15 Mẫu Tranh Chữ Thư Pháp Treo Tường Đẹp Nhất

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Tranh chữ thư pháp là một trong các cái tranh nghệ thuật đựng cất đa dạng giá trị truyền thống, sở hữu đậm bản dung nhan văn hóa Việt Nam từ xưa cho đến nay. Đây là cái tranh được tiêu dùng rộng rãi để trang hoàng cho ko gian gia đình tạo ra tính nghệ thuật tinh tế đồng thời ưng chuẩn con chữ mà kể lên giá trị nhân văn trong cuộc sống. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để cộng chúng tôi chiêm ngưỡng top những mẫu tranh chữ thư pháp treo tường đẹp, độc đáo, ý nghĩa nhất mà gia chủ tuyệt đối không thể lướt qua!

Vẻ đẹp nho nhã của những bức tranh chữ thư pháp treo tường
“Mỗi năm hoa đào nở
Lại thấy ông đồ già
Bày mực tàu, giấy đỏ
Bên phố đông người qua”​


Bốn câu thơ nổi danh về “Ông đồ” của Vũ Đình Liên đã phác họa lại rõ nét nhất hình ảnh của 1 bộ môn nghệ thuật rất phổ biến đó chính là nghệ thuật thư pháp. Thư pháp chính là nghệ thuật tạo hình chữ viết, chuẩn y nét chữ để bộc lộ những nghĩ suy nội tâm của người viết chữ và giúp họ rèn sự cẩn trọng, kiên trì, tỉ mỉ, chiêm nghiệm những triết lý nhân sinh của cuộc sống. Theo thời gian, thư pháp đã hòa vào trong mạch sống nghệ thuật dân tộc và với thúc đẩy to đến đời sống xã hội.



>> Xem ngay: Tranh chữ thư pháp bằng đồng – Nét đẹp nghệ thuật đặc sắc

Tranh chữ thư pháp thường được viết một cách nắn nót và cầu kỳ nhất bằng những lối viết hấp dẫn và khó viết. Thông qua từng nét chữ trên tranh, người nghệ nhân muốn gửi gắm các triết lý nhân sinh sâu dung nhan để răn dạy con cháu đời sau về phương pháp sống. Đó sở hữu thể là những con chữ mang tính dạy bảo cao về đức tính và phẩm hạnh của con người nhưng cũng mang thể là các câu đối với nhiều ngụ ý sâu sắc. Mỗi một con chữ, mỗi 1 nội dung chữ sẽ mang lại các ý nghĩa và giá trị nhân văn khác nhau vì vậy mà người chơi chữ nên phải hiểu và trân quý từng con chữ, từng nét bút thì mới sở hữu thể thấm nhuần được hết các tư tưởng ở trong đó.

Khi tiêu dùng những bức tranh chữ thư pháp treo tường trong không gian sẽ làm cho cho người ngắm tranh như được lạc vào một thế giới nghệ thuật vừa bay bổng, vừa sương khói với những nét chữ nho nhã, trầm yên sâu lắng và các câu nói, ý tứ được trình bày khéo léo qua bức tranh. Bức tranh sẽ giúp cho người xem sở hữu được cảm giác tha hồ và tâm hồn thanh tịnh giữa cuộc sống tiên tiến đầy bon chen, xô tình nhân ngày nay.

Vì sao bắt buộc lựa chọn các dòng tranh chữ thư pháp treo tường bằng đồng?
Nếu như trước đây, tất cả các cái tranh chữ thư pháp đều được chế tác bằng mực Tàu viết lên trên giấy hoặc trên vải lụa thì ngày nay, dù vẫn kế thừa các giá trị truyền thống về mặt nội dung, chữ viết bên cạnh đó tranh chữ thư pháp lại được chế tác nhiều hơn sở hữu những chất liệu cao cấp hơn, với tới sự sang trọng, cao cấp chuyên dụng cho nhu cầu của rất nhiều người chơi tranh. Trong đó những mẫu tranh chữ bằng đồng được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sử dụng tranh chữ thư pháp treo tường để trang hoàng cho ko gian của gia đình mình.

Tranh chữ bằng đồng ko chỉ giữ giàng được những nét đẹp, giữ được loại hồn của mẫu tranh chữ truyền thống mà còn với giá trị dùng lâu dài hơn, giữ được vẻ đẹp lâu hơn. Thông thường, 1 bức tranh đồng được gia công kỹ lưỡng có thể có thời kì dùng lên đến hàng chục năm, thậm chí là hàng trăm năm đối sở hữu các chiếc sản phẩm mạ vàng, dát vàng.



>> Xem ngay: 7 Mẫu tranh chữ phúc treo ban thờ đẹp & trọn vẹn ý nghĩa

Vẻ đẹp của các bức tranh chữ bằng đồng được ví như sự hòa quyện hoàn hảo giữa nghệ thuật chữ thư pháp xưa có nghệ thuật đúc đồng truyền thống. Những đường nét chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế trên các miếng đồng thô ráp kết hợp có các nét chữ mềm mại, thuôn tạo ra các bức tranh chữ thư pháp bằng đồng vừa sở hữu nét đẹp của phong bí quyết nghệ thuật xưa, đậm nét truyền thống nhưng lại ẩn cất trong ấy là xu thế của sự hiện đại và phát triển.

Gia chủ với thể lựa sắm các mẫu tranh chữ bằng đồng theo những ý nghĩa mà mình mong muốn. Mỗi một câu chữ được thể hiện trong tranh đều là mỗi tầng ý nghĩa và hoàn hảo để con cháu noi theo. Gia chủ sở hữu thể lựa sắm những loại tranh chữ ý nghĩa được dùng đa dạng ngày nay như: tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ, tranh chữ Nhẫn, chữ Đức, chữ Tâm, tranh chữ Cha Mẹ,….

Top các loại tranh chữ thư pháp treo tường đẹp, độc đáo, ý nghĩa nhất

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650095491-lgf.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650095491-jfd.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650095493-lxp.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650095493-kdi.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650095495-hiy.jpg


Mua tranh chữ thư pháp treo tường ở đâu đẹp, chất lượng nhất?
Là một doanh nghiệp với nguồn gốc điểm từ làng nghề đúc đồng nức tiếng Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chế tác đồ đồng, Đồ Đồng Dung Quang Hà là một trong những nhãn hiệu đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ đồng cũng như trong lòng khách hàng. Hiện nay Đồ Đồng Dung Quang Hà đang hoạt động mang 7 showroom trưng bày sản phẩm và 2 cơ sở chế tạo chính được đặt tại Ý Yên – Nam Định và là cửa hàng tậu mua đồ đồng đề cập chung và các mẫu tranh đồng uy tín, chất lượng nói riêng của nhiều người mua trên khắp cả nước.



>> Xem ngay: Top 5 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp và sang trọng nhất

Luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cam kết mang đến cho các bạn các sản phẩm chất lượng nhất, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn đảm bảo sản phẩm được đánh giá nghiêm nhặt từ những khâu lựa sắm nguyên liệu đầu vào cho đến những khâu cuối cùng. Bên cạnh đó, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn có hàng ngũ nghệ nhân lành nghề mang kinh nghiệm lâu năm, bởi vậy mà những sản phẩm của Dung Quang Hà luôn bảo đảm được tính nhan sắc nét cũng như độ hoàn mỹ lúc tới tay người tiêu dùng.

Bên cạnh những mẫu tranh chữ thư pháp treo tường bằng đồng, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn trưng bày rộng rãi mẫu tranh đồng khác như: tranh đồng quê, tranh vinh quy bái tổ, tranh hoa sen,…đưa lại cho quý khách phổ biến sự lựa mua hơn lúc mua hàng tại đây. Liên hệ: 0977.62.4444 để được tương trợ và tham vấn khía cạnh nhất!

>> Xem ngay: Trọn bộ những mẫu tranh chữ bằng đồng đẹp, độc đáo, chất lượng chỉ có tại Đồ Đồng Dung Quang Hà
 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16588367
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn