Cửa Nhựa Abs Tại Quận 6 | Cửa Nhựa Cao Cấp

3 triệu

205 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Tp Thủ Đức.

Cửa nhựa abs tại quận 6. Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc thương hiệu KOS được rất nhiều khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành chọn lựa cho nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp… Loại Cửa nhựa ABS được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, rất giống với gỗ tự nhiên, chống nước tốt, chống mối mọt, có giá thành phải chăng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về dòng cửa nhựa giả gỗ này nhé...

cửa nhựa gỗ abs tại quận 6

I, Khái quát về cửa nhựa abs tại quận 6 

1, Khái niệm 

Cửa nhựa abs hàn quốc được làm từ nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren, nhựa ABS có đặc tính cứng, rắn nhưng không giòn, cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất vì vậy không làm biến dạng sản phẩm.

Nhựa ABS dễ gia công, tạo hình vì thế những sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa này rất đa dạng và phong phú, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

cửa nhựa gỗ abs tạ quận 6

2. Cấu tạo 

- Hai lớp ngoài là DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.

- Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhựa đặc biệt ( Acrylonitrin Butadien Styren ) và các chất phụ gia đặc biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.

- Lớp giữa có gỗ PVC giãn nở được ép xung quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khóa. Tiếp theo là LVL gỗ cứng đươc xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh.

- Cuối cùng là Honey-Comb được gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách nhiệt, cách âm.

- Các lớp trên được liên kết với nhau bằng loại keo đặc biệt và được ép bằng máy thủy lực 7 tấn trong thời gian 10h, tạo ra cánh cửa dày 39mm, chắc chắn, không cong vênh.

cửa nhựa gỗ abs tại quận 6

II, Cửa nhựa abs tại quận 6 có ứng dụng gì? 

Với đặc điểm chống nước tuyệt đối 100%, chống mmối mọt và cách âm thì cửa nhựa abs hàn quốc có thể đặt ở các vị trí như cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ và cửa thông phòng,...

III, Ưu nhươc điểm cửa nhựa abs tại quận 6 

1, Ưu điểm 

- Chịu tác động lực: So với nhiều loại nhựa khác như nhựa Polypropylene hay nhựa Polyethylene thì nhựa ABS chịu được tốt từ tác động lực bên ngoài, những va đập hơn.

- Tính ổn định kích thước cao: Vật liệu bền với nhiệt và một số thành phần hóa học nên tính ổn định về kích thước cao, chúng rất ít bị biến dạng.

- Độ bền: Nhựa ABS có độ bền cơ học và độ cứng cao. Kết hợp với tính ổn định kích thước, chúng trở thành vật liệu được ưa chuộng trong nhiều sản phẩm.

- Khả năng chống mài mòn: Đặc trưng này bao gồm khả năng chống mài mòn bề mặt và khả năng chống thấm nước tốt. Do đó, chúng càng làm tăng thêm ưu điểm về độ bền khi sử dụng vật liệu ABS cho các sản phẩm cần ưu tiên khía cạnh này.

- Không mùi: “Vật liệu không có mùi nhựa” là một trong những tiêu chí góp phần giúp ABS được lựa chọn nhiều hơn so với các loại nhựa có mùi khác.

- Khả năng chịu nhiệt – cách điện: Nhựa ABS có khả năng chịu được nhiệt ở mức nhất định. Tính chịu nhiệt của ABS được đánh giá tốt hơn một số nhựa khác (như Acetol) khi ở nhiệt độ phòng.

- Có thể nhuộm và độ bền màu cao: Nhựa ABS cho phép nhuộm những màu sắc khác nhau giúp cho ứng dụng của chúng càng trở nên phong phú, đặc biệt là trong lĩnh vực đồ gia dụng và trang trí.

[gallery columns="2" size="full" ids="5589,5590"]

2, Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm trên, cửa nhựa abs hàn quốc có những nhược điểm sau:

- Có giới hạn trong chịu nhiệt: Mặc dù có tính chịu nhiệt, nhưng khả năng này vẫn nằm trong một giới hạn nhất định. Khi đốt chúng bằng lửa, vẫn có hiện tượng vật liệu bị mềm chảy ra và có mùi khét.

- Giá thành cao: Nhựa ABS có nhiều ưu điểm nổi bật và tính ứng dụng khá linh hoạt so với những hạn chế của nhiều nhựa khác nên giá thành của ABS tương đối cao. Các sản phẩm từ ABS cũng có giá cao hơn.

IV, Báo giá cửa nhựa abs tại quận 6 

cửa nhựa gỗ abs tại quận 6

Cửa nhựa gỗ abs tại quận 6

V, Nơi bán hàng uy tín, chất lượng 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0888746438 - 0328878188 ( Thu Uyên ) để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Hoặc liên hệ qua: 

 

Zalo: 0888746438 

Website: Cuaphongngu.net 

Fanpage: Cửa nhựa giả gỗ Megadoor 

Địa chỉ: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Thủ Đức

Bình luận

HẾT HẠN

0888 746 438
Mã số : 17066127
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn