Mâm Cúng Rước Ông Bà Ngày Tết Tại Cần Thơ

1 triệu

Cần Thơ

Gần đến tết thường mọi nhà sẽ lau dọn nhà cửa, những nơi thờ cúng ông bà luôn sạch sẽ. Người làm lễ cúng mời ông bà, tổ tiên về ăn Tết trước khi cúng nên tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo lịch sự, gọn gàng để có thể thể hiện được sự kính cẩn, thành kính và trang nghiêm đối với ông bà, tổ tiên.

Sau khi hoàn thành lễ cúng nên nhớ phải giữ hương cháy lên tục từ khi cúng 30 tết đến hết những ngày tết. Nếu không có đủ thời gian nên dùng hương vòng để đốt sẽ làm thời gian cháy được lâu hơn.

Nên mua trái cây thật để chưng cho những ngày tết sẽ tốt hơn. Tránh chưng những loại trái cây giả vì sẽ mang ý nghĩa không tốt.

Cúng rước ông bà là truyền thống quý báo của ông cha ta ngày trước. Việc mời ông bà về ăn Tết vừa là để thể hiện lòng thành kính, “uống nước nhớ nguồn” lại vừa cầu mong được ông bà phù hộ, giúp đỡ cho các thành viên trong gia đình có một năm mới an lành, khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn.

Trên đây là một số chia sẻ của Đồ Cúng Gia Tiên về cách cúng rước ông bà,và các mẫu bài cúng rước ông bà truyền thống. Việc cúng tết không chỉ thể hiện lòng thành kính mời ông bà về chung vui con cháu mà đó còn là dịp để con cháu dãi bày tâm sự với những người đã khuất. Mong muốn người đã khuất ở dưới suối vàng luôn dõi theo chân con cháu trên trần gian để phù hộ cho con cháu sức khỏe, bình an và may mắn.

Xem thêm chi tiết tại đây: https://docungcantho.vn/cung/bai-cung-ruoc-ong-ba-ngay-tet/

Địa chỉ: 1N-Bis Nguyễn Văn Linh, phường Hưng Lợi, quận Ninh
Kiều, thành phố Cần Thơ

Hotline: 18007246 hoặc 0796 19 18 19







Website: https://docungcantho.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0796 191 819
Mã số : 16088631
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn