Công Ty Long Vũ Chuyên Cung Cấp, Nạp Mực Máy In Khu Vực Dĩ An

90.000

Số 10 Đường 21, Khu Phố 3, Bình Chiểu, Thủ Đức

Công ty LONG VŨ chuyên cung cấp, nạp mực máy in khu vực Dĩ An, Thuận An, Thuận Giao,….với giá tốt nhất. Cho các loại máy in mang thương hiệu như : HP, Canon, Epson…..

=>> L/H : 0904. 339. 012 chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút,  kể từ lúc nhận được thông tin yêu cầu của khách hàng.

- Máy in từ lâu đã trở thành một vật dụng văn phòng cần thiết giúp người dùng in ấn nhanh chóng, tiện lợi, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Song hành với máy in là mực in, thứ không thể thiếu giúp người dùng có thể in một cách hiệu quả.

- Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng máy in để in văn bản, tài liệu, hợp đồng… thì bản in sẽ bị mờ và có đèn cảnh báo mực nhấp nháy (tùy vào một số máy).

=>> Thì hãy gọi ngay cho chúng tôi, các chuyên viên của LONG VŨ sẽ đến tận nơi nạp mực máy in cho bạn thay vì phải tự mình đi mua mực về đổ hoặc phải mang qua các cửa hàng dịch vụ để đổ mực.

- Công ty MÁY TÍNH LONG VŨ là một trong những đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực nạp mực may in, sửa chữa máy in tận nơi uy tín, chất lượng.

-  Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi không chỉ nạp mực máy in tận nơi cho các cửa hàng, công ty, văn phòng,… cho quý khách mà chúng tôi còn chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ xử lý nhanh chóng một số lỗi cơ bản ở máy in tại chỗ cho quý khách một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 339 012
Mã số : 16139055
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn