Tuyển Tập Những Mẫu Lọ Lục Bình Nhỏ Đẹp Nhất Hiện Nay

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mẫu lọ lục bình nhỏ hay còn được gọi là tiểu lộc bình một trong những báu vật phong thủy thường thấy trên bàn thờ của các đại hầu hết những gia đình người Việt. Với ngoại hình nhỏ gọn đem tới vẻ đẹp sang trọng, quyền quý cho ko gian thờ tự khôn thiêng của gia đình. Không chỉ đơn thuần là vật phẩm trưng bày, các lọ lục bình nhỏ trên bàn độc còn nắm giữ những vị trí và ý nghĩa riêng về linh tính vô cùng sâu sắc. Hôm nay trong bài viết chủ đề lần này Đồ Đồng Dung Quang Hà xin hân hạnh giới thiệu đến quý gia chủ những chiếc lọ lục bình nhỏ đẹp chất lượng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Kính mời quý gia chủ cộng theo dõi!

Lọ lục bình nhỏ với ý nghĩa như thế nào đối sở hữu tài vận và may mắn của gia chủ?

Lọ lục bình hay bình hút nhựa sống tài lộc – 1 trong các vật phẩm trang trí ko thể thiếu trong mỗi ngôi nhà của người Việt, ẩn đựng trong mình những giá trị phong thủy vô cộng thấp đẹp. Với ngoại hình vô cộng đặc biệt, mồm mở rộng để thu hút sinh vượng khí các nguồn năng lượng phải chăng vào bên trong. Thân phình lớn ra để chứa giữ, lưu trữ những năng lượng phong thủy phải chăng cho của cải, tài sản của gia chủ. Cổ bình thắt lại để bảo đảm cho những nguồn năng lượng tốt không bay ra ngoài. Cũng chính vì thế, lọ lục bình nhỏ hiện tại sở hữu ý nghĩa biểu trưng cho tài lộc dồi dào, phát đạt, là biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở, phát triển, đem may mắn trấn hưng cho ngôi nhà đồng thời lộc bình còn sở hữu khả năng đựng giữ và bảo quản của cải cho gia chủ. 





 

Lọ lục bình

>> Xem thêm: Cách Chọn Lục Bình Theo Tuổi, Hợp Mệnh Với Gia Chủ

Thú chơi lục bình từ xa xưa đã được coi là thú chơi xa xỉ của các gia đình giàu có, của vua chúa quan lại thời phong kiến. Ngày nay, chúng càng ngày càng trở nên nhiều hơn trong cuộc sống, người ta quan tâm thú chơi ấy ko chỉ vì ý nghĩa phong thủy của lộc bình mang lại mà qua đây còn bộc lộ sự đẳng cấp của gia chủ.

Với nhu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng, lọ lộc bình hiện nay được khiến cho từ rất đa dạng nguyên liệu khác nhau như gỗ, sứ, đồng, gồm,.. nhưng các lọ lục bình nhỏ bằng đồng vẫn được các người chơi lục bình sử dụng rộng rãi và lựa mua rộng rãi hơn cả. Người ta thích sự lấp lánh cộng những đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo cộng sở hữu đó là giá trị độ bền đẹp của tiểu lộc bình đồng với thể sánh ngang cộng thời kì năm tháng, đồng hành cùng những người chơi suốt đời. 

 

Lọ lục bình 

Cách bày lọ lục bình nhỏ tới đón tài lộc may mắn vào nhà

Lọ lục trong bình phong thủy thường được tiêu dùng để chiêu tài hút lộc, do ấy nó ưa thích đặt ở những vị trí sở hữu phổ biến sinh khí, mang người hỗ tương nhằm bảo đảm đầy đủ ánh sáng. Một số vị trí đặt lọ lục bình nhỏ trong nhà để mang thể với lại nhiều may mắn, tài lộc nhất buộc phải kể tới như: 

Đặt lọ lục bình trong phòng khách

Phòng khách thường là vị trí ưng ý để bài trí các lọ lộc bình sở hữu kích tấc lớn để thể hiện sự bề thế, sang trọng. Còn nếu có những lọ lục bình nhỏ gia chủ có thể đặt trên bàn, kệ tủ. Trong phong thủy, phòng khách cũng được xem là vị trí mang rộng rãi ánh sáng, nơi lưu thông của những nguồn vượng khí trong nhà, đặt tiểu lộc bình ở đây sẽ giúp khí hoạt vận khí tốt cho ngôi nhà.





 

Lọ lục bình nhỏ 

>> Xem thêm: Con Trưởng Và Con Thứ Ai Được Thờ Hạc Đồng Trên Bàn Thờ?

Đặt lọ lục bình trong phòng ngủ

Đối sở hữu những bình tài lộc phong thủy như lọ lộc bình gia chủ bắt buộc cất giữ ở một nơi thật kín đáo, không được để lộ thiên trước mặt tất cả người, phải chăng nhất là buộc phải giữ trong tủ và tủ đấy phải đặt trong phòng ngủ. Tất nhiên, tủ cần được đóng kín hoặc chiếc bình bắt buộc được che phủ cẩn thận. Lưu ý, lọ lộc bình không được đặt đối diện có cửa chính vì điều này biểu trưng cho sự thất thoát tiền bạc, tài sản. Bên cạnh đó, mang lọ lộc bình bằng kim chiếc gia chủ cần đặt ở góc phía Tây hoặc Tây Bắc.

Đặt lọ lục bình trong phòng thờ

Lọ lộc bình nhỏ ko chỉ là vật phẩm sử dụng để trang trí mà còn để phụng dưỡng bởi nó với đến phổ biến ý nghĩa thấp đẹp. Một bàn thờ toàn bộ thường sẽ ko thể thiếu tiểu lộc bình. Lộc bình trên ban thờ thường là dòng nhỏ chứ ko sử dụng mẫu to như lọ lộc bình để chơi trong nhà. Và khi đặt trên một lọ lục bình nhỏ trên bàn độc gia chủ phải đặt bên tay trái theo đúng quan niệm của ông bà ta “đông bình tây quả”. Còn ví như đặt 1 đôi thì gia chủ chỉ buộc phải đặt đối xứng hai bên là được. Đặt lục bình bằng đồng trên bàn độc sở hữu các hình ảnh họa tiết, hoa văn hay hình ảnh tứ linh, hoa lá cỏ… vừa giúp tập kết và lưu giữ nhựa sống thấp đẹp của đất trời vừa giúp không gian thờ tự trong sạch, cái bỏ hung tàn, khí dữ. Qua đó sở hữu đến phổ biến may mắn, rẻ đẹp và phồn thịnh vượng cho gia chủ.





 

Lọ lục bình nhỏ 

>> Xem thêm: Khám Phá Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Tứ Linh Trong Phong Thủy

Địa chỉ chọn lọ lục bình nhỏ đẹp chất lượng được quan tâm nhất hiện nay

Nếu quý gia chủ đang muốn kiếm tìm cho mình một shop chuyên cung cấp và chế tạo các mẫu lọ lộc bình nhỏ đẹp chất lượng mang mức giá khó khăn nhất trên thị trường thì đừng bỏ qua thương hiệu nức danh đến từ cái nôi của nghề đúc lớn nhất trên cả nước Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé!

Những điểm mạnh lúc tậu đồ đồng phong thủy mỹ nghệ cao cấp tại Đồ Đồng Dung Quang Hà: 

 

  • Hệ thống showroom rộng lớn, trải dài khắp miền Bắc – Nam, đội ngũ chuyên viên tham vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp gia chủ lựa mua được sản phẩm phù hợp, với lại hiệu quả khi dùng cao.
  • Các sản phẩm đồ đồng phong thủyđồ đồng cao cấp, đồ đồng mỹ nghệ ,..đều được cung cấp hầu hết thông tin, hình ảnh giúp gia chủ có thể nắm bắt và đưa ra lựa tậu tối ưu nhất.
  • Nguồn gốc sản phẩm chất lượng được lựa tìm từ những những thanh đồng tự dưng thanh khiết nhất, được chế tác dưới đôi tay của các nghệ nhân bậc thầy đến từ làng đúc truyền thống nổi tiếng sở hữu niên đại từ hàng ngàn năm về trước Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định. 

 





 

Lọ lục bình nhỏ 

 

  • Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được chế tạo trực tiếp ra thị trường mà ko cần chuẩn y bất kỳ trung quan nào, bảo đảm đem đến cho gia chủ những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất trên thị trường. 
  • Dịch vụ bán hàng được thực hành chóng vánh một thể lợi. Giao hàng tận nhà, kiểm tra tính sổ khi nhận hàng. 
  • Đặc biệt người dùng còn được hưởng rộng rãi chương trình khuyến mãi vô cộng hấp dẫn của chúng tôi.

 

Trên đây là các san sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về những dòng lọ lộc bình nhỏ đẹp chất lượng giúp mang lại may mắn tài lộc cho gia đình được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng đã đem đến cho quý gia chủ những thông tin hữu ích, ví như còn sở hữu bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào quý gia chủ mang thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc gọi tới hotline: 0944.58.1111 để được các chuyên gia bản vấn và trả lời nhanh nhất nhé!

—-

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16530753
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn