Top 7 Mẫu Tranh Đồng Quê Khổ Lớn Đẹp

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Từ bao đời nay, các bức tranh đồng quê khổ lớn vẫn luôn được nhiều gia đình sử dụng để trang hoàng trong những ko gian rộng như phòng khách, phòng làm cho việc, đại sảnh,…Với các hình ảnh quen thuộc mang lại cảm giác bình yên, thanh thản, tranh đồng quê đưa chúng ta hoài niệm về 1 thời đã xa, gợi nhớ về chốn thôn quê tuy khó khăn nhưng rất đỗi yên ổn bình có đến một cảm xúc man mác cho người ngắm tranh. Hãy cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà điểm qua 7 cái tranh đồng quê khổ to đẹp, độc đáo và được thích hợp bậc nhất bây giờ qua bài viết sau nhé!

Vẻ đẹp độc đáo của những bức tranh đồng quê khổ lớn
Tranh đồng quê bằng đồng là bức tranh phong thủy siêu thân thuộc trong mỗi chúng ta. Đây là bức tranh mỹ nghệ độc đáo tái hiện lại các cảnh vật thân thuộc nơi chốn làng quê Việt Nam xưa. Tranh sở hữu các hình ảnh vô cùng đỗi bình dị như cây đâ, giếng nước, lũy tre, đồng ruộng, con kênh,….hay các hình ảnh con người cày ruộng, trồng lúa, gánh nước, chăn trâu,….Tất cả như hòa quyện cộng mang nhau toát lên một vẻ đẹp vừa chân thật, vừa đằm thắm, hình ảnh vừa dịu dàng, vui tươi mà dung nhan sảo, đậm chất làng quê xưa.

Hình ảnh từ đồng quê Việt Nam vốn vẫn luôn là đề tài được nhiều nghệ sĩ có vào từng tác phẩm văn học và nghệ thuật của mình. Những hình ảnh thanh bình, an nhiên của làng quê xưa có chăng giờ chỉ là những ký ức mang các người lớn tuổi, là ký ức về một tuổi thơ êm đềm, ngày ngày chăn trâu, cắt cỏ ko chút ồn ã, xô bồ, ko khói bụi, không nhà máy như xã hội ngày nay. Treo tranh đồng quê trong nhà giúp chúng ta khơi gợi lại ký ức về một thời đã qua, luôn nhớ về quê hương bản xứ của mình, song song bức tranh cũng là hình ảnh rõ nét nhất để thế hệ trẻ thời nay, các người ko với thời cơ được trải nghiệm các cảm xúc đấy có thể hình dung 1 bí quyết chân thực nhất về hình ảnh làng quê Việt Nam xưa.


>> Xem ngay: Tranh cảnh quan đồng quê – Dấu ấn tuổi thơ người Việt

Chúng ta đang sống trong 1 thế kỷ tiên tiến có các kỹ thuật 4.0, các nhà máy xí nghiệp hay những máy móc hiện đại mọc lên thay thế dần đi những hình ảnh đồng quê bình dị. Vì thế mà những bức tranh đồng quê càng có ý nghĩa lớn to hơn. Bức tranh có đến cảm xúc, sự yêu thương, xóa tan sự nhung nhớ đối với những đứa ở xa quê hương. Đó là món quà tinh thần lớn lớn để dù đi đâu về đâu thì vẫn không quên những hình ảnh đẹp đẽ của quê hương mình.

Bức tranh sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp cho không gian của gia đình bạn vươn lên là độc đáo và tươi mới hơn làm cho cho không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời, khi treo tranh đồng quê khổ to trong nhà cũng sẽ giúp người ngắm tranh cảm thấy bình im và thoải mái hơn.

Ngoài ra, tranh đồng quê cũng được xem là một tượng trưng của sự sung túc, đủ đầy và mong ước về một cuộc sống vui vẻ, lạc quan. Hình ảnh cánh đồng lúa chín bội thu được tái tạo trong tranh chính là hình ảnh biểu tượng cho sự ấm no, sung túc. Và những con người với niềm hoan hỉ trong khi làm việc chính là niềm tin về một cuộc sống sẽ hạnh phúc, vui vẻ hơn.

Một số quan tâm lúc lựa mua tranh đồng quê khổ lớn
Lựa tìm chất liệu tranh
Ngày nay, các chiếc tranh đồng quê khổ lớn càng ngày càng được chế tác phổ biến hơn với rộng rãi chất liệu khác nhau từ các dòng tranh sơn dầu, tranh vẽ màu, tranh đồng, tranh gỗ,…. trong đấy những mẫu tranh đồng vẫn luôn dành được phổ biến sự yêu thích của rộng rãi gia chủ bởi sự độc đáo và mới lạ của chất liệu này.

Khác sở hữu các chất liệu khác, các bức tranh đồng ko chỉ sở hữu trong mình sự sang trọng,mới mẻ mà hơn hết nó còn với trong mình cả khá thở nghệ thuật của ngành nghề đúc đồng thủ công truyền thống. Mỗi 1 bức tranh đều là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời được người nghệ nhân cẩn thận, kĩ càng chạm khắc từng nét trên các miếng đồng thô ráp. Với các đường nét tinh tế, sắc sảo ấy, những bức tranh đồng quê bằng đồng đã khắc họa thành công nét đẹp bình yên, giản dị nơi làng quê Việt Nam xưa.


>> Xem ngay: Những cái tranh bắt buộc treo trong phòng khách đẹp và sang trọng nhất

Ngoài ra, tranh đồng cũng có đến độ bền cực cao. Màu ánh kim từ đồng ko chỉ với lại vẻ đẹp sang trọng mà hơn hết đồng còn là kim mẫu với độ bền cực cao do vậy mà gia chủ có thể sử dụng tranh đồng trong một khoảng thời kì dài mà ko cần cần lo tới vấn đề tranh bị xỉn màu hay xuống màu theo thời gian.

Khi lựa sắm tranh đồng, gia chủ mang thể lựa tậu các dòng tranh đồng quê bằng đồng vàng, đồng đỏ giản dị hay những dòng tranh nhái cổ cổ kính. Ngoài ra còn có những cái tranh khảm tam khí, mạ vàng, dát vàng,.. cao cấp hơn mang lại cho các bạn đa dạng sự lựa tìm lúc mua hàng.

Lựa sắm kích tấc tranh
Để lựa chọn kích thước tranh sao cho yêu thích nhất với không gian, gia chủ buộc phải tính toán yếu tố kích thước của căn phòng nơi định đặt tranh để lựa tìm được mẫu tranh tạo được sự cân đối, kết hợp nhất sở hữu không gian.

Các dòng tranh đồng quê khổ to bằng đồng thường mang những kích tấc có sẵn như: 2m3 x 1m2; 1m15 x 75cm; 1m7 x 90cm,….Ngoài ra, gia chủ cũng với thể đặt khiến tranh theo những kích tấc khác theo yêu cầu sao cho thích hợp có không gian treo tranh nhất.


>> Xem ngay: Cách chọn tranh đồng treo phòng thờ phù hợp nhất

Tranh đồng quê khổ lớn thường được khiến cho từ đồng vàng hoặc đồng đỏ và có khung gỗ trùng hợp (gỗ tùng, gỗ thông). Bề mặt tranh thường được thúc nổi trên tấm đồng liền, dày khoảng 6 – 8 zem. Tranh sau khi hoàn thành sẽ được bảo vệ bằng lớp kính trong suốt buộc phải ko siêu khó bị bám bẩn hay bị biến dạng lúc di chuyển và dùng về lâu dài.

Top 7 loại tranh đồng quê khổ to được yêu thích nhất hiện nay


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648196921-pag.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648196922-kbu.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648196923-exy.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648196923-gaw.jpg


Mua tranh đồng quê khổ lớn ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?
Không khó để gia chủ có thể tậu thấy một cửa hàng bán toàn bộ phổ biến các loại tranh đồng quê khổ to bằng đồng. Tuy nhiên để bảo đảm được vấn đề về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm thì phải chăng nhất gia chủ phải sắm tới những cửa hàng, cơ sở uy tín lâu năm để sắm sản phẩm.

Là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực chế tác đồ đồng hơn 20 năm, Đồ Đồng Dung Quang Hà là một trong những nhãn hiệu gây được tiếng vang to trong lòng rộng rãi khách hàng cũng như xây dựng được 1 vị thế riêng trong ngành nghề đúc đồng. Với 7 shop trưng bày sản phẩm và 2 xưởng sản xuất chính được đặt tại Nam Định, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã và đang cung ứng hàng nghìn sản phẩm đồ đồng tới tận tay khách hàng trên khắp cả nước.


>> Xem ngay: 7+ Tranh treo phòng khiến việc giám đốc cực đẹp và sang trọng

Bên cạnh những mẫu tranh đồng quê bằng đồng, đến sở hữu Đồ Đồng Dung Quang Hà, quý người dùng còn với cơ hội chiêm ngưỡng đa dạng mẫu tranh đồng phong thủy khác như tranh vinh quy bái tổ, tranh cửu ngư quần hội,…ngoài ra còn sở hữu những mẫu tranh chữ bằng đồng, tranh mừng thọ,…với nhiều cái mã, kích tấc đa dạng khác nhau.

Đồ Đồng Dung Quang Hà cam kết luôn mang đến cho người mua các sản phẩm mang chất lượng tốt nhất có giá tiền thông minh nhất. Mỗi sản phẩm của Dung Quang Hà đều được bảo đảm về mặt chất lượng lẫn mặt thẩm mỹ từ các đường nét chạm khắc trên sản phẩm cho đến nguồn nguyên liệu sử dụng. Từ đấy sở hữu lại cho quý khách sự bằng lòng và ưa thích nhất. Liên hệ: 0944.58.1111 để được tư vấn, tương trợ yếu tố nhất!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16563890
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn