Ý Nghĩa Bài Vị Thần Tài Thổ Địa Trong Nghi Lễ Thờ Cúng Của Người Việt

Liên hệ

130 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình

Có nên thỉnh bài vị Thần tài không? Mua bài vị Thần Tài Thổ Địa TpHCM

Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa thường được đặt dưới mặt đất; hướng ra ngoài. Và khi nhìn vào bàn thờ ta sẽ thấy tấm bài vị được đặt phía sau hai tượng thần và dựa lưng vào bàn thờ. Vậy tấm bài vị này có ý nghĩa gì? Khi thờ cúng gia chủ có cần thỉnh bài vị Thần tài Thổ địa không?

Trên thực tế, bàn thờ thường chỉ có hai ông Thần Tài và Thổ Địa; tuy nhiên 2 vị thần này còn đại diện cho 5 vị thần cai quản nhà cửa khác. Trên tấm bài vị thường có những dòng chữ Hán phía sau. Những dòng chữ hán này chính là danh hiệu đầy đủ của các vị thần mà gia chủ thờ cúng. Cũng chính vì thế; khi lập bàn thờ Thần tài ông địa mới gia chủ nên thỉnh bài vị Thần tài để thờ cúng được trọn vẹn nhất. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654505753-fqm.jpg

 

Nơi mua vật phẩm thờ Thần Tài Thổ Địa nhiều mẫu mã, kích thước TpHCM

Để việc thờ cúng trở nên linh thiêng và trang trọng hơn thì gia chủ nên sắm sửa cho mình bộ đồ thờ đầy đủ với các vật phẩm như tượng Thần Tài và Thổ Địa (Ông Địa); bát hương thờ; mâm bồng; chóe thờ, kỷ nước thờ, lọ hoa, ống hương,… Và không thể thiếu tấm bài vị Thần Tài Thổ Địa. Ngoài ra gia chủ có thể bày trí thêm tượng cóc ngậm tiền hay những linh vật chiêu tài, cầu may ở trước bàn thờ.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655883658-sup.jpg

 

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa điểm cung cấp bài vị Thần tài Thổ địa, uy tín thì hãy ghé ngay đến các chi nhánh của Không Gian Gốm tại TpHCM. Không Gian Gốm là đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm thờ cúng gốm sứ chất lượng và có giá thành xuất xưởng cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó khách hàng còn được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên, chuyên gia trong lĩnh vực thờ cúng, phong thủy giúp mọi người chọn lựa được bộ đồ thờ ưng ý nhất.

Mọi thắc mắc hay có câu hỏi về chủ đề tập tục thờ Thần Tài Thổ Địa xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938 309 713 hoặc trang web Khonggiangom.vn để được giải đáp nhanh chóng. 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 992 544
Mã số : 16683316
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn