Có Nên Đặt Bàn Thờ Thần Tài Hướng Ra Cửa??

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dù bắt nguồn từ văn hóa Trung Quốc nhưng đối sở hữu các gia đình chuyên kinh doanh, kinh doanh thì bàn thờ Thần Tài đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Họ tin rằng, bàn độc Thần Tài nếu như được đặt đúng hướng, đúng vị trí thì sẽ đem đến đa dạng may mắn về tiền nong cũng như giúp cho công tác kinh doanh được thuận tiện hơn. Một trong các thắc mắc của nhiều gia chủ lúc lập bàn thờ Thần Tài và tậu hướng cho bàn độc đó chính là liệu có bắt buộc đặt bàn độc Thần Tài hướng ra cửa hay không? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà chọn đáp án xác thực nhất cho câu hỏi này nhé!

Bàn thờ Thần Tài có ý nghĩa như thế nào đối có gia đình Việt?
Từ lâu, bên cạnh thờ cúng gia tiên thì thờ tự Thần Tài – Ông Địa cũng trở thành 1 tín ngưỡng đặc thù của người Việt. Nếu như Thần Tài là vị thần chuyên quản các việc tác động đến tiền bạc, tài sản thì Thần Thổ Địa chính là vị thần bảo hộ đất đai, hoa màu cho dân làng. Vì vậy mà bàn thờ Thần Tài thường thờ chung Thần Tài và Thổ Địa sở hữu nhau, đây được xem là cặp đôi mang thể đưa lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa thường được lập và bố trí trọng thể trong nhà hoặc trong shop với mục đích để cầu tài, cầu lộc cũng như cầu cho việc buôn bán, làm cho ăn được thuận lợi. Nhiều người tin rằng, bàn độc Thần Tài Ông Địa càng được chăm sóc thì chuyện kinh doanh, buôn bán sẽ càng thuận lợi, may mắn. Gia đình nào với bàn thờ thần tài cũng thường với cuộc sống sung túc, ấm no, hưng vượng vượng hơn so có các gia đình khác.

[​IMG] ​


>> Xem ngay: Bàn thờ Thần Tài gồm những gì? Bài trí những vật phẩm thờ cúng ra sao?

Vào các ngày cuối năm, bàn độc Thần Tài càng trở thành với ý nghĩa hơn bao giờ hết. Vào các ngày cuối năm, các gia đình sẽ lo hối hả trang hoàng lại nhà cửa, sửa soạn lại bàn độc thần tài, lau dọn đồ thờ tự sạch sẽ. Nếu cần gia chủ cũng có thể thay thế tượng Thần Tài, Ông Địa mới trường hợp tượng đã quá cũ hoặc bị sứt mẻ. Bàn thờ Thần Tài cũng với thể thay mới trường hợp như bàn độc cũ đã quá cũ. Việc chuẩn bị bàn thờ Thần Tài sạch sẽ, gọn ghẽ để đón năm mới sẽ giúp cho gia đình sở hữu được sự bắt đầu thấp hơn, công tác buôn bán trong năm mới cũng sẽ phát tài, thuận lợi.

Có cần đặt bàn độc Thần Tài hướng ra cửa chính không?
Ngày nay, lúc lập bàn thờ Thần Tài, ngoại trừ việc gần xếp và soạn sửa đồ thờ cúng thì việc bố trí hướng đặt cho bàn độc Thần Tài theo hướng nào cũng khiến cho phổ biến gia chủ băn khoăn. Vậy đặt bàn độc như thế nào mới đúng? Gia chủ liệu có bắt buộc đặt bàn độc thần tài hướng ra cửa chính hay không?

Ông bà ta từ xưa đã quan niệm, hướng đặt bàn độc cần tốt thì mới mang thể đón được nhiều may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, việc mua hướng để đặt bàn thờ Thần Tài bắt buộc tuân thủ theo 2 nguyên tắc chính ấy là cần đặt làm sao để Ông Địa và Ông Thần Tài với thể quan sát được đa số khách khứa lúc ra vào song song hướng đặt thần tài cần là hướng đón khí lộc vào nhà. Ngoài ra, khi đặt bàn độc thần tài, gia chủ cũng buộc phải nhờ thầy xem tuổi và xem cung để từ đấy sở hữu thể sắm được hướng để đặt bàn thờ thần tài thấp nhất.

[​IMG] ​


>> Xem ngay: Cách chọn bát hương đẹp, yêu thích với từng mẫu bàn độc trong nhà

Khi đặt bàn thờ Thần Tài ở địa chỉ tại khu vực gần có cửa chính, trường hợp phía sau có chỗ để dựa thì gia chủ mang thể hướng bàn thờ ra phía cửa chính, còn giả dụ ko có chỗ dựa thì gia chủ buộc phải quay ngang bàn thờ thần tài hoặc dựa bàn thờ Thần Tài vào tường. Bàn thờ Thần Tài dù tìm hướng nào, đặt ở đâu thì vẫn buộc phải bảo đảm rằng đó là vị trí với thể quan sát được đa số khách khứa lúc ra vào, tránh thờ Thần Tài ở vị trí tít phía cuối của doanh nghiệp hoặc đặt ở cuối phía trong của ngôi nhà.

Vì vậy để trả lời cho câu hỏi liệu gia chủ sở hữu phải đặt bàn độc Thần Tài hướng ra cửa hay ko thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, gia chủ vẫn nên phê chuẩn kỹ về vấn đề tuổi và mệnh để mang thể mang bí quyết đặt rẻ nhất, hợp phong thủy và hợp sở hữu bản mệnh của gia chủ nhất. Trong phong thủy, khi lựa sắm vị trí đặt bàn độc Thần Tài – Ông Địa, gia chủ phải sắm những vị trí sở hữu hướng cung thiên lộc, cung quý nhân để đón được rộng rãi tài lộc, may mắn vào nhà nhất.

Những sai trái cơ bản lúc phụng dưỡng Thần Tài
Bên cạnh các thắc mắc về hướng đặt bàn độc hay việc liệu sở hữu buộc phải đặt bàn độc Thần Tài hướng ra cửa thì lúc lập bàn thờ Thần Tài, gia chủ cũng cần quan tâm các vấn đề sau để giảm thiểu phạm bắt buộc những sai lầm không đáng có:

– Nên phê chuẩn kỹ hướng đặt bàn độc Thần Tài để chắc chắn hướng đặt này hợp mang tuổi và mệnh của mình. Tránh quay bàn thờ vào những hướng xung khắc với tuổi, mệnh như: lục sát, họa hại, ngũ quỷ,…sẽ dễ gây hao hụt tài lộc.

– Khi sắm tượng Thần Tài, Ông Địa hay những món đồ thờ phụng khác thì phải tiến hành rửa sạch và lau qua nước gừng trước khi tiến hành thờ cúng.

– Dọn dẹp khu vực đặt bàn độc Thần Tài cho gọn gàng, ngăn nắp nhất. Thường xuyên lau dọn bàn độc sạch sẽ, tránh để tình trạng bụi bám thiếu trang nghiêm.

[​IMG] ​



– Sắm sửa hầu hết các món đồ phụng dưỡng bắt buộc thiết cho bàn thờ Thần Tài như bát hương bằng đồng, chén nước, hũ gạo muối,…

– Nên đặt thêm những linh vật với khả năng sở hữu lại tài lộc như cóc ngậm tiền, tỳ hưu,… để nâng cao sự may mắn cho bàn thờ.

– Tuyệt đối ko được đặt bàn thờ tại những nơi cạnh nhà vệ sinh, chậu rửa tay hay những nơi bị góc nhọn đâm vào,…

– Không tiêu dùng hoa quả giả hay những dòng hoa quả đã khô, héo lên bàn thờ Thần Tài.

Trên đây là các san sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà nhằm trả lời cho câu hỏi có cần đặt bàn thờ Thần Tài hướng ra cửa chính hay ko cũng như 1 số những chú ý khi lập bàn độc Thần Tài mà gia chủ phải tránh. Hy vọng các san sẻ này sẽ sở hữu thể giúp quý gia chủ mang thêm những kiến thức quý giá lúc thờ phụng Thần Tài.

>> Xem ngay: Các mẫu bàn thờ thần tài, dòng tượng Thần Tài – Thổ Địa đẹp mà gia chủ ko bắt buộc bỏ qua

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16528425
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn