Người Mệnh Mộc Dùng Đá Thạch Anh Màu Gì Hợp?

2.000

Kđt Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Trong phong thủy, màu sắc là yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Mỗi mệnh số trong ngũ hành lại có những màu sắc tương sinh, tương khắc khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp kiến thức phong thủy, giúp giải đáp mệnh Mộc hợp dùng đá thạch anh màu gì để đón tài lộc, may mắn trong cuộc sống.

Những điều cần biết trước khi xác định mệnh Mộc hợp đá thạch anh màu gì?

Người mệnh Mộc sinh vào các năm: 

  • Những người tuổi Mậu Thìn – sinh năm 1928, 1988 và tuổi Kỷ Tỵ – sinh năm 1929, 1989. Được gọi là Đại Lâm Mộc (cây lớn trong rừng).
  • Những người tuổi Nhâm Ngọ – sinh năm 1942, 2002 và tuổi Quý Mùi – sinh năm 1943,2003. Được gọi là Dương Liễu Mộc (cây Dương Liễu).
  • Những người tuổi Canh Dần – sinh năm 1950, 2010 và tuổi Tân Mão – sinh năm 1951,2011. Được gọi là Tùng Bách Mộc (cây Tùng Bách).
  • Những người tuổi Mậu Tuất – sinh năm 1958, 2018 và tuổi Kỷ Hợi – sinh năm 1959,2019). Được gọi là Bình Địa Mộc (cây ở đồng bằng).
  • Những người tuổi Nhâm Tý – sinh năm 1972, 2032 và tuổi Quý Sửu – sinh năm 1973, 2033). Được gọi là Tang Đố Mộc (cây Dâu Tằm).
  • Những người tuổi Canh Thân – sinh năm 1980, 2040 và tuổi Tân Dậu – sinh năm 1981, 2041. Được gọi là Thạch Lựu Mộc (cây Thạch Lựu).

Vậy mệnh Mộc hợp màu đá thạch anh gì?

Hành Mộc là 1 trong 5 yếu tố tạo nên ngũ hành, biểu trưng cho cây cối trong tự nhiên và sức sống mãnh liệt, dồi dào của mùa xuân. Bởi vậy, màu sắc bản mệnh của người mệnh Mộc là màu xanh lá cây.

Để giới thiệu đặc điểm mệnh Mộc, người mang mệnh này thường có khả năng thích ứng tốt, sở hữu nét tính cách nhanh nhẹn, sáng tạo và có đầu óc nhạy cảm cùng tư duy logic. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là hay thay đổi và thiếu kiên nhẫn.

 

Ngoài ra, trong mối tương quan ngũ hành, hành Thủy hỗ trợ cho hành Mộc bởi nước nuôi dưỡng cây trưởng thành. Ngược lại, hành Kim chính là mệnh tương khắc với hành Mộc. Vì các vật dụng kim loại có thể chặt đứt cây.

Giới thiệu cho bạn danh sách các màu đá thạch anh hợp mệnh Mộc điển hình:

Màu sắc tương hợp với mệnh Mộc:

Trước hết là những màu thuộc bản mệnh, gồm xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh ngọc, mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho gia chủ.

 

Đồng thời, các sắc thái xanh còn đại diện cho sự phát triển và sức sống mãnh liệt, giúp gia chủ có sức khỏe dồi dào và khả năng thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.

Màu sắc tương sinh với mệnh Mộc:

Ngoài ra, để trả lời cho câu hỏi mệnh Mộc hợp màu gì, gia chủ có thể dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Cụ thể, người mệnh Mộc hợp với màu sắc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) như xanh lam, xanh da trời, xanh nước biển và đen. 

 

Những gam màu này ngụ ý về hy vọng và trí tuệ, có thể đem đến cho gia chủ mệnh Mộc nhiều năng lượng tích cực cũng như sự tỉnh táo để thực hiện tốt các mục tiêu trong cuộc sống. Màu xanh dương nhạt mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, giúp gia chủ giải tỏa căng thẳng. Màu đen – biểu trưng cho sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang, mang đến nhiều may mắn cho cuộc sống của gia chủ.

Màu sắc tương khắc với mệnh Mộc:

Đặc biệt, gia chủ cần tránh sử dụng những gam màu tương khắc để hạn chế vận xui có thể xảy đến. Vì Kim khắc Mộc nên những màu đại kỵ của hệ Mộc là những màu sắc thuộc hành Kim bao gồm trắng, vàng và các màu có ánh kim.

 

Các màu sắc kiêng kỵ này có thể kích thích mặt tiêu cực của hành Mộc, khiến những người mệnh này gặp phải khó khăn, thách thức trong cuộc sống. 

Trên đây là kiến thức tổng hợp để trả lời cho câu hỏi “Mệnh Mộc hợp đá thạch anh màu gì”. Hy vọng bài viết có thể giúp các bạn lựa chọn được màu sắc hài hòa cho mình.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính tham khảo. Bài viết được tổng hợp dựa trên các tài liệu mang tính kinh nghiệm dân gian, không dựa trên cơ sở khoa học.

Xin mời quý bạn đọc liên hệ trực tiếp Ms. Gấm: 0904.615.922 (Facebook-Zalo-Skype) để được tư vấn chi tiết nhất:

Facebook: ĐÁ PHONG THỦY MIỀN BẮC

Tổng kho: KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

 

Website: https://soidatrangtri.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 615 922
Mã số : 16584684
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn