, thiết kế riêng theo nhu cầu với chất lượng tốt nhất tại miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

 

Đơn vị luôn đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng với thiết kế mẫu in miễn phí theo yêu cầu. Nhận sản xuất giấy kraft, giấy kraft nâu…theo kích thước riêng.

 

Đơn vị luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Hoso là đối tác. Đối với những đơn hàng có số lượng lớn, khách hàng nhanh chóng liên hệ ******line để có giá cũng như chiết khấu tốt nhất.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HOSO

 

Giấy kraft cứng, giấy kraft gói hàng, giấy kraft cuộn giá rẻ

 

Văn phòng:  136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

 

Nhà máy: Lô 09, KCN Phú Minh, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

******line: +84 (0) 91 212 5335

 


 

Website: Tuigiayhoso.com

Bình luận

HẾT HẠN

0178 849 934
Mã số : 16405566
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn