So Sánh Cửa Composite Và Cửa Abs

3 triệu

639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

So sánh cửa composite & ABS. Cửa gỗ nhựa composite cửa nhựa ABS Hàn Quốc giống và khác nhau như thế nào ? Chất lượng, độ bền, giá cả,… của hai loại này có gì khác nhau ? Đây chính là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình.

[gallery columns="2" size="full" ids="2080,2082"]

I, Tại sao khách hàng thường so sánh cửa composite & ABS 

- Cửa nhựa Composite và cửa nhựa ABS cùng có kiểu dáng và hình thức gần giống nhau. Hai loại cửa này đều có bề mặt hoàn thiện là lớp phim có tạo vân và quy trình dán cạnh.

- Trong khi đó giá bán sản phẩm đến tay người tiêu dùng của cửa nhựa ABS rẻ hơn đáng kể so với cửa nhựa composite.

- Có sự cạnh tranh lớn giữa các đơn vị sản xuất kinh doanh hai dòng sản phẩm này. và phía bên nào cũng ra sức thuyết phục khách hàng về tính ưu việt của sản phẩm.

[gallery columns="2" size="full" ids="2078,2079"]

II, Cửa nhựa composite giả gỗ-So sánh cửa composite & ABS

So sánh cửa composite & ABS

- Cửa gỗ nhựa hay còn gọi là cửa nhựa composite mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam gần đây ( khoảng 7 đến 8 năm trở lại đây) và hiện đang là trào lưu thay thế các cửa truyền thống về giải pháp cửa thông phòng và cửa công trình phụ.

- Ban đầu là những đơn vị nhập khẩu phôi cửa thô về gia công hoàn thiện, tiếp đến là những đơn vị sản xuất phôi tại thị trường Việt Nam, và hiện tại đã có những đơn vị đầu tư sản xuất từ phôi cửa đến gia công hoàn thiện ở mức độ chuyên sâu và quy mô lớn.

- Cửa gỗ nhựa composite là dòng sản phẩm cửa gỗ nhựa công nghiệp được sản xuất từ cánh cửa, khung cửa, nẹp cửa bằng vật liệu gỗ nhựa WPVC.

[caption id="attachment_2073" align="aligncenter" width="800"] cửa nhựa composite[/caption]

1, Đặc điểm chính của dòng cửa nhựa composite

- Bề mặt phủ hai lớp film PVC. Film PVC giúp chống nước tuyệt đối, không co ngót, cong vênh hạn chế trầy xước.

- Sau lớp fim PVC là nhựa gỗ Composite. Để tại ra tấm nhựa gỗ chắc chắn nhà sản xuất phải dùng keo gỗ trộn với nhựa composite, sau đó đúc ép thành tấm panel. Công đoạn ép gỗ cần đến máy móc hiện đại cũng như công nhân lành nghề.

- Chi tiết cánh cửa:

+ Độ dày cánh: 40mm (± 2)

+ Kết cấu cánh bằng nhựa đúc, được làm từ bột nhựa và bột gỗ

+ Khung bao bằng bột nhựa gỗ cao cấp

+ Bề mặt cánh được phủ da vân gỗ

[gallery columns="2" size="full" ids="2066,2067"]

2, Ưu điểm của cửa nhựa composite

Khả năng chịu nước

  • Cửa nhựa composite có kết cấu đồng nhất là composite nhựa phủ film kháng nước tuyệt đối.
  • Kích thước cửa gỗ nhựa composite không bị thay đổi theo độ ẩm, nhiệt độ và không biến dạng.

Khả năng cách âm

  • Cấu tạo cánh và khuôn được đúc nguyên khối có khoảng không cách âm, khả năng cách âm của cửa composite ở mức tốt.

Khả năng chịu lực tác động, cảm quan sử dụng

Thân thiện môi trường, an toàn với sức khỏe con người

  •  Được sản xuất từ bột gỗ và nhựa PVC sử dụng trong ống nước ăn. Tất cả đều an toàn, tuyệt đối với con người và không sử dụng keo kết dính hay chất phụ gia độc hại.
  • Các vật liệu làm nên cửa nhựa gỗ cũng góp phần thay thế việc sử dụng gỗ tự nhiên, an toàn với con người dược các chuyên gia nội thất tin dùng.

[gallery columns="2" size="full" ids="2084,2086"]

3, Nhược điểm của cửa nhựa composite 

- Là dòng sản phẩm có độ hoàn thiện cao, bề mặt đẹp nên các khuyết tật hoặc lỗi trên bề mặt dễ bị lộ, hoặc tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

- Sản phẩm chỉ lắp đặt được ở các vị trí trong phòng, không lắp được mặt ngoài ngôi nhà vì sản phẩm không chịu được ánh nắng thường xuyên, có thể gây bạc màu…

- Phần bản lề có thể bị xệ trong quá trình sử dụng, nếu chất lượng phôi kém, không gia cố hợp lý chỗ bắt bản lề.

- Phần phim dán bề mặt bị bong, tróc, xước … trong quá trình sử dụng. Vì cửa gỗ nhựa composite là sản phẩm hoàn thiện cao, bề mặt bóng, đẹp, nên cũng đòi hỏi quá trình sử dụng ngưởi dùng cần gìn giữ hơn so với sản phẩm cửa khác để sản phẩm sử dụng được bền, đẹp

- Trong qua trình vận chuyển, lắp đặt sản phẩm cửa gỗ nhựa composite yêu cầu được vận chuyển lắp đặt nhẹ nhàng, đúng cách, không quăng quật gây móp méo, sứt vỡ.Sản phẩm yêu cần bảo quản cẩn thận tránh vôi, vữa, va chạm.

[caption id="attachment_2087" align="aligncenter" width="800"] cửa nhựa cps[/caption]

Xem thêm giá tại: Báo giá cửa nhựa gỗ composite mới nhất | Cửa phòng ngủ cao cấp

III, Cửa nhựa ABS Hàn Quốc giả gỗ-So sánh cửa composite & ABS

So sánh cửa composite & ABS

- Là dòng cửa nhựa đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 2000 và ban đầu có tên là cửa nhựa ABS do sản phẩm được nhâp khẩu từ Đài Loan, thậm chí được các công ty trong phía nam sản xuất tại Việt Nam  và gần đây là sản phẩm của công ty Hàn Quốc.

- Khi xuất hiện từ đầu những năm 2000 cửa nhựa ABS được thị trường đón nhận tích cực vì có mẫu mã đẹp và giá bán khá rẻ, rất thịnh hành ở khu vực phía nam.

- Tuy nhiêu sau đó sản phẩm của nhựa ABS cũng trầm lắng đi do tâm lý người tiêu dùng cửa ABS không khác gì cửa nhựa và vẫn là cửa tạm trong khi đời sống xã hội ngày càng phát triển và yêu cầu về sản phẩm đẹp nhưng phải chất lượng.

- Những năm gần đây cửa nhựa ABS Hàn Quốc được quảng bá nhiều hơn ở thị trường phía bắc với tên gọi cửa ABS Hàn Quốc song song với cửa gỗ nhựa composite và thị trường bắt theo trào lưu nở rộ trở lại giúp cho người tiêu dùng có được sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn.

[caption id="attachment_2075" align="aligncenter" width="800"] cửa nhựa abs[/caption]

1, Đặc điểm chính của cửa nhựa ABS 

- Hai lớp ngoài là DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.

- Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhựa đặc biệt ( Acrylonitrin Butadien Styren ) và các chất phụ gia đặc biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.

- Lớp giữa có gỗ PVC giãn nở được ép xung quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khóa. Tiếp theo là LVL gỗ cứng đươc xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh.

- Cuối cùng là Honey-Comb được gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách nhiệt, cách âm.

- Các lớp trên được liên kết với nhau bằng loại keo đặc biệt và được ép bằng máy thủy lực 7 tấn trong thời gian 10h, tạo ra cánh cửa dày 39mm, chắc chắn, không cong vênh.

[gallery columns="2" size="full" ids="2070,2071"]

2, Ưu điểm của cửa nhựa ABS 

- Cho dù độ ẩm có thay đổi lớp phủ ngoài cùng cũng không bị bong, cong vênh hay hư hại gì khác.

- Được cấu tạo từ tấm nhựa tổng hợp, lõi thép tăng cường, gỗ tăng cường chống cong và một số vật liệu đặc biệt khác nên khả năng chiu nước tốt, không bị ngấm nước tốt, không bị ngấm nước nên chống mối mọt.

- Màu sắc cửa, thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật. Lớp màu dày 3mm chống trầy xước, dễ lau chùi và không bị phai màu.

- Khả năng chịu lực lớn hơn so với những cửa thông thường khác.

- Thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

[caption id="attachment_2088" align="aligncenter" width="800"] cửa nhựa abs[/caption]

3, Nhược điểm của cửa nhựa ABS

Lợi điểm cao nhất của cửa nhựa ABS là nhẹ, chi phí sản xuất tối ưu giá bán rẻ. Tuy nhiên cũng chính vì lẽ đó cửa gỗ ABS cũng có khá nhiều hạn chế.

- Cánh cửa nhẹ, phòng phành (không đầm chắc) đòi hỏi sử dụng phải giữ gìn, hạn chế sử dụng ở khu vực công cộng.

- Khả năng cong vênh, co ngót vẫn lớn vì đặc tính sử dụng khung là gỗ ghép thanh dán keo, và độ dầy của cánh mỏng 35 mm.

- Cửa rất dễ bị bong keo trong quá trình sử dụng, cụ thể là bong phầm tấm nhựa ABS khỏi phần khung gỗ keo do đây là hai loại vật liệu có chất liệu khác nhau nếu sử lý keo dán phải yêu cầu keo và quy trình dán nghiêm ngặt và cao hơn.

- Nếu sử dụng ở khu vực phòng vệ sinh nơi có tiếp xúc nhiều hơi nước có thể lọt qua các khe hở bắt vít, bắt ổ khóa, các khe lỗi, bị bong để gây ẩm bên trong và có thể làm hỏng cửa.

- Việc dùng khung khuôn cửa bằng nhựa PS nhỏ, bắt vít bản lề trực tiếp lên mặt khung và dùng nút bịt che đi vẫn cho yếu tố thẩm mỹ không đẹp.

- Hạn chế mẫu mã so với cửa gỗ nhựa composite.

[caption id="attachment_2089" align="aligncenter" width="800"] cửa nhựa abs[/caption]

Xem thêm giá tại: Báo giá cửa nhựa gỗ ABS Hàn Quốc mới nhất hiện nay | Thương hiệu KOS

IV, So sánh cửa Composite & ABS 

Dưới đây là bảng so sánh cửa nhựa composite & cửa nhựa ABS:

Tiêu chíCửa nhựa compositeCửa nhựa ABS
Vật liệu bề mặtDán phủ phim PVCDán phim PVC 
Cánh cửa Vách có nhiều loại độ dày từ 4-7mm, thậm chí là 12mm. 

- Trong lõi độn giấy bìa dạng tổ ong ( honeycomb )

- Hai mặt là tấm nhựa ABS dày 1,2 - 2mm

Trọng lượng cánh24 - 30 kg / cánh TC 10 - 12 kg / cánh TC
Độ dày cánh38, 40, 42mm35 đến 36 mm. 
Khung cửaDày và dán phim đồng màuNhẹ, dán phim đồng màu
Nẹp cửa Nẹp to, kích thước 55-63mm Nẹp nhỏ, nhẹ 50mm
Lắp đặt vận chuyểnKhá - lắp đặt dễ, thông minh, đòi hỏi thợ có tay nghề thành thạo, tuy nhiên mang vác nặng do phôi cửa chất lượng cao.Lắp đặt dễ, vận chuyển thuận lợi vì bộ sản phẩm nhẹ, khuôn bắt vít trực tiếp lên mặt nên hơi thiếu thẩm mỹ 
Giá cảKhá - giá cả đi kèm với chất lượngTốt - giá thành rẻ
Đóng mởĐóng mở đầm, chắc rõ rệt, cảm giác êm áiĐóng mở nhẹ, êm ái

[gallery columns="2" size="full" ids="2064,2065"]

V, Nên chọn mua cửa nhựa composite hay cửa nhựa ABS 

So sánh cửa composite & ABS 

-  Đối với hai dòng cửa gỗ nhựa composite và của nhựa ABS có nhiều nét tương đồng về kiểu dáng, vân gỗ,… sau hoàn thiện. -  -  Tuy nhiên hai dòng cửa này có điểm khác biệt lớn là do phân khúc và mục tiêu của sản phẩm hướng đến:

  • Một bên là phân khúc hướng tới giá thành rẻ, tối ưu về thiết kế trong sản xuất nhằm tiết kiệm nguyên vật liệu một cách tối đa.
  • Và một bên là phân khúc hướng tới thay thế một phần nhu cầu của cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên với sản phẩm đầm chắc, tiêu tốn nhiều nguyên vật liệu.

- Do vậy nếu Bạn cần một sản phẩm đẹp và có giá bán rẻ thì cửa nhựa ABS là một lựa chọn hợp lý.

- Nếu bạn cần một sản phẩm cửa thay thế với nhiều yêu cầu cao hơn, đẹp, thẩm mỹ, decor, ton sur ton vv… thì cửa gỗ nhựa composite cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

[caption id="attachment_2026" align="aligncenter" width="800"] Showroom Hoabinhdoor tại 639 QL 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức[/caption]

 

HÃY ĐẾN VỚI HOABINHDOOR - NƠI CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG CỬA NHỰA GIẢ GỖ, CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CHỌN ĐƯỢC DÒNG CỬA ƯNG Ý !!!!

 

[video width="854" height="480" mp4="https://cuaphongngu.net/wp-content/uploads/2022/05/video-hoabinhdoor-4.mp4"][/video]

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

 

Hotline_Zalo: 0888746438 ( Uyên - NVKD )

Website: cuaphongngu.net

Fanpage: Cửa nhựa giả gỗ Hoabinhdoor 

Địa chỉ: 639 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Bình luận

HẾT HẠN

0888 746 438
Mã số : 16611756
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn