Cách Chọn Đèn Cây Đứng Phù Hợp Với Nội Thất Phòng Khách

Liên hệ

B1.1 Lk 5, Ô 12, Kđt Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

 Đèn cây - đèn sàn là một trong những sự lựa chọn về ánh sáng trang trí cho không gian phòng khách. Vì nó dễ di chuyển, lại có nhiều mẫu mã, rất thuận tiện cho việc phối và trang trí. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ từ chuyên gia về việc lựa chọn đèn cây trang trí phù hợp.

 

1. Xác định vị trí đặt đèn cây đứng - đèn sàn

Việc đầu tiên, hãy ngắm nhìn phòng khách của mình một lần nữa. Sau đó, hít thở một hơi thật sâu, để đầu óc rơi vào trạng thái mở rộng, thoải mái. Bắt đầu liên tưởng lại phòng khách của mình, và gạt bỏ hết những lộn xộn để tìm chỗ đứng phù hợp đặt đèn cây của bạn. Thông thường, những cây đèn cây hoặc đèn sàn thường được đặt ở sau sofa hoặc cạnh góc tủ, góc bàn TV, hoặc ở khoảng góc giữa bàn và ghế sofa,....

Xem thêm: đèn tiffany là gì

2. Xác định phong cách trang trí chung của căn phòng, để tìm mẫu đèn cây đứng phù hợp cho không gian.

Một trong những điều cơ bản của việc trang trí là sự hòa hợp giữa các đồ nội thất. Chúng khiến căn phòng trở nên hòa hợp hơn. Bất kì căn phòng nào cũng cần có một trọng tâm làm điểm nhấn. Hãy xác định rõ điểm nhấn của căn phòng khách bạn nằm ở đâu? Đó có thể là bộ tranh treo tường nghệ thuật; bình hoa lớn phòng khách hay chính chiếc đèn sàn bạn đang lựa chọn.

Nếu điểm nhấn nằm ở đèn, hãy lựa chọn một chiếc đèn sàn phòng khách thật nổi bật, thật ấn tượng và bắt mắt. Nếu điểm nhấn nằm ở những đồ nội thất khác, hãy lựa chọn chiếc đèn sàn hài hòa với căn phòng bạn.

Nếu bạn chưa xác định được đâu sẽ là điểm nhấn trọng tâm cho không gian phòng khách. Hãy hỏi ngay kiến trúc sư đã lên bản vẽ cho mình. Hoặc nếu bạn cần tư vấn, hãy gửi ảnh đến Xu Hướng Thiết Kế để được tư vấn miễn phí.

 

3. Cân nhắc và lựa chọn vật liệu đèn phù hợp với các đồ nội thất rắn như sàn, tường nhà và sofa

Xem xét vật liệu tổng quát để lựa chọn mẫu đèn cây phù hợp và việc đương nhiên. Bạn không thể lựa chọn mẫu đèn cây đứng với chất liệu gỗ và kiểu thiết kế đơn giản cho một căn phòng với sàn gỗ và các nội thất nhập từ Ý.

Đối với những căn phòng có nội thất sang trọng, bạn nên chọn mẫu đèn cây có chất liệu từ đồng, đá cẩm thạch hoặc pha lê hoặc kim loại mạ,... Những chất liệu này sẽ hài hòa và nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng của căn phòng khách bạn. Khiến nó không bị lệch tông. Và ngược lại, với những căn phòng đơn giản hãy lựa chọn chiếc đèn có kiểu thiết kế mộc mạc, nhẹ nhàng.

Xem thêm: đèn tiffany chuồn chuồn

Qua bài viết chúng tôi cung cấp trên hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được loại đèn trang trí phù hợp. Để tìm hiểu thêm về loại đèn đang trở thành xu hướng hiện nay thì hãy đến với Atho-nơi cung cấp đèn nội thất trang trí uy tín, chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GƯƠNG KÍNH ATHO

Địa chỉ: B1.1 Liền kề 5, ô 12, Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0932989111

Email: lienhe0932989111@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0932 989 111
Mã số : 16851857
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn