Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà - Coit

300.000

30/42 Lâm Văn Bền Q.7 Tphcm

 

Coit là một trong những công ty giặt thảm hàng đầu, cung cấp bộ dịch vụ và giá cả cạnh tranh khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu. Thương hiệu này sử dụng quy trình khai thác hơi nước nóng để làm sạch sâu các sợi thảm để loại bỏ các vết bẩn có thể nhìn thấy, bụi bẩn tiềm ẩn và các chất gây dị ứng trầm trọng hơn.

Một trong những đặc điểm chính khiến Coit trở nên khác biệt với các dịch vụ khác là thực tế là tất cả các kỹ thuật viên chuyên môn đều được đào tạo về các phương pháp làm sạch ICCRC, được chứng nhận và đã trải qua quá trình kiểm tra lý lịch.

Điều này giúp bạn yên tâm rằng dịch vụ do Coit cung cấp sẽ hiệu quả và chuyên nghiệp. Ngoài ra, công ty đảm bảo sự hài lòng của bạn hoặc họ sẽ cung cấp dịch vụ làm sạch lại miễn phí hoặc hoàn lại toàn bộ phí dịch vụ. 

Mức giá của Coit là trung bình đối với các công ty giặt thảmThông thường, công ty cung cấp một bản ước tính miễn phí tại nhà. Như một ý tưởng gần đúng về giá của Coit, báo giá cho một phòng khách và hai phòng ngủ trải thảm, vào khoảng từ 200 đến 240 đô la. Khoản phí tối thiểu cho mỗi công việc là 200 đô la, vì vậy có thể bạn sẽ muốn lên kế hoạch thực hiện ít nhất ba phòng để làm cho nó xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Dịch vụ trong ngày không phải là một lựa chọn tiêu chuẩn, nhưng các cuộc hẹn thường có sẵn trong vòng vài ngày, vì vậy bạn sẽ không phải đợi hàng tuần cho kỹ thuật viên dịch vụ.  

Coit hiện tại đã có mặt tại Việt Nam: liên hệ 1900 633 422

Bình luận

HẾT HẠN

0857 830 057
Mã số : 16155097
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn