Mua Đèn Thờ Ở Đâu Rẻ Đẹp Chất Lượng Nhất Trên Thị Trường

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bàn thờ từ lâu đã luôn được xem là một góc tâm linh và là nơi linh thiêng nhất trong mỗi gia đình người Việt. Bởi vậy, các vật phẩm đồ thờ cúng đặt trên bàn độc đều chứa đựng niềm biết ơn, kiêu hãnh và kính trọng của con cháu sở hữu ông bà tổ tiên. Cùng sở hữu đỉnh đồng, lư hương, bát hương hay chén rượu,… thì đèn thờ cũng là vật phẩm thờ tự quan trọng và không thể thiếu trên bàn độc của mỗi gia đình. Tuy nhiên mua đèn bàn thờ ở đâu đẹp chất lượng, giá tốt thì ko bắt buộc ai cũng biết. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà để sở hữu thêm cho mình các thông báo có ích nhất nhé!

Đôi đèn thờ đặt trên bàn thờ mang ý nghĩa như thế nào trong đời sống tâm linh Việt

Trong tín ngưỡng linh tính của người Việt, bàn thờ được xem là sợi dây kết liên giữa người sống và người quá cố phê chuẩn việc thờ tự và sự tưởng nhớ của con cháu trong nhà đối sở hữu các vong linh. Và trong ko gian nghiêm chỉnh và tĩnh yên ổn ấy thì đèn thờ cũng là một trong những món đồ phụng dưỡng không thể thiếu để tạo bắt buộc sự hài hòa cho ko gian thờ phụng và là vật phẩm đóng vai trò giữ lửa và lấy lửa lúc thắp hương phụng dưỡng vào các dịp lễ, tết,….





 

Mua đèn bàn thờ ở đâu

>> Xem thêm: Cách Sắp Xếp Bàn Thờ Có Đỉnh Đồng Đơn Giản Chuẩn Chỉnh Nhất

Trong thế giới linh tính của người Việt, họ ko xem mẫu chết là sự kết thúc mà là một sự bắt đầu mới, bắt đầu của 1 cuộc sống mới tại một thế giới mà chúng ta ko thể nhìn thấy được. Và đèn thờ chính là vật phẩm để kết nối giữa hai cõi, kết nối con cháu nơi dương gian sở hữu ông bà, thánh sư tại cõi vĩnh hằng. Ánh sáng từ đèn phát ra sẽ soi sáng cho ông bà, tiên sư cha với thể đi đúng đường để trở về gặp con cháu. Kinh Phật nhắc ánh sáng từ đèn thờ còn được xem là ánh sáng của chân lý, ánh sáng này sẽ giúp các vong hồn sở hữu thể sớm ngày được giác ngộ và cực kỳ thoát về cõi cực lạc. 

Xét về mặt phong thủy, ko gian bàn độc luôn phải tụ họp đủ 5 khía cạnh ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì mới có thể đạt được sự cân bằng âm – dương để kích hoạt tài lộc và sở hữu phúc đến cho gia chủ. Đèn thờ là vật phẩm nắm giữ chi tiết Hỏa trong ngũ hành phải trên bàn độc tuyệt nhiên không thể thiếu đi đôi đèn thờ. Đèn thờ chính là sự biểu trưng cho ánh sáng, nó sở hữu thể chiếu sáng và mang lại hơi ấm, tăng sinh khí cho gia đình. 





 

Mua đèn bàn độc ở đâu

>> Xem thêm: “Bí Ẩn” Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Tương Sinh Tương Khắc là gì và bí quyết ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày

Bên cạnh đó, ánh sáng từ đôi đèn thờ còn sở hữu thể hóa giải các phương vị mang năng lượng xấu từ đấy chặn đi các vận hạn ko rẻ và giữ lại những vận khí thấp cho gia chủ.   

Những quan tâm lúc lựa mua đèn bàn độc để vừa đẹp vừa sang

Ánh sáng của đèn bàn thờ: Những chiếc đèn thờ mang ánh sáng vừa phải luôn là lựa tậu thấp nhất, bởi ví như lựa mua các dòng đèn sở hữu ánh sáng mạnh sẽ không thích hợp có ko gian êm ấm của nơi thờ tự và ngược lại ánh sáng quá yếu sẽ làm cho ko gian thêm mờ ảo, làm cho vận khí của gia đình ko tốt.

Kích thước đèn bàn thờ: Khi lựa chọn những loại đèn bàn thờ thì gia chủ cần lựa sắm các mẫu đèn có kích tấc nhỏ gọn, hài hòa sở hữu không gian phụng dưỡng tại gia. Ngày nay thì những loại đèn có kích tấc to thường siêu ít khi xuất hiện, đa phần tùy thuộc vào kích tấc của bàn độc bởi lúc đặt các cái đèn bàn thờ quá lớn sẽ làm cho mất đi sự cân đối của cả phòng thờ.





 

Mua đèn bàn độc ở đâu

>> Xem thêm: Kinh Nghiệm Mua Đồ Thờ Bằng Đồng Chất Lượng Với Giá Rẻ Nhất

Màu nhan sắc đèn bàn thờ: Không cần lựa sắm các dòng đèn có quá phổ biến màu sắc đẹp bởi nó với thể tạo ra sự không kết hợp về màu sắc, gây rối mắt, mất tính thẩm mỹ, đồng thời cũng không hề rẻ về mặt phong thủy. Do đó lúc gia chủ lựa tìm những dòng đèn thờ thì buộc phải lựa chọn những mẫu đèn cùng màu sắc, màu đơn sắc.

Chất liệu đèn bàn thờ: Hiện nay trên thị trường, đèn thờ được chế tạo sở hữu rất rộng rãi hình dáng, kích thước, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên thì các mẫu đèn thờ bằng đồng lại luôn được những gia chủ sử dụng rộng rãi và lựa chọn sử dụng hơn cả bởi các giá trị ko thể thay thế của nó. 

 

Mua đèn bàn độc ở đâu

Những cái đèn để bàn độc được khiến cho từ đồng luôn miêu tả được sự uy nghiêm, tôn kính. Đèn đồng với thể tiêu dùng lâu dài, giá trị truyền đời qua rộng rãi thế hệ, song song qua thời kì dài dùng mà ko hề bị hao mòn, mối mọt, sứt mẻ như các chất liệu khác mà nhất là những vật phẩm đồ thờ cúng trên bàn độc càng giữ được lâu thì càng sở hữu ý nghĩa và giá trị về mặt tâm linh. Trong phong thủy đồng còn được xem là chất liệu đại cát, đại lợi, mang tới các nguồn năng lượng phải chăng lành.

Giá của đèn thờ bằng đồng: Tùy thuộc vào chất liệu, kích tấc của các dòng đèn đồng thờ cúng sẽ có sự dị biệt về giá. Giá của đèn thờ bằng đồng bây giờ dao động trong khoảng từ 1.5 – 7.5 triệu đồng/ cặp.





 

Mua đèn bàn thờ ở đâu

>> Xem thêm: Lọ Hoa Trên Bàn Thờ Để Bên Nào Mới Là Đúng Chuẩn Phong Thủy

Mua đèn bàn thờ ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng?

Để tìm những sản phẩm đồ phụng dưỡng bằng đồng bảo đảm chất lượng, mang giá tiền phải chăng nhắc chung và đèn thờ bằng đồng nói riêng, quý gia chủ buộc phải sắm tới các cơ sở liên hệ sản xuất đồ đồng uy tín tại những làng nghề hoặc các liên hệ đồ đồng chính hãng do chính cơ sở sản xuất mở ra.

 

Mua đèn bàn độc ở đâu

Là 1 trong những nhãn hiệu đồ đồng lâu đời uy tín nhất tại Hà Nội, Đồ Đồng Dung Quang Hà với xưởng đúc đồng đặt tại làng nghề truyền thống sở hữu niên đại hơn 900 năm về trước Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định được mệnh danh là chiếc nôi của nghề đúc đồng trên toàn quốc. Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn tự hào là công ty đúc tạo ra các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, có những sản phẩm đồ đồng đẹp, tinh xảo như đồ thờ cúng, đồ đồng phong thủy, tranh đồng, tượng đồng, chuông đồng, trống đồng, quà tặng bằng đồng… ko đơn thuần chỉ là tạo các hoa văn theo khuôn mẫu, người nghệ nhân của Đồ Đồng Dung Quang Hà đã tiêu dùng máu nóng của mình để thổi được dòng hồn của tinh hoa văn hóa Việt vào trong từng sản phẩm.

>> Xem thêm: Cách Đặt Bộ Đỉnh Đồng Trên Ban Thờ Chuẩn “Không Sai 1 Ly”

Bên cạnh đó, những sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà đều mang mức giá siêu khó khăn so với các sản phẩm đồ thờ khác trên thị trường do chúng tôi với hệ thống showroom rộng to trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam để phục vụ quý quý khách với nhu cầu mà không trải qua bất cứ trung gian sản xuất nào. Do đó người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm lúc nhận hàng. 

 

Mua đèn bàn độc ở đâu

Mọi khía cạnh về giá của các sản phẩm đèn thờ bằng đồng và các sản phẩm đồ đồng khác, quý gia chủ vui lòng địa chỉ hotline: 0944.58.1111 để được những chuyên viên tham mưu và báo giá cụ thể nhất. Xin chào và hứa hẹn gặp lại trong các chủ đề thú vị tiếp theo!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16564992
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn