Mẫu Cửa Dành Cho Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2022

2,09 triệu

639 Ql 13, P.hiệp Binh Phước, Tp.thủ Đức

Mẫu cửa dành cho phòng ngủ đẹp nhất 2022. Phòng ngủ là nơi mà hai người có khoảng thời gian riêng tư bên nhau, hoặc là nơi bạn có thể hoàn toàn làm những thứ mình muốn. Chính vì thế, sự yên tĩnh, đôi khi là một chút “bí mật” thực sự cần thiết. Những cánh cửa phòng ngủ là vị trí quan trọng để bạn có thời gian bên nửa kia của mình hoặc là thời gian yên tĩnh để suy nghĩ về những điều đã xảy ra trong cuộc sống.
Vậy nên sử dụng loại cửa nào cho phòng ngủ? Hãy để HOABINH DOOR giới thiệu cho các bạn những mẫu cửa phòng ngủ đẹp nhất, thịnh hành nhất hiện nay nhé!

HOTLINE: 0348931352 - KHÁNH QUỲNH

WEBSITE: https://cuanhuacuago.net/

FANPAGE: Cửa phòng ngủ - Kingdoor

I.Những lưu ý khi chọn cửa phòng ngủ. Mẫu cửa dành cho phòng ngủ.

1.Kích thướt phòng ngủ

Trước khi lựa chọn sử dụng bạn nên chuẩn bị trước kích thướt hoặc nhờ kỹ thuật đến đo để có kích thướt phù hợp.Nếu cửa phòng thiết kế chuẩn theo kích thước phong thủy, bạn nên lưu ý cho kỹ thuật viên tư vấn lựa chọn mẫu cửa phù hợp nhất.

2.Vật liệu, chất liệu của cửa phòng

Chất liệu làm cửa là điều mà mọi người đều quan tâm. Nên sử dụng cửa bằng gỗ truyền thống, nhôm, gỗ công nghiệp,… là tốt nhất?
Mỗi loại cửa dù là cửa nhôm, cửa gỗ,… đều sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Các bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

3.Mục đích của cửa việc chọn cửa

Mục đích sử dụng cửa cho phòng ngủ dành cho ai? Nếu là cửa của hai vợ chồng thì cần sự kín đáo, riêng tư, bạn có thể sử dụng các loại cửa nhôm kính hoa văn, kính trắng sữa hoặc các loại cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp,… Đối với các phòng ngủ cho trẻ nhỏ thì bạn nên lưu ý về màu sắc và ô kính để tiện quan sát trẻ.

4.Màu sắc cửa phòng ngủ

Điều cuối cùng mà Hoabinhdoor muốn lưu ý cho các bạn đó chính là màu sắc. Kiểu dáng, màu sắc là 2 điều tạo nên một bộ cửa đẹp. Tuy nhiên, cửa đẹp thôi thì chưa đủ, cửa phải phù hợp với không gian nội thất trong phòng, trong nhà. Vì vậy nếu bạn biết cách lựa chọn được màu cửa phù hợp sẽ tạo nên sự đồng bộ hoàn hảo. Bạn cũng có thể lựa chọn màu cửa theo phong thủy. Màu sắc của cửa rất đa dạng, sẽ có nhiều màu phù hợp với sinh mệnh của mình.

II. HOABINH DOOR Mẫu cửa dành cho phòng ngủ

1.Cửa gỗ công nghiệp

Nói đến cửa phòng ngủ thì không thể không nhắc tới cửa gỗ công nghiệp. So với cửa nhôm kính hoặc cửa gỗ truyền thống, cửa gỗ công nghiệp có trọng lượng nhẹ hơn, màu sắc cũng đa dạng hơn.Nhiều khách hàng thắc mắc không biết cửa gỗ công nghiệp có bền không? Hoabinhdoor xin trả lời: các dòng cửa gỗ công nghiệp hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tăng khả năng bền chắc cho cửa..

 

Mẫu cửa dành cho phòng ngủ đẹp nhất 2022

 

 

 

 

2. Cửa composite

Cửa nhựa composite là loại cửa nhựa giả gỗ có kết cấu đặc biệt cứng chắc và chắc chắn nên có rất nhiều ưu điểm để khách hàng nên lựa chọn cửa nhựa composite để làm cửa phòng ngủ hoặc cửa phòng vệ sinh cho công trình nhà mình.

- Độ cứng chắc như gỗ tự nhiên, tạo cảm giác sử dụng như gỗ tự nhiên thật.
- Chống nước tuyệt đối.
- Chống co ngót, cong vênh, nức tét, mọt mối
- Bề mặt phủ da giả gỗ giống như gỗ thật và được rất nhiều khách hàng đánh giá đẹp hơn gỗ thật mà giá thì quá rẻ rất phù hợp với như cầu của mọi người.

Mẫu cửa dành cho phòng ngủ đẹp nhất 2022

 

 

 

cua-composite

 

 

3. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa ABS là dòng cửa nhựa Hàn Quốc với hơn 200 mẫu độc quyền, có khả năng chịu nước 100%, không mối mọt, cong vênh, co ngót, trông như gỗ tự nhiên thật, chống cháy, cách âm, cách nhiệt nhờ lõi honey-comb. Cua ABS phù hợp làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm,... cho căn hộ, chung cư, nhà phố, văn phòng. Được phát triển bởi Hàn Quốc, đất nước hàng đầu về công nghẹ xây dựng tại châu Á , cửa ABS đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam

[caption id="attachment_5987" align="aligncenter" width="800"]Mẫu cửa dành cho phòng ngủ đẹp nhất 2022 cửa abs hàn quốc[/caption]

Mẫu cửa dành cho phòng ngủ đẹp nhất 2022

 

Mẫu cửa dành cho phòng ngủ đẹp nhất 2022


Mẫu cửa dành cho phòng ngủ đẹp nhất 2022



Bình luận

HẾT HẠN

0348 931 352
Mã số : 16711435
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn