Tượng Rồng Để Bàn - Nâng Tầm Sức Mạnh, Uy Quyền

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tượng Rồng để bàn là 1 trong những vật phẩm phong thủy phải chăng cho công tác sự nghiệp được rộng rãi nhà lãnh đạo, buôn bán lựa chọn. Tượng rồng biểu thị cho oai quyền và sức mạnh của người đứng đầu, giúp cổ vũ khả năng khiến việc, lãnh đạo, người đầu tàu để đưa tập thể ko dừng phát triển đi lên. Hôm nay hãy cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà chọn hiểu ý nghĩa và cách đặt tượng rồng trên bàn khiến việc hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về tượng rồng để bàn phong thủy bằng đồng

Trải qua ngàn năm, từ thời cổ đại cho đến hiện đại ngày nay, trong tiềm thức của con người, Rồng vẫn luôn được xem là một linh vật thiêng liêng, quyền quý được con người xem là linh thú biểu trưng cho sức mạnh của trời đất. Hình dáng thân dài uốn cong của rồng giống như một sự biểu tượng đặc thù cho vóc dáng của nước non biển hồ. Tượng Rồng để bàn bằng đồng sở hữu ý nghĩa rất to về mặt phong thủy, là linh vật có khả năng trấn yểm, hóa giải thị phi, các thứ ta ma quậy phá cuộc sống con người. Với nguyên khí mạnh mẽ, tượng Rồng để bàn phong thủy phát ra nguồn năng lượng lớn lớn giúp thanh tẩy những điều xấu xa, bảo vệ cuộc sống của con người mang tới những điều may mắn và tốt lành. 





 

Tượng rồng mạ vàng

Từ nguồn cảm hứng vô tận với loài rồng thiêng, những người nghệ nhân tài ba đã vô cộng khéo léo trong từng đường nét tạo nên bức tượng rồng để bàn phong thủy đẹp tinh xảo. Với chất liệu từ đồng ngẫu nhiên thanh khiết, trải qua giai đoạn nung nóng chảy ở nhiệt độ cao. Tượng rồng bằng đồng phong thủy là sự giao trâm hài hòa hài hòa giữa nguồn năng lượng mạnh mẽ của kim dòng đồng và sức mạnh to lao của loài rồng thiêng. Từ đó tượng rồng để bàn mang khả năng tạo ra một nguồn năng lượng phong thủy phải chăng đẹp, giúp đem đến tài vận, may mắn cho chủ sở hữu, đồng thời sở hữu lại sự giàu có, tài lộc, ảnh hưởng địa vị trong xã hội, sự nghiệp thăng tiến, bảo vệ gia đình khỏi tai ương, hoạn nạn. Sở hữu bức tượng rồng thiêng để bàn này trong nhà cũng giống như gia chủ với thể một vị thần hộ mệnh mạnh mẽ phù trì bên mình. 

Bên cạnh việc giúp tác động sự nghiệp, theo quan niệm xưa, rồng với phượng còn là 1 cặp biểu trưng phong thủy phải chăng lành, được cho là sở hữu tác dụng thu hút may mắn trong vấn đề tình duyên. Chính vì vậy, rồng trong phong thủy còn có ý nghĩa giúp cải thiện mối quan hệ vợ chồng trở thành hài hòa, qua đấy hôn nhân và tình ái đôi lứa trở nên hạnh phúc hơn. “Long phụng sum vầy” là điều mà dân gian thường nói tới, bắt buộc ko với lý gì khi cho rằng rồng chính là biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy lẫn cả hạnh phúc gia đình.





 

Tượng rồng bằng đồng

Không chỉ vậy, để sở hữu thể kích hoạt và phát huy tiềm năng phong thủy mạnh mẽ của tượng rồng để bàn, gia chủ còn bắt buộc hiểu rõ về vị trí đặt tượng linh vật phong thủy này sao cho hợp lý. Trên đây cũng là các lý do giảng giải cho việc vì sao mà tượng rồng để bàn lại được những nhiều người săn lùng và ưa chuộng tới vậy. 

Cách đặt tượng rồng để bàn đúng chuẩn giúp kích hoạt tài lộc, sức mạnh quyền lực cho chủ nhân

Có lẽ trong bộ 12 con giáp bằng đồng, rồng là loài vật có sự linh thiêng cao nhất vì thế mà việc đặt tượng rồng theo phong thủy là vô cùng quan trọng mà gia chủ cần đặc biệt lưu ý. Không thể đặt tùy nhân tiện vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh của gia chủ. Vì vậy, gia chủ với thể tham khảo phương pháp đặt dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé!

Thứ nhất, gia chủ bắt buộc đặt tượng rồng để bàn phong thủy ở các không gian như phòng khách, phòng làm cho việc. Bởi đây là hai ko gian quan trọng, dễ hấp thụ sinh khí, năng lượng phong thủy nhất.





 

Tượng rồng mạ vàng

Về hướng đặt thì gia chủ với thể đặt tượng rồng để bàn ở phía trước mặt, cửa chính của nhà là hướng Chu Tước, phía sau là Huyền Vũ, bên tay trái là Thanh Long, bên phải là Bạch Hổ. Việc đặt tượng rồng theo phong thủy ở hướng Thanh Long hoặc Bạch Hổ với tác dụng nhằm hóa giải mưu mô của kẻ gian muốn làm hại gia đình. Ngoài ra gia chủ cũng mang thể bày tượng rồng để bàn ở những hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc trong phòng khách, phòng khiến cho việc sẽ mang đến may mắn về mặt công danh, tài lộc.

>> Xem thêm: Bí Ẩn Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Phượng Hoàng Trong Phong Thủy

Những chú ý lúc đặt tượng rồng để bàn chuẩn theo phong thủy là: Không đặt tượng rồng ở vị trí đối diện phía gia chủ ngồi; phía sau lưng gia chủ ngồi hay hướng tượng quay về phòng ngủ, phòng ngự sinh, hoặc những nơi thiếu ánh sáng, ẩm thấp,… Bởi khi đặt tượng rồng theo hướng phòng ngủ sẽ dễ khiến cho trẻ nhỏ hay bị hoảng sợ, tạo ra các ảnh hưởng tâm lý ko rẻ sở hữu trẻ. Cũng không cần đặt tượng rồng hướng về phía cửa sổ bởi nó không tốt cho đường công danh, đặc trưng là các bức tượng rồng trên tay có viên ngọc trai. Điều này sẽ làm người có nó khó giảm thiểu việc gặp phải vận hạn gây hao hụt tài sản.

 

Tượng rồng bằng đồng 

Có thể nhắc việc bày trí những món đồ đồng phong thủy nói chung và tượng rồng để bàn kể riêng theo đúng nguyên tắc phong thủy ko chỉ giúp phát huy tính thẩm mỹ mà còn mang đến những giá trị phong thủy rẻ lành cho gia chủ.

Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ tậu tượng rồng để bàn đẹp, chất lượng giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay mang rất nhiều cơ sở cung cấp và phân phối những chiếc tượng rồng bằng đồng để bàn mang muôn vàn những chất liệu, màu sắc, kích thước, hình trạng khác nhau, nhưng ko chắc rằng hầu hết các cơ sở này đều bảo đảm về chất lượng sản phẩm. Vì vậy lúc mua nơi đặt, chọn tượng rồng để bàn, gia chủ phải lựa tậu các cửa hàng bán uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trong lĩnh vực đồ đồng phong thủy đặc biệt bắt buộc với những nghệ nhân tay nghề cao.

Có thể nói, Đồ Đồng Dung Quang Hà là một trong các liên hệ chuyên phân phối các sản phẩm đồ đồng uy tín, chất lượng trên thị trường và được người sử dụng tin tưởng. Các sản phẩm của Dung Quang Hà đều được chế tạo hoàn toàn tay chân bằng vật liệu đồng tự dưng thanh khiết nhất trải qua giai đoạn chắt lọc và nung nóng chảy ở nhiệt độ cao kết hợp đôi bàn tay tài tình khéo léo của các nghệ nhân đến từ làng đúc truyền thống nức danh Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định tất cả tạo cần những sản phẩm đẹp và vô cùng chất lượng, với độ bền vượt thời gian. 





 

Tượng rồng phong thủy để bàn 

>> Xem thêm: Tượng Con Rồng Hợp Với Tuổi Nào Nhất Theo Phong Thủy

Ngoài ra lúc đến sở hữu Đồ Đồng Dung Quang Hà, quý gia chủ sẽ cảm thấy vô cộng chấp thuận có dịch vụ chăm sóc, tư vấn các bạn chu đáo, tận tình mang tri thức chuyên môn cao sẵn sàng trả lời bất kỳ thắc mắc nào của quý khách. Hơn nữa Đồ Đồng Dung Quang Hà còn với các chính sách bảo hành và di chuyển đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trên đây là các thông tin san sớt của Đồ Đồng Dung Quang Hà về bộ sưu tập những dòng tượng rồng để bàn đẹp chất lượng, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, cùng bí quyết tiêu dùng tượng rồng đúng chuẩn phong thủy giúp gia chủ nâng cao vị thế quyền lực. Hy vọng đã đem đến cho quý gia chủ các tri thức bổ ích, ví như quý gia chủ đang quan tâm đến những sản phẩm của chúng tôi với thể liên hệ hotline: 0944.58.1111 để được các chuyên viên tham mưu và trả lời nhanh nhất nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16536845
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn