Vị Trí Đặt Tượng Phúc Lộc Thọ Tốt Nhất

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Theo quan điểm, tín ngưỡng của người Việt, từ vô cùng lâu, hình ảnh của 3 vị thần Phúc Lộc Thọ hay còn gọi là 3 ông Tam Đa đã được ví như biểu trưng của 3 ước vọng căn bản nhất trong cuộc sống mà bất kỳ ai cũng hằng mong ước. Nhiều gia đình thường tiêu dùng và đặt những bức tượng tam đa bằng đồng trong không gian gia đình để biểu thị mơ ước về một cuộc sống hạnh phúc, sum vầy. Tuy nhiên, ko phải ai cũng nắm rõ được cách đặt và vị trí đặt tượng sao cho ưng ý mang phong thủy. Vậy đặt tượng Phúc Lộc Thọ thế nào mới đúng? Cùng mua hiểu những vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ rẻ nhất trong nhà qua bài viết sau đây nhé!

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà sở hữu ý nghĩa như thế nào?
Ba ông Phúc – Lộc – Thọ (bộ ba tam tiên Phúc Lộc Thọ) hay còn được gọi tắt là ba ông Tam Đa là hình ảnh xuất phát từ văn hóa Á Đông. Hình ảnh 3 ông thường được đi chung sở hữu nhau, là đại diện cho những mong ước ko đổi thay của con người đo là: giàu sở hữu (Lộc), may mắn (Phúc) và trường thọ (Thọ).

– Ông Phúc: Ông Phúc là vị thần biểu tượng cho sự phải chăng lành, may mắn, gia đình hạnh phúc, con hiền, cháu thảo. Ông Phúc thường bế đứa bé trên tay sẽ sở hữu tới cho gia đình phổ biến phúc phần, giúp gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiếu, ngoan hiền và thành đạt.

– Ông Lộc: Ông Lộc hay còn được biết tới với tên gọi là Ông Thần Tài, Ngài chính là vị thần của sự giàu có, tài lộc và hưng thịnh vượng. Ông Lộc thường đội mũ quan, tay cầm ngọc như ý biểu tượng cho sự thăng tiến trong sự nghiệp, vạn sự như ý, tài lộc tấn tới.


>> Xem ngay: Tìm hiểu cách thỉnh tượng Phật về thờ tại gia chuẩn nhất

– Ông Thọ: Là biểu trưng của sức khỏe, ông Thọ được đóng khung hình tượng là ông tiên già, trán cực kỳ cao, râu tóc bạc trắng. Một tay, ông cầm trái đào tiên, 1 tay chống gậy, trên gậy buộc quả hồ lô có cất tiên đơn. Ông thọ là vị thần sẽ phù trì cho gia chủ luôn có sức khỏe thấp và sự trường thọ để mang thể hưởng phúc sở hữu con cháu.

Hiện nay, trên thị trường, gia chủ sở hữu thể tìm thấy rộng rãi mẫu tượng Phúc Lộc Thọ được chế tạo từ nhiều chất liệu như đồng, gỗ, thạch anh,….với phổ biến mẫu mã, tầm giá khác nhau. Tuy nhiên để tìm được 1 chất liệu vừa bền vừa đẹp thì có lẽ các chiếc tượng đồng sẽ là sự lựa mua tuyệt vời nhất. Ngày nay, không chỉ tượng tam đa bằng đồng mà các mẫu tượng Phật bằng đồng cũng luôn dành được đa dạng sự phù hợp đặc trưng từ phía khách hàng. Tượng Phật bằng đồng không chỉ với vẻ đẹp độc đáo, sang trọng mà hơn hết những loại tượng đồng còn sở hữu độ bền vô cùng cao. Việc sử dụng tượng đồng cũng sẽ giúp gia chủ tránh được các tình trạng mối mọt hay xuống màu, xỉn màu sau một thời kì dài sử dụng.

Gợi ý các vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ thấp nhất trong nhà
Là bộ tượng sở hữu ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn bởi thế gia chủ cũng cần chú ý lựa chọn những vị trí đặt tượng hợp phong thủy nhất để giúp tượng phát huy tốt những công năng của mình. Dưới đây là một số vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ rẻ nhất trong nhà mà gia chủ sở hữu thể tham khảo:

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ tại vị trí ở 2 bên cửa chính
Cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở hai bên cửa chính được xem là vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ phải chăng nhất trong nhà giúp lôi kéo được rộng rãi may mắn, tài lộc cho gia đình bạn. Tuy nhiên, khi đặt tượng cũng cần để ý ko nên đặt tượng đối diện có cửa chính hoặc cửa sổ bởi điều này đồng nghĩa sở hữu việc đuổi 3 ông ra khỏi nhà, từ ấy sẽ sở hữu hết may mắn, tài lộc, sức khỏe ra khỏi cửa.


>> Xem ngay: Tượng Phật nhỏ – “Bùa hộ mệnh” có may mắn, cầu bình an của toàn bộ gia đình

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong không gian phòng khách
Phòng khách là nơi sang trọng và hội tụ nguồn linh khí dồi dào nhất trong nhà. Vì vậy mà việc đặt bộ tượng ở vị trí này sẽ giúp tượng có thể thu nhận được các luồng khí rẻ ấy và chuyển hóa thành trường khí dẫn lưu thông khắp ko gian nhà. Luồng trường khí này sẽ tương trợ ngăn chặn tà khí, làm cho cho tiền bạc vào như nước, cuộc sống no đủ hơn.

Khi đặt tượng trong không gian phòng khách, gia chủ cũng nên đặt tượng sao cho mặt tượng hướng vào trong nhà, hạn chế hướng tượng ra phía ko kể đồng thời cũng ko để tượng hướng mặt vào các nơi như nhà vệ sinh, bể cá, phòng ngủ.

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong không gian phòng khiến việc
Phòng khiến việc là vị trí sở hữu tác động vô cùng lớn đến đường công danh, sự nghiệp của gia chủ. Việc đặt bộ tượng Phúc Lộc Thọ trong không gian phòng khiến việc sẽ mang lại các may mắn và cả sự phát triển trong sự nghiệp, giúp mở mang đường công danh hơn. Khi đặt tượng trong phòng khiến cho việc, gia chủ bắt buộc đặt tượng tại những vị trí hướng vào bàn làm việc, điều này sẽ khiến cho gia chủ đón nhận được nhiều may mắn hơn.

Đặt tượng tại các vị trí sở hữu hướng hợp có tuổi của gia chủ
Bên cạnh những vị trí nói trên thì 1 trong các vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất trong nhà đó chính là những vị trí mang hướng hợp với tuổi của chủ nhân căn nhà. Việc đặt bộ tượng Phúc Lộc Thọ quay mặt về các hướng này sẽ giúp thu hút được đa dạng vượng khí tốt cho gia chủ, khiến cho cho gia đình gặp được rộng rãi may mắn, tài lộc, sức khỏe. Đặc biệt tuyệt đối tránh đặt tượng quay mặt về các hướng xấu, hung, kỵ có tuổi sẽ gây hao tốn của cải, cuộc sống dính vào rộng rãi chuyện thị phi ko mong muốn.

Cách sắp xếp bộ tượng Phúc Lộc Thọ đúng chuẩn
Bên cạnh việc lựa chọn các vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ phải chăng nhất để đặt tượng thì lúc đặt tượng Phúc Lộc Thọ, gia chủ cũng nên sắp xếp tượng sao cho đúng phong thủy nhất. Hiện nay, với 2 phương pháp gần xếp bộ tượng Phúc Lộc Thọ được tiêu dùng nhiều ấy là:

– Cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ theo lối cổ điển: Ba ông Phúc – Lộc – Thọ được sắp xếp theo vật dụng tự từ bắt buộc qua trái.

– Cách đặt tượng Tam Đa theo lối hiện đại: Ba ông Phúc – Lộc – Thọ được gần xếp theo thiết bị tự từ trái qua phải.


>> Xem ngay: Mua tượng Phật giá rẻ ở đâu vừa uy tín, chất lượng lại giá tốt?

Ngoài ra, khi đặt tượng thì gia chủ cần nên đặt tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ gần nhau theo 1 hàng ngang thẳng. Không được đặt tượng Phúc Lộc Thọ theo hình tam giác hay hình dáng vòng cung, giữa những tượng phải cách 1 khoảng đều nhau, chỉ có như vậy thì tượng mới phát huy được hết công năng của mình, mang lại phổ biến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Một số chú ý khi đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà
Khi đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà, gia chủ cùng bắt buộc để ý 1 số vấn đề sau:

– Không đặt tượng Phúc Lộc Thọ hướng vào nhà kho, nhà vệ sinh hay các nơi không sạch sẽ. Việc hướng tượng vào các khu vực này ko các sẽ làm giảm công năng của tượng mà còn sở hữu thể làm gia đình gặp các vấn đề về sức khỏe, tài lộc.

– Tuyệt đối ko đặt tượng đồng tại các nơi thiếu trang trong như: phòng ngủ, phòng ngự sinh, gầm cầu thang, dưới đất,…

– Không đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở phía trên bể cá hoặc hướng vào bể cá. Trong phong thủy, việc thần hạ thủy là việc vô cộng tối kỵ, điều này sẽ khiến cho tài lộc, vượng khí, hạnh phúc của gia chủ sẽ bị chiếc nước cuốn đi.

– Không đặt bộ tượng Phúc Lộc Thọ chung với bàn thờ gia tiên hay ngang hàng với các bức tượng Phật khác.

– Tránh đặt tượng cạnh kề bên các cái tượng trấn trạch trong phong thủy khác

– Tránh việc chuyển dịch cũng như đổi thay vị trí của tượng sau lúc đặt.

Trên đây là một số san sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về vấn đề đặt tượng Phúc Lộc Thọ cũng như gợi ý một số vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ phải chăng nhất trong nhà mà gia chủ có thể tham khảo. Hy vọng các san sẻ trên sẽ giúp quý gia chủ với thêm các tri thức phong thủy mới trong việc bày trí tượng Phật trong nhà!

>> Xem ngay: Trọn bộ những mẫu tượng tam đa bằng đồng đẹp, chất lượng mang mặt tại Dung Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16541879
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn