Khuyến Mại Học Khiêu Vũ 3, 5, Cn Tại Hà Nội Chất Lượng Tốt 25K/Buổi

25.000

63 Nhân Hòa



Khiêu vũ được coi như một sự rèn luyện thể lực và trái tim. Nó không chỉ làm đầu óc tỉnh táo, bớt căng thẳng, giảm nguy cơ tim mạch, loãng xương mà còn giúp cơ thể trở nên mềm mại, cân đối.
Trước hết về lĩnh vực tim mạch, có thể khẳng định rằng, khiêu vũ được coi như một sự rèn luyện thể lực, rèn luyện trái tim giúp đáp ứng yêu cầu của cuộc sống. Vận động khi khiêu vũ có tác dụng giúp cho con người tỉnh táo hơn. Mỗi bước nhảy nhịp nhàng kết hợp với sự vận động của hai tay giúp cho não bộ hoạt động tốt hơn, con người trở nên năng động, sáng tạo hơn. Viện Nghiên cứu quốc gia về tim, phổi và máu của Mỹ đã công nhận khiêu vũ làm giảm thiểu các nguy cơ của bệnh mạch vành, giảm huyết áp và kiểm soát cân nặng.

Khiêu vũ dường như có tác dụng chống loãng xương, làm tăng cường sự rắn chắc của hệ thống xương khớp. Người ta cho rằng, mỗi một bước đi trong khiêu vũ làm cho xương cẳng chân, xương hông vững chắc hơn.

Bạn sẽ đẹp lên nhờ khiêu vũ

Tạo cho mình một sự gợi cảm từ cơ thể, đó là một lợi ích mà khiêu vũ mang lại sẽ cho những ai muốn mình là tâm điểm của sự gợi cảm. Vận động cơ bắp từ mỗi bước nhảy mang lại cho bạn một cơ bắp tuyệt vời, một sức bền của cơ thể mà không phải ai cũng có thể có được. Khi bạn khiêu vũ, cơ bắp của bạn tiêu hao một năng lượng không nhỏ. Thông qua sự vận động này, cơ thể bạn săn chắc hơn, thon đẹp hơn. Điều này sẽ rất quan trọng khi mà tuổi tác, thói quen tạo ra cho bạn nét phục phịch.

Nhịp sống hiện đại với biết bao stress, sẵn sàng đánh gục bạn bởi cường độ lao động quá mức, sự căng thẳng thần kinh… Khi ấy, với khiêu vũ, bạn có thể áp dụng như một biện pháp giải tỏa tâm lý. Thông qua khiêu vũ, bạn có thể tạo thêm nhiều mối quan hệ giao tiếp xã hội. Chia sẻ và được chia sẻ là một biện pháp tích cực giúp bạn thành công!


Theo các nhà khoa học Mỹ tại bệnh viện Mayo Clinic, khiêu vũ có nhiều ích lợi cho sức khỏe, từ việc được coi là một phương pháp chống stress hữu hiệu, đến giảm cân, hạ huyết áp, nâng cao sức bền thể lực… Sự giao tiếp với bạn nhảy và âm nhạc được coi là những yếu tố tích cực về mặt tâm sinh lý giúp bạn tự tin, cởi mở, nâng cao khả năng giao tiếp và thể lực…


Tuy nhiên, có những người không nên lạm dụng khiêu vũ. Với người bệnh tim mạch, sự vận động cơ thể ở mức độ vừa phải là có ích. Người mắc bệnh suy tim, thiếu máu nuôi dưỡng cơ tim, tăng huyết áp nặng… nên khiêu vũ ở mức độ vừa phải để giảm bớt gánh nặng cho tim. Những người đã có tai biến tim mạch như nhồi máu cơ tim thì cần thận trọng. Gánh nặng của lao động thể lực do khiêu vũ sẽ trở thành một nhân tố mà có khi lại có tác dụng ngược dù khiêu vũ là một môn thể dục thư giãn vui tươi, cải thiện sức khỏe.


***********************

Câu lạc bộ khiêu vũ thể thao IDC tuyển sinh các lớp cơ bản: 

*Địa chỉ:Nhà văn hoá phường thanh xuân trung - 63 Nhân Hoà, đối diện chợ Nhân Chính,cuối đường vũ trọng phụng - Thanh Xuân-Hà Nội.

 

*Thời gian đăng ký học: từ 18h30 đến 20h30 thứ 3 & 5 & CN hàng tuần tại CLB.

 

*Vũ sư: Phạm Đức Quân - SĐT: 098 980 1014

 

        và Cô giáo: Phạm Quỳnh Liên

* IDC sẽ đào tạo các bạn kĩ thuật các điệu nhảy bao gồm 10 vũ điệu nổi tiếng trên thế giới, bao gồm:
- Khiêu vũ Latin : Chachacha ; Rumba ; Samba ; Jive ; Pasodoble.
- Khiêu vũ Standard : Waltz ; Viennese waltz ; Quickstep ; Slow foxtrot ; Tango .

 

Ngoài ra, câu lạc bộ còn dạy các điệu nhảy vô cùng quyến rũ như Bachata, Salsa…hay một số bước nhảy tập thể như Disco, Chacha tập thể, Bachata tập thể để tất cả các bạn sẽ có thể giao lưu ở bất cứ câu lạc bộ nào cùng nhóm bạn của mình.

 

Chương trình học sẽ tiến hành theo giáo trình mới nhất của liên đoàn khiêu vũ thể thao IDSF (international dance sport federation). Theo đó, 1 tuần 3 buổi học, các học viên sẽ được hướng dẫn bước đi và hoàn thành 1 điệu nhảy. Học và luyện tập khiêu vũ thể thao một cách khoa học sẽ đem lại sức khỏe và sự hiểu biết thực sự về khiêu vũ và âm nhạc .Chương trình luyện tập phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp tham gia. Khiêu vũ thể thao đối với IDC được coi như một sự rèn luyện thể lực và trái tim, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, mềm mại, cân đối.

Lớp học xoay vòng theo các điệu vì vậy sẽ liên tục khai giảng các lớp mới, đặc biệt là cho những ai quan tâm yêu thích thể thao và chưa từng biết đến kĩ thuật khiêu vũ.

 

Thời gian đăng ký học từ 18h30 đến 20h30 thứ 3 & 5 & CN hàng tuần tại CLB
Học phí : 25k/ 1 người / buổi (áp dụng cho học viên đóng theo tháng)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Vũ sư: Phạm Đức Quân - SĐT: 098 980 1014
Y!M: phamducquan _hanoi_84



 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 801 014
Mã số : 4459235
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn