Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Bình Thuận

2,9 triệu

639 Ql 13- Hiệp Bình Phước - Tp Thủ Đức

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc đang dần trở thành xu hướng mới trong ngành xây dựng và trang trí nội thất tại Bình Thuận. Với chất liệu chất lượng cao và độ bền tuyệt vời, cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Vậy loại cửa này có đặc điểm như thế nào, ưu điểm của chúng ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

CỬA NHỰA ABS LÀ GÌ?

 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là một loại cửa nhựa giả gỗ đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Được ưa chuộng bởi đa số các công dân và các công ty, nhất là những người Hàn Quốc sinh sống tại Việt Nam. (Sản phẩm chính gồm cửa ABS, cửa nhựa Hàn Quốc và cửa nhựa lõi thép KOS)

☑️ Cửa nhựa ABS giả gỗ được cấu tạo từ 5 lớp vật liệu bao gồm nhựa ABS, DeCo-Sheet, lớp gỗ PVC, gỗ cứng LVL và Honey-Comb.

☑️ Cửa nhựa Hàn Quốc giả gỗ thường được sử dụng để lắp đặt cho cửa nội thất như cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa căn hộ chung cư và cửa văn phòng cơ quan.



cau tao cua nhua abs han quoc
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc



NGUỒN GỐC XUẤT XỨ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC (CỬA NHỰA GIẢ GỖ)

⛔ Cửa nhựa ABS thương hiệu KOS được thành lập bởi công ty Kumo Hi-tech Hàn Quốc vào năm 2002 tại thành phố Yangju, tỉnh Gyeonggi.

Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa nhựa ABS và cửa nhựa lõi thép KOS cho các công trình trên toàn cầu.

Vào năm 2012, thương hiệu KOS đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam, đồng thời khẳng định uy tín và chất lượng trên thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp.

Hiện nay, thương hiệu KOS đã có hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc và dần khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt.

KUMO Việt Nam (KOS) ra đời với mục tiêu phát triển các sản phẩm cửa nhựa thông phòng cao cấp (cho nội thất) nhằm thay thế các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, vốn đang trở nên khan hiếm. Dòng cửa nhựa ABS giả gỗ (KOS) có nhiều ưu điểm như "mẫu mã đẹp và sang trọngđộ bền cao trên 20 năm, không cong vênh, không mối mọt và giá thành phải chăng."

Cửa Nhựa Gỉa Gỗ ABS Hàn Quốc


ƯU ĐIỂM CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC TẠI BÌNH THUẬN

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận là một sản phẩm cửa mới và hiện đại, được nhà sản xuất đầu tư phát triển để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Với chất liệu nhựa ABS cao cấp, cửa nhựa ABS Hàn Quốc có độ dẻo và độ bền cao.

Sản phẩm này chống va đập tốt, không trầy xước hay phai màu trong quá trình sử dụng.

Chất liệu nhựa ABS Hàn Quốc cũng có khả năng cách âm, cách nhiệt và không bị rỉ sét, giúp giữ cho không gian trong nhà luôn thoáng mát và sạch sẽ.

 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại. Nhà sản xuất đầu tư đầy đủ vào các dây chuyền sản xuất và thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các máy móc sử dụng trong quá trình sản xuất được kiểm tra và bảo trì thường xuyên để đảm bảo quá trình sản xuất chính xác và hiệu quả.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau phù hợp với MỌI không gian và phong cách của căn nhà.



Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận
Mẫu Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc



BÁO GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC TẠI BÌNH THUẬN

KingDoor - Chúng tôi chuyên cung cấp - lắp đặt  Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại các TP, Huyện tại Bình Thuận như: TP Phan Thiết (tỉnh lỵ) và 8 huyện: Bắc Bình, Đức Linh, Hàm Tân, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Phú Quý, Tánh Linh, Tuy Phong với giá cả phải chăng, cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Giá 1 bộ cửa nhựa Hàn Quốc tại Bình Thuận có giá từ 2,900,000đ đến 3,000,000đ chưa bao gồm phụ kiện, lắp đặt vận chuyển - nếu có. Bảng giá dưới đây chỉ áp dụng cho những mẫu không có kính, lá xách.


STT

SẢN PHẨM

KÍCH THƯỚC CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

ĐƠN GIÁ VND/BỘ

1

CỬA NHỰA ABS GIẢ GỖ

900 X 2200 X 110 mm

3.000.000/vnđ

2

CỬA NHỰA ABS GIẢ GỖ

800 x 2100 X 110 mm

2.900.000/vnđ

3

NẸP CHỈ 1 MẶT

60 x 32 mm

200.000/vnđ

4

NẸP CHỈ 2 MẶT

60 x 32 mm

400.000/vnđ

Lưu ý: Đây chỉ là bảng báo giá tham khảo, giá cả cụ thể có thể thay đổi tùy vào từng địa chỉ bán hàng và điều kiện cụ thể của khách hàng. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ làm việc với NVKD qua Zalo/Phone: 0914.537.927


THÔNG TIN BỔ SUNG THÊM

Một số thông tin bổ sung:

  • Có thể thêm ô lá sách vào tất cả các loại cửa hoặc sử dụng ô Fix trên đầu cửa nếu chiều cao của cửa quá cao.
  • Quý khách có thể tự mua phụ kiện cửa để phù hợp với sở thích của mình. Tuy nhiên, khi đặt hàng, cần có mẫu khóa sẵn để khoét chính xác. Nếu sử dụng khóa khác với khóa tiêu chuẩn của nhà sản xuất, sẽ có phí khoét khóa 100.000 VNĐ/bộ (khóa cơ).
  • Đơn giá của cửa đã bao gồm khung cửa, cánh cửa, nẹp chỉ 2 mặt và phụ kiện đồng bộ.
  • Mẫu cửa có kính đã bao gồm kính 5mm nhúng mờ hai mặt.
  • Kích thước: Quý khách có thể lựa chọn kích thước trong giới hạn kích thước của mẫu cửa.
  • Chi Phí lắp đặt tại Bình Thuận dao động từ 400-600,000đ tùy thuộc vào vị trí của công trình.
  • Vận chuyển: Tại Bình Thuận vận chuyển sẽ thuê xe tải hoặc gửi chành xe để tối ưu chi phí.

✨ Để có thông tin chi tiết, trọn gói về báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Chúng tôi rất mong được hợp tác và đáp ứng mọi nhu cầu về cửa nhựa giả gỗ ABS của quý khách hàng tại Bình Thuận. Với dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.


MỘT SỐ MẪU CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC TẠI BÌNH THUẬN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯU CHUỘNG



Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận
Mẫu Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận




Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận
Mẫu Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận




Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận
Mẫu Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận




Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận
Mẫu Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận




Giá Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận
Mẫu Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Thuận



✨ MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

✨ SẢN PHẨM CÓ THỂ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM 

✨ Chúc quý khách tìm được mẫu Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc ưng ý tại Bình Thuận! 

Bình luận

HẾT HẠN

0914 537 927
Mã số : 17172087
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn