5 Mẫu Tranh Treo Phòng Khách Đẹp Nhất

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường mang vô cùng rộng rãi mẫu tranh đồng với đa dạng những cái mã khác nhau làm phổ biến người thường băn khoăn trong việc lựa mua tranh đồng treo tường đặc thù là các mẫu tranh đồng treo phòng khách. Được xem như là bộ mặt của cả gia đình, việc lựa sắm những dòng tranh để trang hoàng cho phòng khách ko chỉ có tới sự sang trọng, mới lạ cho căn phòng mà còn ẩn chứa trong đấy là rộng rãi ý nghĩa, những lời cầu mong cho cuộc sống thêm phần thấp đẹp. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cộng điểm qua 5 chiếc tranh đồng treo phòng khách đẹp, sang trọng và ý nghĩa nhất nhé!

Vì sao bắt buộc sử dụng tranh đồng treo phòng khách?
Phòng khách được xem là bộ mặt của gia đình và là trọng tâm của ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi sinh hoạt mà còn là nơi để tiếp đón bạn bè, khách khứa,…Chính do đó mà việc trang trí và xu thế sử dụng những sản phẩm trang trí cho phòng khách đặc trưng là xu hướng sử dụng tranh đồng treo tường càng ngày càng vươn lên là phổ biến. Vậy tại sao tranh đồng treo phòng khách lại được yêu thích phổ biến tới vậy?


Ngày nay, tranh đồng được tiêu dùng phổ biến hơn trong việc trang hoàng bởi đây là mẫu tranh với chất liệu đặc biệt và sở hữu độ bền rất cao, với thể sử dụng trong 1 thời kì dài. Đa số những bức tranh đồng đều được chế tác tỉ mỉ và được người nghệ nhân khéo léo chạm khắc trực tiếp lên trên bề mặt của đồng. Mỗi 1 họa tiết trên tranh đều được chạm khắc nổi tạo buộc phải 1 tác phẩm đầy tính nghệ thuật và với tính thẩm mỹ cao.

Treo tranh đồng trong phòng khách ko chỉ để tăng tính thẩm mỹ, khiến cho không gian trở thành sang trọng và độc đáo hơn mà hơn hết mỗi 1 bức tranh đồng đều sở hữu các ý nghĩa tốt lành và may mắn, từ đó đem đến cho gia đình rộng rãi tài lộc, hạnh phúc, sự nghiệp suôn sẻ…

Nguyên tắc lựa sắm tranh đồng treo phòng khách đẹp nhất
Lựa chọn kích thước tranh phù hợp
Đối mang ko gian phòng khách, gia chủ với thể lựa tậu các dòng tranh với kích tấc và tỷ lệ tương xứng mang khoảng trống căn phòng. Tránh lựa tìm các loại tranh quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian sẽ gây ra cảm giác rối mắt, mất cân đối. Tranh quá lớn so sở hữu ko gian sẽ làm cho góc nhìn trở nên hạn hẹp, còn treo tranh quá nhỏ thì sẽ khiến cho bức tranh trở thành lạc lõng trong không gian phòng khách.


>> Xem ngay: Top 5 mẫu tranh đồng treo phòng thờ ý nghĩa và đẹp nhất

Thông thường, gia chủ cần mua các dòng tranh mang tổng chiều ngang tranh khoảng 50 – 60% chiều ngang bức tường. Ví như sở hữu những bức tường sở hữu chiều ngang là 3m thì gia chủ cần treo tranh có chiều ngang khoảng 170 – 180cm là thông minh nhất. Còn có các bức tường nhỏ, sở hữu kích tấc bề ngang dưới 1,5m thì phải lựa tậu những mẫu tranh mang chiều ngang khoảng 100cm trở xuống.

Lựa tậu vị trí treo tranh
Vị trí đẹp nhất để treo tranh trong không gian phòng khách chính là bức tường ở sau ghế sofa hoặc trên tivi. Đây là vị trí treo tranh vừa tạo được sự cân đối, hài hòa trong bố cục vừa khiến cho khoảng trống trên tường bớt trống trải, tạo được điểm nhấn bắt mắt thu hút ánh nhìn trong ko gian.

Nếu phòng khách với không gian không quá lớn và thấp thì gia chủ có thể treo tranh cao lên phía trên để tạo cảm giác căn phòng cao và rộng hơn. Còn ví như diện tích phòng bí quyết vừa đủ thì gia chủ chỉ phải treo ngang tầm mắt là được. Khoảng bí quyết rẻ nhất để treo tranh cao phía trên ghế sofa là khoảng 1 gang tay.


Tuy nhiên lúc dùng tranh đồng treo phòng khách, gia chủ cũng buộc phải để ý về cách treo tranh đặc thù là đối có những bức tranh phong thủy. Việc không tuân theo nguyên tắc treo tranh sẽ làm cho bức tranh mất đi giá trị và ý nghĩa của chúng.

Top 5 mẫu tranh đồng treo phòng khách độc đáo, sang trọng
Tranh chữ bằng đồng
Tranh chữ bằng đồng là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật thư pháp xưa và nghệ thuật đúc đồng truyền thống. Cái hay mà tranh chữ mang lại cho người chơi tranh không chỉ là ở các nét thư pháp độc đáo mà hơn hết ấy còn là những ý nghĩa sâu xa, các triết lý đầy nhân văn ngắn gọn mà sung tích biểu hiện trọn vẹn chỉ có 1 chữ duy nhất.

Nhiều gia đình thường lựa tìm tranh chữ thư pháp để khiến vật trang hoàng điểm tô thêm cho không gian phòng khách của mình thêm phần sang trọng và ý nghĩa.


Tranh đồng phong thủy
Một trong các mẫu tranh đồng treo phòng khách được sử dụng nhiều nhất đấy chính là những loại tranh đồng phong thủy. Tranh đồng phong thủy không chỉ sở hữu 1 vẻ đẹp kiêu kỳ ở vẻ bề ko kể mà ẩn sâu trong mỗi bức tranh còn là những ý nghĩa đặc biệt, có tới đa dạng điềm lành cho gia đình treo tranh.

Gia chủ mang thể lựa tậu các cái tranh đồng phong thủy mang rộng rãi ý nghĩa về đường tài lộc như: tranh đồng thuận buồm xuôi gió, tranh cửu ngư quần hội bằng đồng, tranh vinh hoa phú quý….hoặc các chiếc tranh phong thủy có phổ biến ý nghĩa về gia đình, ý nghĩa trong cuộc sống như:tranh đồng quê bằng đồng, tranh vinh quy bái tổ bằng đồng, tranh lý ngư vọng nguyệt,…


Tranh tứ quý bằng đồng
Tranh tứ quý bằng đồng cũng thường được dùng để trang hoàng phòng khách, tạo sự sang trọng và mang lại phong thủy thấp cho ko gian. Bộ tranh tứ quý tùng cúc trúc mai sở hữu hình ảnh của 4 loài cây đại diện cho 4 mùa là lời ca thán trước vẻ đẹp của thiên nhiên và là sự cầu chúc cho cả năm may mắn, mưa thuận, gió hòa, đa số việc được suôn sẻ, thuận lợi.

Treo tranh tứ quý bằng đồng trong phòng khách còn biểu lộ được phong cách chơi tranh đẳng cấp của gia chủ cũng như làm ko gian trở nên sắp gũi hơn mang tự nhiên cỏ cây với lại nét độc, lạ cho căn phòng.


Tranh mặt trống đồng
Những năm sắp đây, các cái tranh mặt trống đồng ngày càng được tiêu dùng rộng rãi và nhận được nhiều ưa thích trong việc trưng bày và trang trí phòng khách. Mặt trống đồng là nơi chứa chứa đa dạng nét tinh hoa nhất của trống đồng. Những họa tiết, hoa văn trang trí cổ điển cầu kỳ trên mặt trống chính là là điểm nhấn tuyệt đẹp có lại sự tinh tế, độc đáo cho ko gian phòng khách. Tranh mặt trống ko chỉ đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ cho căn phòng mà lồng vào trong ấy còn là ý thức dân tộc, là lòng yêu nước của người treo tranh.


Tranh đồng lưu niệm
Bên cạnh các cái tranh nói trên thì những dòng tranh đồng lưu niệm cũng được tiêu dùng tương đối nhiều trong trang hoàng phòng khách. Mỗi bức tranh là 1 câu chuyện, đi kèm trong ấy là các ý nghĩa nhân văn, những mốc thời kì đáng nhớ. Tranh đồng lưu niệm 1 tác phẩm nghệ thuật mang lại đa dạng giá trị do đó gia chủ cũng sở hữu thể dùng những cái tranh này để trang hoàng cho không gian phòng khách của gia đình mình.


Trên đây là những san sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về bí quyết lựa chọn tranh đồng treo phòng khách sao cho đẹp nhất! Nếu các bạn đang sở hữu nhu cầu tìm sắm những chiếc tranh đồng đẹp, sang trọng và chất lượng thì hãy tới ngay với Đồ Đồng Dung Quang Hà để được tham vấn và báo giá khía cạnh nhất!


>> Xem thêm: Tuyển tập những mẫu tranh đồng trang trí phòng khách, phòng khiến việc đẹp, chất lượng

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16522891
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn