Cách Chọn Kích Thước Bộ Sofa Tiêu Chuẩn Cho Phòng Khách

10 triệu

384-386 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh 70000

Kích thước bộ sofa là một thành phần rất quan trọng trong việc lựa chọn sofa cho không gian sống của bạn. Kích thước phù hợp sẽ mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng và đồng thời giúp tối ưu hóa không gian phòng khách.

Kích thước bàn sofa tiêu chuẩn phải phù hợp với không gian phòng khách. Nếu phòng khách nhỏ, một chiếc ghế sofa lớn có thể chiếm hết diện tích và khiến cho phòng khách trở nên chật hẹp. Ngược lại, nếu phòng khách rộng, một chiếc ghế sofa quá nhỏ sẽ trông rất thiếu thốn và không đáp ứng được nhu cầu áp dụng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685429529-gfu.jpg

Trong khi, kích thước bộ sofa cũng phải thích hợp với số người áp dụng. Nếu gia đình bạn đông thành viên và thường xuyên có khách đến chơi, một chiếc ghế sofa nhỏ sẽ không đủ để phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. Ngược lại, nếu gia đình bạn nhỏ và không có nhiều khách đến thì một chiếc ghế sofa lớn có thể trông quá to và không quan trọng.

Nếu cần, bạn có thể tìm kiếm sự giải đáp từ các chuyên gia nội thất hoặc nhà phát hành ghế sofa để có thể lựa chọn được chiếc ghế sofa phù hợp nhất cho không gian sống của bạn.

=> Chi tiết: https://thanhdung.com.vn/blogs/tong-hop/kich-thuoc-bo-sofa

Bình luận

HẾT HẠN

0914 132 283
Mã số : 17166274
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn