Đồ Cúng Khai Trương Trọn Gói Tại Cần Thơ

1 triệu

1N Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Theo quan niệm, phong tục tập quán cổ truyền của người Việt Nam ta từ xa xưa cho đến nay đều quan niệm rằng: Khi khai trương một cửa hàng nào đó đều phải làm lễ xin phép Thổ Thần để được Thần Linh phù hộ cho việc làm ăn được thuận buồm, xuôi gió, phát đạt, thịnh vượng.

Tuy nhiên nhiều bạn còn thắc mắc việc nên cúng khai trương quán cà phê như thế nào để suôn sẻ, thuận lợi mang đến may mắn cho cả năm. Để trả lời câu hỏi này, mời các bạn hãy đọc qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chọn ngày giờ tốt để cúng khai trương quán cafe

Khi khai trương quán cafe, cửa hàng, công ty, nhà xưởng… thì cần phải chọn ngày giờ tốt để tổ chức lễ cúng. Ngày giờ tốt ở đây được hiểu là ngày hợp với tuổi và vận mệnh của gia chủ. Việc chọn ngày giờ tốt để làm lễ cúng khai trương quán cà phê thì việc kinh doanh buôn bán sẽ được suôn sẻ, thuận lợi và được nhiều tài lộc.

Chọn ngày giờ cúng khai trương quán cà phê

Tuổi tác, vận mệnh của mỗi người mỗi khác nhau. Cùng một khoảng thời gian nhưng có thể với người này là giờ tốt nhưng đối với người khác là hung.

Vì vậy, nếu bạn không biết chọn ngày giờ để làm lễ cúng khai trương quán cà phê thì nên nhờ người có kinh nghiệm để xem giúp.

2. Mâm lễ vật khai trương quán cafe gồm những gì?

Việc chuẩn bị mâm cúng cho ngày khai trương quán cà phê còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người, mỗi vùng miền khác nhau.

Thông thường, các lễ vật khai trương quán cafe như sau:

  • Hoa tươi
  • Trái cây
  • Đèn cầy
  • Nhang rồng phụng
  • Trà
  • Rượu
  • Nước lọc
  • Gạo
  • Muối
  • Giấy cúng
  • Trầu cau
  • Bánh kẹo
  • Xôi
  • Chè
  • Cháo
  • Tam sên
  • Gà luộc nguyên con xếp cánh tiên
  • Heo sữa quay
  • Bánh bao

Mâm cúng khai trương quán cà phê

3. Văn khấn cúng khai trương quán cà phê

Sau khi xác định ngày giờ cúng, chuẩn bị đầy đủ các lễ vật để làm mâm cúng khai trương, các bạn hãy xem qua bài văn khấn dưới đây để cúng thổ thần nhé:

“Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư phật mười phương.

Con kính lạy Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế đức Tôn thần.

Con kính lạy các ngài Bản cảnh Thành hoàng chư vị Đại Vương.

Con kính lạy các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long mạch, Tài thần định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.

Con kính lạy các Thần linh cai quản trong khu vực này.

Tín chủ (chúng) con là:……

Hôm nay là ngày…. Tháng…năm…, tín chủ con thành tâm sắm sửa lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một ngôi hàng ở tại xứ này (địa chỉ)…..( nếu là cơ quan, công xưởng thì khấn là tín chủ con là con là Giám đốc hay Thủ trưởng cùng toàn thể công ty), nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh, phục vụ sinh hoạt. Do đó chúng con chọn được ngày lành tháng tốt sắm sanh lễ vật cáo yết Tôn thần dâng cùng Bách linh……. cúi mong soi xét.

Chúng con xin kính mời quan Đương niên quan Đương cảnh, quan Thần linh Thổ địa, Định phúc Táo quân cùng các ngài địa chúa Long Mạch cùng tất cả Thần linh cai quản khu vực này linh thiêng giáng hiện trước hương án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông,là ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, cần gì được nấy, nguyện gì cũng thành.

Tín chủ lại mời các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư Hương linh y thảo phụ mộc ngụ trong khu vực này, xin hãy tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì cho tín chủ con làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!”

Nội dung bài khấn hơi dài và khó nhớ. Nếu không học thuộc được bạn có thể ghi vào giấy để đọc. Sau khi khấn cúng xong thì bạn nên nhớ hóa tờ văn khấn cùng với giấy tiền vàng mã nhé!

4. Nên cúng khai trương quán cafe trong nhà hay ngoài sân

Khi thực hiện lễ cúng khai trương quán cà phê thường mâm cúng sẽ được đặt ở ngoài sân hoặc trước của quán.

Lưu ý: Việc bày mâm cúng cần nên xem hướng tốt đối với gia chủ để việc kinh doanh trở nên thuận lợi và phát tài.

Cúng khai trương quán cà phê trong nhà hay ngoài sân

Những điều bạn nên làm khi chuẩn bị cho lễ cúng khai trương:

Lên danh sách đồ cúng khai trương đầy đủ, tránh những thiếu sót.

Chuẩn bị mâm cúng đầy đủ, phù hợp với từng địa điểm cúng.

Làm lễ cúng theo đúng thủ tục tiến trình.

Nếu bạn cần tìm một dịch vụ cúng khai trương cho quán cà phê thì không nên bỏ qua Đồ Cúng Gia Tiên – chuyên cung cấp dịch vụ mâm cúng khai trương trọn gói, góp phần giúp cho buổi lễ khai trương của khách hàng có thể diễn ra một cách suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

Trên đây là những chia sẻ về cách cúng khai trương quán cà phê như thế nào đúng, hợp lễ nghi, phong thủy. Đồ Cúng Gia Tiên chúc bạn khai trương thuận lợi, mua may bán đắt và gặp nhiều tài lộc trong việc kinh doanh. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Đồ Cúng Gia Tiên để được giải đáp kịp thời.

Bình luận

HẾT HẠN

0796 191 819
Mã số : 16086858
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn