Báo Giá Cửa Nhựa Abs Tại Quận 4 | Cửa Nhựa Giá Rẻ

3 triệu

639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại quận 4. Hiện nay rất được yêu chuộng tại Việt Nam nhưng do cơn sốt dùng đồ Hàn hiện nay đã làm cho sản phẩm Cửa Nhựa Hàn Quốc giảm đi nhiều về mặt giá trị và chất lượng bởi những hàng giả kém chất lượng tràn lan trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Do một số công ty Việt Nam hay liên doanh đã nháy sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc với nhiều tên gọi như cửa nhựa gỗ Hàn Quốc, cửa Nhựa Composite Hàn Quốc, cửa nhựa ABS, …

Về mẫu mã thì gần giống như cửa nhựa Hàn Quốc nhưng chất lượng kém hơn do sản phẩm có nguồn nguyên liệu trôi nổi nhập từ Trung Quốc.

Cửa nhựa ABS là gì? - Báo giá cửa nhựa ABS 

- Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là sản phẩm cửa được làm từ tấm nhựa ABS có tên khoa học là Acrylonitrile Butadiene Styene là một loại nhựa đặc biệt và các chất phụ gia nên có khả năng chậm cháy sản phẩm được đúc khuôn chân không.

Cấu tạo cửa nhựa ABS - Báo giá cửa nhựa ABS

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được cấu tạo từ những vật liệu mới, cao cấp của nghành nội thất: Bên ngoài là 2 tấm da DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính in màu giống cửa thép vân gỗ phủ lên tấm nhựa ABS Sheet

- Khung xương bên trong Cửa nhựa giả gỗ ABS làm bằng gỗ PVC giãn nở và hỗ trơ cho việc láp ráp phụ kiện hoặc khóa một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cửa cửa,

- Khả năng cách âm tốt đây là một ưu điểm  cửa nhựa ABS Hàn Quốc, Bên trong lõi cửa nhựa ABS có một lớp giấy với kết câu giống như tổ ong với mục đích là cách âm và làm giảm trọng lượng của cửa.

Ưu điểm của cửa ABS - Báo giá cửa nhựa ABS 

- Cho dù độ ẩm có thay đổi lớp phủ ngoài cùng cũng không bị bong, cong vênh hay hư hại gì khác.

- Được cấu tạo từ tấm nhựa tổng hợp, lõi thép tăng cường, gỗ tăng cường chống cong và một số vật liệu đặc biệt khác nên khả năng chiu nước tốt, không bị ngấm nước tốt, không bị ngấm nước nên chống mối mọt.

- Màu sắc cửa, thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật. Lớp màu dày 3mm chống trầy xước, dễ lau chùi và không bị phai màu.

- Khả năng chịu lực lớn hơn so với những cửa thông thường khác.

- Thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

[gallery columns="2" size="full" ids="2504,2505"]

Một số mẫu cửa nhựa ABS 

Báo giá cửa nhựa ABS

[gallery columns="2" size="full" ids="2486,2487,2488,2489,2490,2492,2493,2499"]

Báo giá cửa nhựa ABS

Ứng dụng của cửa nhựa ABS 

Báo giá cửa nhựa ABS

 - Nhựa ABS có công thức hóa học Công thức: (C8H8-C4H6-C3H3N)n là một loại nhựa nhiệt dẻo thông dụng dùng để làm các sản phẩm nhẹ, cứng, dễ uốn như ống, dụng cụ âm nhạc, đầu gậy đánh golf, các bộ phận tự động, vỏ bánh răng, lớp bảo vệ đầu hộp số, Nón bảo hiển...

- Nhựa ABS có độ bền cực cao và có độ vững chắc trong thành phần hóa học điểm đặc biệt nữa của loại nhựa này là khả năng chịu nhiệt chống mài mòn tốt đó là lý do tịa sao nhựa ABS được áp dụng trong việc sản xuất các vỏ bánh răng trong động cơ của các loại xe.

[gallery columns="2" size="full" ids="2502,2503"]

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Hotline_Zalo: 0888746438 ( Uyên - NVKD )

Website: cuaphongngu.net

Fanpage: cửa nhựa giả gỗ hoabinhdoor

Địa chỉ: 639 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

 

Bình luận

HẾT HẠN

0888 746 438
Mã số : 16644476
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn